ELEVEN...
Paula's POV
"Mahal na prinsesa. Andyan napo si Prinsipe andrian."
napairap ako sa sinabi ng tauhan namin. Ang bilis naman yata nun? tss.
"Don't call him prince nga! Feeler yung lalakeng yun ah!" sabi ko habang abalang sinusuklay ang buhok ko. Ke aga-aga eh naiinis ako.
"Who's feeler?" bigla kong nalaglag ang suklay na hawak ko. Andito na siya..
"Anong ginagawa mo sa kwarto ko?! Bawal ka dito ah?!" sigaw ko ng makaharap ko na siya. Wala narin pala ang tauhan namin. So kami nlang dalawa dito?
waaaah!! Ayokong makulong sa iisang kwarto kasama ang isang manyak na bampira! Hindi ko pa nakakalimutan yung nangyari dati nung bata palang ako!
"Hey Paula! Come here!" sigaw ni andrian habang nakangiti. Lumapit ako sa kanya tapos tinaasan siya ng kilay.
"Anong kailangan mo?!" mataray na wika ko at nag cross arms pa ako. Hindi kami bati ng isang to kahit na bff pa siya ni kuya! Bad kaya sya!
"Come closer!" ma-awturiadad na sani niya pero dinilaan ko lang siya kaya bigla niya akong hinila. Nagulat ako ng bigla niyang hawakan ang boobs ko! Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya.
"Tss. ang liit ng boobs mo." sabi niya habang sinusuri ang kamay niyang pinanghawak sa boobs ko.
"Waaaaaaah!!! kuyaaaaaaa!!!"
____________________
"Aaaaaaaah!!! lumayas ka dito! Manyak ka!! layassss!!!" pinagbabato ko siya ng unan pero tumatawa lang siya.
"Hanggang ngayon ba naman paw-paw! Haha hindi mo parin ba nakakalimutan yng dati?"
sinamaan ko siya ng tingin. bigla nalang nag-iba yung kulay ng mata ko sa inis.
"Oh! Wag mag panic! Chill kalang okay?! Kakailanganin mo pa ako para sa kaharian niyo. Wag mo naman akong patayin!" sinasabi niya iyon pero nakangisi siya. Langyang bampira talga!
"Lumayas ka!" sigaw ko pero umiiling lang sya habang nakangiti.
Nag-iinit na talaga ang ulo ko sa bampirang to.
"Isa. Dalawa...."
"Tatlo apat lima. Marunong din ako magbilang paw-paw" he shrug.
ugh!!!
I can't take it anymore!!!
"Aliiiiiis!!!" sinugod ko siya kaya agad naman ko syang nahawakan.
"Papatayin kta!!" pilit ko siyang sinasakal pero ang lakas niya. Hndi ko kaya.
"PAULA! " awtomatikong napahiwalay ako sa pagkasakal sa kanya ng sumigaw si mama. Patay.
"Ma...." sabi ko. Tinaasan niya labg ako ng kilay. Patay na talaga.
"Ganito kaba tumrato ng bisita anak? And Andrian is not just a guest here. Partner mo siya sa pag-hahandle ng kaharian habang abala kami para sa kasal ng kuya mo. Treat him like your boyfriend!"
O_____O
"Ma!" sigaw ko. Ngumiti lang si mama.
"Bakit anak? Doon din naman kayo tutungo dba?"
"Ugh! Ma naman! Walang ganun!" sigaw ko parin.
Nakita ko namang nagpipigil ng tawa si Andrian! Hinarap ko sya at pinalo ulit ng unan.
"Isa kapa! Aist! Alis muna ako ma!" sabi ko sabay walk out.
tss. Ngayon pa ngalang nabibwisit na ako sa bampirang yn. Paano pa kaya sa susunod?! Waaaah. Kuyaaaa!!!
================
AN: Bitin na naman ba? haha. sorry po!!
Busy po ako sa isang on-going story ko. Ang dami ko po kasing ginagawang kwento at yung isa magtatapos na. So pls po. suportahan niyo parin ako
Kindly read my other story habang naghihintay po sa next ud dito.
matatagalan po talga ako sa nxt ud. promise! so pls po. Paki intindi nadin. :)
When miss assassin meets her match *Not your ordinary assassin's story* (O.G)
paki basa po pls. Yan po ang dahilan kung bakit natagalan ako sa ud dito.. Support niyo din po itong dalawa if you want. :)
Mr. Badboy's girl
Max's SEXretary
thanks po. :) vomment pls.
your votes and comments are my inspiration. :)
BINABASA MO ANG
Ang Asawa Kong Bampira (COMPLETED)
VampireHighest ranking: #1 in Vampire She's Mediatrix. A simple yet pretty girl. Isang babaeng Mabait at caring sa pamilya. Ngunit ng dumating ang isang trahedya ay biglang nagbago ang takbo ng buhay niya. Ang dating simpleng buhay ay biglang nagbago ng ma...