Một tuần trôi qua trong nháy mắt, kể từ ngày hôm đó Tô Gia Thụy cùng Dư Diệp Ân cũng không có chạm mặt nhau. Lí do là Tô Gia Thụy có việc gia đình cho nên trở về nhà một thời gian, Dư Diệp Ân một mình một căn nhà, dạo gần đây bận rộn cho nên cũng rất nhanh quên đi sự kiện vừa rồi.
Thoắt cái đã đến ngày lễ trung thu. Đêm nay trường đại học S sẽ tổ chức bữa tiệc lớn. Cái này không bắt buộc tham gia, học sinh năm hai trở lên liền có thể tùy tiện không cần đến, nhưng năm nhất nhất định phải có mặt. Khách ngoài trường cũng có thể tới, bất quá còn cần phải mua vé nữa. Trường đại học S nổi tiếng trai xinh gái đẹp đầy rẫy, lại thật sự là một trường học có tiền, vì vậy bữa tiệc cũng tương đối lớn. Vì vậy vé rất nhanh đã cháy sạch. Xem ra đêm nay sẽ rất náo nhiệt.
Ban kỉ luật lại được dịp bận rộn, Dư Diệp Ân bộ dáng đứng đắn bảo thủ đứng gần sân khấu, trên tai đeo một cái tai nghe, giống như là để liên lạc. Dáng vẻ xinh đẹp của nàng khiến không biết bao nhiêu nam sinh năm nhất mất hồn, bất quá nhìn vị học tỷ này như thế lạnh nhạt, vì vậy không dám tiến tới gần.
Kì thực, Dư Diệp Ân rất ôn hòa, đối với người nàng quen biết, nhất định sẽ dùng nụ cười mà đối đãi. Nàng cũng rất ít khi tức giận, lại như vậy luôn bình tĩnh vì thế người trong hội học sinh đều đối với nàng sinh ra quý mến.
Bất quá, lần này lại khác. Học tỷ mà bọn biết biến mất hoàn toàn không thấy, ôn hòa bình tĩnh đều vứt ra sau đầu, trên mặt chỉ có tức giận, khó ẩn nhẫn biểu tình.
Chẳng là bên cạnh nàng còn có một cái nữ nhân xinh đẹp đến mức nhìn một lần liền khó quên.
Tô Gia Thụy trở về nhà ăn mặc đẹp một phen, sau đó lại trở lại trường học, rất nhanh tìm được người cần tìm. Không mất đến một phút liền dán lên người người ta, ngữ khí nũng nịu, bộ dáng giống như hoàn toàn quên mất giữa hai người đang tồn tại chiến tranh lạnh :
-Học tỷ, ngươi không ăn mặc đẹp một phen sao? Đêm nay sẽ có rất nhiều nam nhân đối với ngươi muốn ra tay nha.
Dư Diệp Ân khóe môi không khỏi giật nhẹ, nàng nói không sai. Mặc dù không phải bắt buộc, bất quá sinh viên năm 2, năm 3 vẫn như thường lệ tham gia. Biết đâu lại tìm được con cừu non nào lừa được tới tay, hoặc tìm được nửa còn lại của đời mình. Vì thế hôm nay đúng là đông như trẩy hội. Hơn nữa, còn là trường đại học có tiếng, vì thế người ngoài cũng có thể tham gia.
Tô Gia Thụy không thấy Dư Diệp Ân trả lời, nàng liền càng dán lấy, môi ở bên tai nàng mà nói :
-Học tỷ, người ta xinh đẹp như vậy, ngươi không nhìn một lát sao?
Lúc này Dư Diệp Ân mới nhớ ra bản thân còn chưa nhìn tới nữ sinh ở cùng nhà với mình, vì thế hơi xoay đầu nhìn nàng. Váy liền cách điệu bó sát, ở bên đùi còn xẻ một cái đến tận bắp chân, nhìn một cái cũng đủ chảy máu mũi. Bất quá, trời nóng như vậy, nữ nhân này lại còn mặc váy mà tay áo dài, nhìn có chút không thích hợp. Chính là, dáng người khuôn mặt đều xinh đẹp cho nên dù có là vải rách thì nhìn cũng hấp dẫn, huống hồ là bộ váy cách tân đẹp mắt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)
General FictionTên truyện : Tiểu quỷ học muội đừng ăn ta. Thể loại : Xuyên không, huyền huyễn, sủng, hiện đại, hắc bang, có H. Nhân vật chính: Ôn nhu thi thoảng ngạo kiều học tỷ ( Dư Diệp Ân ) x Bá đạo quyến rũ thi thoảng ngu ngơ không hiểu chuyện học muội ( Tô Gi...