Chương 41: Không hãm hại đồ đệ không được sao??

554 41 1
                                    

Chúc Diêu như tìm được trò chơi giải trí hạng nhất. Nàng không ngừng chuyển đổi khối khí tới từng vị trí trên thân thể, lúc thì phóng to thu nhỏ, lúc thì thu nhỏ phóng to.

Ồ! Khoan đã, sao nàng có cảm giác nàng giống như một trái bong bóng vậy nhỉ?? Muốn chỗ nào phình to ra thì nàng chỉ việc bơm nơi đó lên là được???

Rốt cuộc nàng cũng phát hiện ra chân tướng sự việc. Chúc Diêu đè nén cảm giác vui sướng khi chơi đùa rồi ngừng lại. Nàng cảm ứng lại khối khí trong cơ thể thì thấy nó cũng không có biến mất, cho dù nàng có tăng thêm thế nào đi chăng nữa. Thấy vậy, nàng liền đem khối khí này phân đều tới từng ngóc ngách trên cơ thể mình.

Lần di chuyển khối khí này làm nàng tốn khá nhiều sức. Nàng đã phải tiêu tốn hết 1 canh giờ, mới đem tất vị trí trên cơ thể bơm to ra. Sau khi bơm xong, cơ thể nàng lúc này không khác gì cơ thể của một thiếu nữ 15-16 tuổi.

Một đêm lớn lên, cái cảm giác này thật là kỳ diệu!

Nàng quan sát tỉ mỉ cơ thể mới của mình một chút thì thấy tất cả vị trí đều rất là OK, chỗ nào cần lõm thì nên lõm, chỗ nào cần lồi thì nên lồi ...

Bằng phẳng! Không phải chứ??

Chúc Diêu chết lặng khi nhìn tới bộ ngực nhỏ như cái bánh bao kia.

Đột nhiên, trong đầu nàng có một suy nghĩ táo bạo hiện lên. Không phải nàng có thể khống chế cơ thể to chỗ nào cũng được sao, tại sao nàng không chuyển nó tới... bộ ngực có chút khiếm khuyết kia, rồi điều chỉnh nó??

Nghĩ tới đây, Chúc Diêu cảm thấy hưng phấn hẳn lên, lập tức khống chế khối khí di chuyển tới bộ ngực. Rồi nhẩm : b, c, d, e, f......

Thế nhưng cho dù nàng dẫn khối khí kia vào bộ ngực ra sao thì cái bộ ngực đó vẫn bằng phẳng như cũ.

Nàng không tin bộ ngực này có tà, liền điều khiển tất cả khối khí di chuyển tới bộ ngực. Kết quả là " Xì xì bùm" một tiếng. Nàng lại biến thành một đứa con nít. Đúng vậy, lúc này ngay cả bánh bao cũng không còn.

Đệt! Nàng muốn có bộ ngực lớn mà cũng khó khăn tới như vậy sao??

Chúc Diêu đành buông tha ý tưởng vĩ đại này, lại ngưng tụ khối khí, biến thành thiếu nữ như cũ.

Thật sự Nàng rất là hiếu kỳ tướng mạo của mình bây giờ trông như thế nào, liền ngắt một cái bí quyết " ngưng băng", mượn ánh sáng phản chiếu lên mặt băng rồi nhìn khuôn mặt mình. Không ngờ cái khuôn mặt bánh bao béo ú ụ kia bây giờ đã có góc cạnh. Cái khuôn mặt hạt dưa này quả thật rất đẹp, đây có lẽ là phương hướng nàng nên phát triển nó mai sau. Mắt nàng hai mí, nó giống với mắt ngày trước của nàng. Khuôn mặt có chút baby, đáng yêu thì có thừa, mà thành thục thì không đủ. Tổng kết lại một câu, coi như không xấu. Chỉ là có một điều làm nàng thất vọng đó là không biết có phải di chứng từ khuôn mặt bánh bao hay không mà khi nàng muốn cười, trên khuôn mặt lại kéo căng ra một đường cong kỳ dị!

Không thể thế này được, nàng không chỉ... có bộ ngực bằng phẳng, mà cái khuôn mặt to dài này nó cũng bị liệt!

---------------

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ