"Ta... Chúng ta... Đánh không lại!"
Trong nhóm đã có người có ý nghĩ rút lui. Hai nữ tu liền gọi ra phi kiếm của mình, xoay người lại định chạy trối chết.
" Không được!"
Trần Diệc định ra tay ngăn cản lại nhưng mà vẫn không kịp. Con yêu thú kia chỉ trong vòng tích tắc vừa nhảy đã biến mất. Chỉ trong chốc lát, nó liền xuất hiện ở phía trước hai nữ tu đang còn chạy trối chết kia.
Nó há mồm phun ra một đạo hỏa diễm. Hai người liền hóa thành tro bụi ngay lập tức, ngay đến cả thời gian kêu gào cũng không có.
Xem ra, con mẹ này đã rất là tức giận. Cho nên nó sẽ không bỏ qua cho bất kỳ người nào ở đây.
Chúc Diêu nắm chặt lấy hai tay, đè nén sự sợ hãi trong lòng xuống. Nhân lúc con yêu thú kia vừa mới khạc lửa xong.
Nàng liền phóng ra một phép thuật hệ Mộc. Phép thuật này liền biến hóa ra hàng ngàn hàng vạn dây leo, quấn lấy tứ chi con yêu thú kia.
Nhất thời con yêu thú không cử động được, bị túm lại trên mặt đất.
" Nhân lúc này!"
Chúc Diêu hét lên.
" Tấn công nó! Không được để nó lóe hiện ở vị trí khác."
Tiểu đội 10 người. Lúc này chỉ còn lại có Chúc Diêu, Vương Từ Chi, Lục Sát, Tiêu Dật và Triệu Tiểu Bàn bị thương.
Mới vừa rồi con yêu thú kia dùng tốc độ cực nhanh để bắt hai nữ tu chạy trốn. Lúc đầu mọi người nhìn còn tưởng nó có ý định chạy trốn. Nhưng không, nó hoàn toàn không có bất kỳ động tác trốn chạy nào. Cũng không phải là do nó quá nhanh. Mà là do con Lăng Hỏa Thú này lóe hiện như kiểu thuấn di vậy.
Vương Từ Chi và Tiêu Dật là người có phản ứng nhanh nhất. Cả hai người đều xuất kiếm ý của mình ra, rồi sau đó tấn công con yêu thú kia.
Kim Đan kỳ mới có thể lĩnh hội được kiếm ý. Nó không như Linh kiếm. Kiếm ý mang theo ý niệm cường đại của người thi triển ra chúng. Chỉ cần một kiếm chém xuống, con Lăng Hỏa thú kia tất sẽ chảy máu.
Con Lăng Hỏa thú kia càng thêm tức giận. Nó bắt đầu liều mạng giằng co. Dần dần Chúc Diêu cảm thấy lực bất tòng tâm khi không thể trói con yêu thú cấp 7 này lâu dài được.
" Lục Sát!"
Chúc Diêu liền hô lên một tiếng đối với cô nàng đang còn đứng ngẩn ngơ bên cạnh kia.
" Nhanh tới hỗ trợ!"
Lục Sát sững sờ, vội vàng giơ tay lên gọi ra một khối băng.
" Không được! Không được dùng Băng!"
Chúc Diêu muốn chửi " Má nó" nhưng đành phải nhịn lại. Cô nàng này xuất môn hình như quên mang óc theo thì phải!
Đáng tiếc nàng hô lên quá chậm. Ngọn băng kia đã lao thẳng vào người con yêu thú.
Nó vừa mới tiếp xúc lên người con yêu thú kia, trong nháy mắt ngọn lửa trên người Lăng Hỏa Thú liền bùng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
Roman d'amourTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...