Tác giả: Vưu Tiền
Dịch: Hoangforever
"Khụ khụ!"
Chúc Diêu đành phải đứng dậy lên tiếng,
" Ai....vị tiểu huynh đệ này. Người có biết chuyện bí cảnh " Thức Vân Khải" 500 năm mới mở ra một lần không? Nếu như người ở trong đó không đi ra ngoài kịp thời . Thì người ở trong đó phải đợi thêm 500 năm nữa, khi bí cảnh " Thức Vân Khải" mở ra thì người đó mới có thể ra ngoài được. Huống hồ tu giả có cấp bậc Nguyên Anh kỳ trở lên. Tất cả đều không thể tiến vào trong bí cảnh " Thức Vân Khải" được. Vị tiểu huynh đệ này nói như thế? Không phải khiến cho người khác cảm thấy khó chịu sao?"
Vương Từ Chi nghe thấy vậy liền nắm chặt nắm tay lại, giống như kiểu đang cố đè nén sự tức giận của mình lại vậy. Hắn hoàn toàn không để ý tới bộ dạng của nàng. Một lúc sau hắn ôm quyền nói với Ngọc Ngôn,
" Thế thì, đệ tử xin lỗi đã mạo phạm Thái sư thúc tổ, mong Thái sư thúc tổ thứ lỗi cho đệ tử. Đệ tử tới đây là muốn xác nhận một chuyện. Không biết Chúc Diêu tỷ có phải thật sự trở về hay không. Nhưng lúc này có lẽ...Thái sư thúc tổ không có cách nào tiến vào trong bí cảnh được. Thế thì đệ tử tự mình đi tìm vậy. Đệ tử xin cáo lui!"
Lúc này vẻ mặt của hắn càng thêm kiên nghị giống như kiểu đã đưa ra một quyết định gì đó vậy. Hắn xoay người lại rồi rời đi không một chút chần chừ.
Chúc Diêu nhìn thấy vẻ mặt Vương Từ Chi như vậy, liền run lên. Chẳng lẽ tiểu tử xấu xa này định mạnh mẽ xông vào " Thức Vân Khải" à? Đến ngay cả tu sĩ Hóa Thần Kỳ cũng bị Kết giới bí cảnh ngăn cản lại. Mà hắn thì cũng chỉ là một tu sĩ Kim Đan nho nhỏ. Nếu như hắn mạnh mẽ xông vào thì chỉ có tan xương nát thịt mà thôi.
Đột nhiên nàng có một loại dự cảm bất thường, khiến cho nàng bật thốt ra một câu,
" Tiểu hài tử xấu xa, người quay lại cho ta!"
Vương Từ Chi đang định rời đi liền mạnh mẽ quay đầu lại. Hai con mắt hắn mở to ra nhìn nàng với một ánh mắt không thể tin được,
".........."
Ách, hiện tại ta đổi ý, có kịp không vậy?
" Chúc Diêu..... tỷ!?"
Quả nhiên, không còn kịp nữa rồi.
Ngọc Ngôn sư phụ cũng quay đầu lại, ném cho nàng một cái ánh mắt khinh bỉ. Hắc lắc đầu một cái. Vẻ mặt hắn lúc này hận không rèn nàng từ sắt thành thép được.
Ách... tại sao nàng không sửa được cái bệnh cái miệng cứ vạ đâu nói đó vậy trời?
" Chúc Diêu tỷ, tỷ... làm sao tỷ...."
Vương Từ Chi vội vàng quay trở lại nhanh như một con gió. Hắn nhìn nàng từ trên xuống dưới một lượt.
" Đừng có hỏi ta. Ta là Tĩnh Tĩnh."
Người còn định hỏi Tĩnh Tĩnh là ai. Ta đánh chết người!!!
Vương Từ Chi nhìn chằm chằm về phía trước ngực của nàng. Hắn giơ tay lên, định ấn ấn vào ngực nàng một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
Lãng mạnTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...