Chương 10: Gặp lại tiểu hài tử xấu xa

744 41 0
                                    

Tử Lâm lần này lên núi, là tới tìm Chúc Diêu để làm thủ tục nhập môn, lĩnh ngọc bài thân phận dành cho nàng. Ở trong Khâu Cổ Phái đối với đồ đệ mới nhập môn tất cả đều phải trải qua một tháng tiếp thu tri thức về môn phái, sau đó là bắt đầu rèn luyện .... Một khoảng thời gian sau các ngọn núi sẽ tuyển chọn ra vài đệ tử có tư chất tốt để trở thành môn hạ đệ tử của mình. Những người còn lại không được tuyển chọn trúng, liền sắp xếp thành ngoại môn đệ tử. Đợi sau khi bọn họ trúc cơ thành công, lại cho tiến nhập nội môn đệ tử. Nhưng những đồ đệ này cũng không chắc là được những vị phong chủ thu làm đệ tử thân truyền. Vốn Chúc Diêu cũng phải trải qua tuần tự từng bước như vậy, nhưng do mang linh căn đặc thù, nên bị bắt làm đệ tử luôn, hơn nữa còn là đệ tử thân truyền.

Tử Lâm nhìn một chút cái ấn trên mi tâm của Chúc Diêu kia mà hâm mộ không thôi, cái ấn kia là Tiên Ấn biểu thị cho đệ tử thân truyền. Nội tâm hắn không tự chủ được thầm ước ao có được một cái ấn như vậy. Đối với người tu tiên thì họ chỉ có một đệ tử thân truyền, trừ khi đối phương chết, chứ không sẽ không thu ai làm đệ tử thân truyền nữa. Nhưng mà ai bảo người ta có lôi linh căn chứ!!

Do Chúc Diêu chưa biết ngự kiếm, Tử Lâm không còn biện pháp nào khác là lấy ra một tấm đại Diệp Tử, sau đó chở nàng hướng tới một ngọn núi cao ở xa xa.

" Thái sư thúc, mời ngài đi bên này."

Tử Lâm dẫn Chúc Diêu đi vào một cái đại đường.Thấy thái độ cung kính của hắn như vậy làm cho Chúc Diêu thấy ngượng ngượng.

" Người gọi ta là Chúc Diêu là được rồi." Bị một người ngang tuổi với mình gọi một tiếng sư thúc, nàng cảm giác lạ lẫm.

Tử Lâm chỉ biết cười trừ, không dám phản bác, cũng không dám đáp ứng. Hắn một đường đi tới bên cạnh người quản sự đại đường, sau đó dặn dò vài câu.

Vị đại thúc quản sự này tuổi đã cao, nghe thấy như vậy trong nháy mắt liền khẩn trương. Hắn ở phía xa xa liền quỳ xuống làm một cái đại lễ, sau đó kêu lên một tiếng :

" Thái sư thúc tổ"

Chúc Diêu:

"..."

" Thái sư thúc không cần để ý, trong tu tiên giới tu vi vi tôn, ngài bái sư tôn thượng Ngọc Ngôn, đối với loại sự tình này sau này sẽ cảm thấy bình thường. "

Tử Lâm an ủi vài câu, sau đó dẫn nàng ngồi vào một chiếc ghế ở phía trên, sau đó cho vị đại thúc kia lui xuống, rồi hắn lại tiếp tục giải thích với nàng :

"Đối với ngọc bài thân phận của Ngọc Lâm Phong, cần một chút thời gian mới có thể làm xong, vì vậy xin sư thúc ngồi chờ ở đây một chút ."

Chúc Diêu gật đầu. Nàng ngồi ở trên ghế tò mò quan sát xung quanh, nơi này chắc là nơi chuyên môn xử lý ngoại giao, đối ngoại nên người không có nhiều. Thỉnh thoảng lại có hai vị đồ đệ đi ngang qua, lại hướng Tử Lâm hành lễ, sau đó tiếp tục đi về phía quầy hàng ở phía trung tâm. Bọn họ tới đó giao ra một vật gì đó cho chủ quầy, rồi lại rời đi.

"Đây là nơi tiếp nhận và thông báo nhiệm vụ cho các đồ đệ ".

Thấy nàng có hứng thú, Tử Lâm chỉ chỉ vào tấm bảng treo xung quanh bốn bề bức tường, rồi giải thích :

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ