Chương 18: Phi lễ chớ nhìn

1.2K 121 13
                                    

Tô Gia Thụy ngủ không được. Vết sẹo sau lưng lại ân ẩn đau nhức, nàng trở mình, nhìn nhìn một chút chiếc điện thoại không ngừng rung lên trên chiếc tủ cạnh đầu giường. Hay là mặc kệ đi, ngày mai còn phải tới trường đâu.

Một lúc sau.

"Chủ nhân, ngươi cùng tiểu mỹ nhân đã làm lành ?"

"Ngươi đi mà làm lành với nàng"

"Ta cũng không phải là người gây sự với nàng nha"

"Ý ngươi là ta gây sự với nàng?"- Tô Gia Thụy có chút nóng nảy đánh xuống tin nhắn sau đó lập tức gửi đi

Xem ra hắn lại lỡ miệng chọc giận chủ nhân a. Nói cho cùng chủ nhân nhà hắn mới là tính tình thay đổi kì quái. Hắn có chút chậm chạp nhắn lại cho nàng

"Ta không có ý đó. Hay là như vậy, chủ nhân, có phải hay không tiểu mỹ nhân là cảm thấy xấu hổ nha"

"Có cái gì mà phải e thẹn. Không phải nàng có gì ta liền có đó hay sao?"

"Ai ya tiểu chủ nhân của ta, bây giờ thịnh hành cong cong nữ nhân lắm nha."

"Nàng cũng đã nói nàng không thích nữ nhân, ngươi như thế nào cố chấp? Không phải là có ý nghĩ biến thái nào đó đấy chứ?"

Sinh Sinh có chút đau đầu rồi, giải quyết vấn đề cảm xúc của tiểu chủ nhân hóa ra khó khăn hơn hắn tưởng. Bất quá, nàng nói đúng rồi, hắn đúng là có cái tư tưởng không trong sạch đâu. Hai nữ nhân xinh đẹp, kia, quấn quấn một chỗ không phải là đẹp mắt sao. Nghĩ tới một trong hai người là tiểu chủ nhân của hắn, làm trong lòng hắn nhịn không được có chút thẹn thùng rồi, quá nóng bỏng rồi có phải hay không.

"Nàng có thể là thẳng a. Bất quá, tiểu chủ nhân, bộ dáng ngươi đẹp như vậy, cái kia .. è hèm... dáng người không phải rất phát triển sao. Tiểu mỹ nhân chắc chắn là cảm thấy muốn xịt máu mũi rồi, liền muốn cong như con tôm luôn rồi."

Tại sao lại xịt máu mũi, Tô Gia Thụy trong lòng càng cảm thấy hiếu kì. Nhịn không được gọi điện cho tên tiểu tiện nhân Sinh Sinh kia.

- Uy, ngươi nói tại sao nàng lại muốn xịt máu mũi ?

- Ai u, tiểu chủ nhân, cái này là phản ứng tự nhiên nhaaa. Khi ngươi nhìn cái gì đó của người khác, mà ngươi cảm thấy trong người nóng ran, bất quá giải quyết không được, thì máu trong người ngươi sẽ như thế chảy ra ngoài a.

- Ý ngươi là bị thương?

- No, no, no. Nếu như chỗ tư mật lại có chút ướt át, thì là do ngươi kìm chế không được dục vọng cho nên nóng trong người. Nghe hiểu sao?

....

Tô Gia Thụy theo bản năng nhìn xuống khoảng trống giữa hai chân, kia, nàng còn chưa lần nào được ướt át đâu.

-------------------------------------

Trời vừa hửng sáng, đường phố vẫn còn vắng vẻ. Thế nhưng trong nhà chính của bang hội, không khí tuyệt nhiên rất căng thẳng. Tô Vũ biểu tình cau có thẳng lưng ngồi. Dưới chân hắn là gã trung niên hắn đã săn tìm từ lâu- Bối Thục. Chân tay đều hắn đều bị cắt hết gân, bất quá được băng bó rất cẩn thận. Hắn hai mắt trợn trừng, thái độ điên loạn gào thét, miệng không ngừng lặp lại một chữ "Qủy, quỷ, quỷ".
Triệu chứng này Tô Vũ kì thực cũng có biết, người của Bối Thục trước đây cũng là như vậy bộ dáng, tinh thần đều là không minh mẫn bình thường được, giống như là bị cái gì kinh hách đến độ phát điên.

(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ