Tô Vũ rất nhanh tìm được khu nhà cho thuê cách trường đại học 2 con phố. Khu này an ninh rất tốt, hơn nữa nhà ở cũng rất được. Dường như là dành cho những sinh viên giàu có, hoặc những gia đình hoặc những người có công việc ổn định. Hơn nữa nơi này chỉ cho thuê, cho nên có thể nói rất hợp với ý của Tô tỷ tỷ.
Hắn mất một tiếng để làm xong thủ tục thuê nhà cho tỷ tỷ, đồ đạc bên trong cũng sắp xếp rất tiện nghi đầy đủ. Tô Vũ gật đầu vừa ý, sau đó lại nghe chủ nhà nói ở cùng căn hộ với Tô Gia Thụy có một cái nữ nhân họ Dư.
Tô Vũ lông mày hơi giương lên, họ Dư trong thành phố cũng chỉ có 1. Lại là công ty rất có chỗ đứng, hắn nhìn nam nhân cao lớn đứng bên cạnh, ngữ khí bình thản :
-Điều tra nàng cho tôi.
Nam nhân cao lớn gật đầu, mang theo cung kính cẩn trọng lùi lại, sau đó xoay người rời đi.
-----------------------------------
Vân Hi khóe miệng giật nhẹ, này, người bạn duy nhất của nàng hình như có chút lập dị. Từ lúc vào lớp liền như thế nào đi xung quanh, dùng ngữ khí mị hoặc hỏi này hỏi nọ. Mà càng đáng sợ hơn chính là, những người kia không tự chủ cũng nói linh tinh cái gì. Nào là ước muốn được quan hệ ba người, lại có người nói cái gì muốn tự tử, người kia cũng không hiểu vì sao nói muốn được quay lại với bạn gái cũ. Nàng trong mắt có chút sợ hãi, người nói muốn quay lại với bạn gái kia, kì thực bề ngoài làm người ta thực sự muốn đánh hắn. Không đẹp thì cũng thôi đi, cư nhiên còn không cao. Không cao liền thôi đi, cư nhiên còn không giàu có. Bạn gái cũ đá ngươi đi cũng phải thôi.
Phải nói rằng Vân Hi mặc dù bề ngoài nhìn rất sạch sẽ lại có học thức, bất quá cũng không phải dạng người tốt đẹp gì. Ngoại trừ ở trước mặt kim chủ liền biến thành một cái nữ nhân dụ hoặc ra, ở trước mặt vợ của kim chủ còn hóa thành một cái tiểu bạch thỏ thập phần đáng yêu. Kì thực cũng không rõ có phải tâm thần phân liệt hay không.
Tô Gia Thụy nhăn nhó trở về chỗ ngồi, có chút suy ngẫm mà lẩm bẩm :
-Này, xem ra sức mạnh vẫn bình thường, như thế nào nữ nhân kia lại không bị ảnh hưởng đâu ?
Vân Hi ở một bên yên lặng khinh bỉ ánh mắt nhìn Tô Gia Thụy một mình tự nói chuyện. Này, độc thoại có thể là bệnh, cần phải chữa có được hay không.
Hôm nay có tiết của Mã Hân Hân, Vân Hi có chút chờ mong ngẩng đầu nhìn về phía cửa. Rất nhanh đã thấy nữ nhân mang theo lạnh lùng biểu tình, một thân bảo thủ quần áo đi tới. Gật đầu một cái liền chuyên tâm giảng dạy trên bục giảng, không hề có ý định để ý tới thiếu nữ còn đang mơ mộng ngồi ở dãy cuối phòng học.
Vân Hi mang theo hồi hộp liên tục giơ tay thắc mắc, Mã Hân Hân giống như chịu không được phiền toái, nữ nhân này rõ ràng là cố tình.
-Bạn học Vân hết lớp đến văn phòng tôi.
Biểu tình vui vẻ hưng phấn trên mặt Vân Hi rốt cuộc nhịn không được phát tán, liên tục gật gật đầu nhỏ. Chưa kịp phản ứng lại nghe Tô Gia Thụy ở bên cạnh nhàn nhạt hỏi :
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)
Ficção GeralTên truyện : Tiểu quỷ học muội đừng ăn ta. Thể loại : Xuyên không, huyền huyễn, sủng, hiện đại, hắc bang, có H. Nhân vật chính: Ôn nhu thi thoảng ngạo kiều học tỷ ( Dư Diệp Ân ) x Bá đạo quyến rũ thi thoảng ngu ngơ không hiểu chuyện học muội ( Tô Gi...