Tô Gia Thụy không biết bản thân làm thế nào nằm trên giường, bên miệng còn treo nụ cười ngây ngô, nhịn không được trong lòng vui vẻ. Từ khi nàng nhận ra bản thân từ vô ý thức đến có ý thức chiếm hữu cái bình thường nữ nhân kia, liền luôn cảm thấy có một cỗ không tên thỏa mãn mỗi lúc ở cạnh Dư Diệp Ân. Vừa rồi Dư Diệp Ân còn nhu thuận dựa dựa nàng trong lòng, nàng càng là cảm giác muốn bay nhanh lên rồi. Mặc dù không hiểu vì sao Dư Diệp Ân còn muốn thêm chút thời gian, bất quá không quan hệ, rất nhanh Tô Gia Thụy nàng liền quải đến tay, sau đó mỗi ngày liền ở bên môi Dư Diệp Ân trằn trọc một chút. Xem ra là đã nghiện rồi, đến thân phận của nàng cũng đem quên sạch.
Sau khi hống xong Tô Gia Thụy trở về phòng ngủ, Dư Diệp Ân cũng chậm rãi trở về phòng mình. Nàng yên lặng ngồi trong bồn tắm, lặng lẽ nghĩ nghĩ một chút. Kia, không biết từ lúc nào nàng liền để cái kia Tô học muội dính lấy chính mình, còn để nàng thoải mái làm ra mấy cái hành động ái muội, chính là bản thân không có bài xích. Dư Diệp Ân thở dài, đại khái là bị nhan sắc đánh lừa đi, lại không phải chỉ bị lừa một lần. Bất quá cũng không đơn giản, nếu như nghĩ kĩ, nàng cũng không có hiểu biết Tô Gia Thụy bao nhiêu, lại cứ như thế cảm giác vô cùng tin tưởng dựa dẫm nàng. Cái này quả thật kì quái, Dư Diệp Ân qua loa lau người, nhất thời nghĩ đến Tô Gia Thụy khàn khàn gợi cảm ngữ khí, tâm thần lập tức có chút dựng ngược lên, mặt mày cũng đỏ ửng, làm nàng trong lòng không ngừng căn dặn bản thân bình tĩnh.
Hai nữ nhân yêu nhau cũng không phải quá lạ lẫm, bất quá đi cùng nhau lâu dài quả thực rất ít. Cũng như những cặp đôi bình thường, cũng sẽ cãi vã, ghen tuông, giận hờn, chia tay, quay lại. Chỉ là sẽ càng khó hơn để chấp nhận bao dung nhau, bảo vệ nhau qua ánh mắt của người khác mà thôi. Dư Diệp Ân hờ hững buông tay thả trên laptop, nàng tập trung không được, cứ luôn nghĩ về Tô Gia Thụy cái kia không nghiêm túc, một hồi nói yêu thích Phàn Tuấn, một hồi lại dây dưa cùng nữ nhân khác nhớ nhung, rốt cuộc là đối với nàng thế nào. Nghĩ nhiều có chút đau đầu rồi, Dư Diệp Ân nghiêng mình cất đi laptop, lại thuận tay tắt đèn, nàng ngả người nằm xuống, mắt đăm đăm nhìn trần nhà, đột nhiên lại thấy khó khăn, dường như các nàng có hơi vội vàng đâu, nhưng mà cảm xúc cũng không nói dối, nàng đúng là tự nhiên không từ chối được Tô học muội, điểm này không thể phủ nhận, nhưng cũng không thể làm rõ. Dư Diệp Ân rốt cuộc trằn trọc cả đêm, rạng sáng đầu óc tỉnh tỉnh mê mê liền lâm vào giấc ngủ.
Tô Gia Thụy lại không nghĩ nhiều như vậy, nàng rất nhanh chìm vào giấc ngủ, hơn nữa còn làm một cái mộng xuân. Mà giấc mộng này Dư Diệp Ân cùng nàng thân mật như cá với nước, chẳng qua tỉnh dậy làm nàng có chút không vui, bởi vì trong mộng Dư Diệp Ân cùng nàng liền trụ trong cái kia căn phòng nhỏ của nàng trên thiên giới.
---------------------
Tô Gia Thụy buổi sáng có chút trầm mặc lái xe, Dư Diệp Ân hôm nay vẫn cùng cái cẩu nam nhân kia cùng nhau đến trường. Tô Gia Thụy biểu tình oán hận dẫm chân ga đi rồi, để lại Dư Diệp Ân bất đắc dĩ cười, còn chưa kịp hống nàng liền giận dỗi chạy, này nữ nhân quả là khó dỗ dành đâu. Dư Diệp Ân vốn dĩ muốn cùng Tô Gia Thụy đến trường, chính là như thế có hơi đột nhiên, ở trong mắt mọi người nàng cùng Tô Gia Thụy cũng không như thế mật thiết. Còn có, nàng là muốn gặp mặt Phàn Tuấn lại cùng hắn giải quyết triệt để mối quan hệ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)
General FictionTên truyện : Tiểu quỷ học muội đừng ăn ta. Thể loại : Xuyên không, huyền huyễn, sủng, hiện đại, hắc bang, có H. Nhân vật chính: Ôn nhu thi thoảng ngạo kiều học tỷ ( Dư Diệp Ân ) x Bá đạo quyến rũ thi thoảng ngu ngơ không hiểu chuyện học muội ( Tô Gi...