Chương 14: Phiền não của chưởng môn

647 46 12
                                    

" Theo như lời sư thúc tổ nói, đây có phải là .... Một loại công pháp?"

" Thức ăn."

" Thức ăn?? Chẳng lẽ là thiên tài địa bảo không được biết đến?"

"Thực vật? Chẳng lẽ là không biết thiên tài địa bảo?"

" Không phải như vậy!"

Ngọc Ngôn nhíu nhíu mày, chẳng lẽ còn có thiên tài địa bảo nào mà hắn chưa từng nghe qua.

" Là nước uống dành cho nữ tử đến kì kinh nguyệt"

Tử Đan khóe miệng giật giật một cái :

" Theo ý sư thúc tổ có phải là đường đỏ nấu nhuyễn thành nước không?"

Ngọc Ngôn suy nghĩ một chút, gật đầu, thì ra chỉ cần nấu nguyễn tan ra là được.

" Người có phải có đường đỏ phải không?"

"Không có... Không có."

Tử Đan ho khan vài tiếng, rồi sau đó mới hồi phục tinh thần lại. Rốt cục buổi tối đặc biệt này sư thúc tổ tới cùng tìm cái này để làm gì ? ( thế mà cũng hỏi...không làm chuyện kia thì còn là cái gì nữa (-"-)

" Nhưng mà, nếu như sư thúc tổ cần dùng gấp, đệ tử có thể phân phó người đi lấy... ngày mai có thể đưa cho sư thúc tổ."

"Ừm."

Ngọc Ngôn mặt vẫn lạnh như băng, không có biểu tình gì, tùy ý gật đầu một cái, đồng ý với đề xuất của đối phương, sau đó hài lòng rời đi. Mới bước ra vài bước, lại như nhớ ra điều gì, lại quay đầu lại lần nữa. Hắn nghiêm trang hỏi:

" Người thử nói xem, nữ tử thời kì kinh nguyệt ngoài trừ muốn uống đường đỏ, thì còn phải chú ý điều gì nữa không?"

"A?!"

(@_@) Tử Đan một chân khuỵu xuống, thiếu chút nữa ngã lộn nhào một cái, hắn... Hắn không có nghe lầm chứ. Nữ tử thời kinh nguyệt??

" Sư.. Sư thúc tổ...., Ngài .. ngài hỏi điều này làm gì?"

" Ngươi cũng không có biết?"

Mắt Ngọc Ngôn híp lại, nhàn nhạt liếc xéo Tử Đan, sắc mặt vẫn như cũ lạnh băng, nhưng thần tình thì rõ ràng viết một chữ : Người thu nhiều đồ đệ như vậy có tác dụng gì chứ?

Mồ hôi lạnh trên trán Tử Đan tí tách rơi xuống. Hắn đành phải thành thật nói rõ cho sư thúc tổ biết:

" Chuyện này.... Đệ tử cũng không có nghiên cứu qua, chỉ là.. đệ tử có nghe nói nữ tử trong thời gian này, thân thể hao mòn rất lớn, thân thể vô cùng mệt nhọc, không nên để bị lạnh."

Ngọc Ngôn gật đầu, lặng lẽ ghi nhớ, sau đó hắn suy nghĩ một chút lại nghiêm túc đặt một câu hỏi khác:

" Cái kinh nguyệt đới kia thì cần dùng vải vóc loại gì thì tốt?"

Đồ đệ hắn được hắn cho kinh nguyệt đới làm từ tiêu sa thì có vẻ mặt là lạ, chắc có vẻ không hài lòng lắm về vải vóc.

"..."

Hôm nay sư thúc tổ nhà mình bị làm sao vậy? Tại sao lại đi hỏi chuyện này từ một nam nhân như hắn chứ, đó là một chuyện bí mật của nữ tử cơ mà?? Không nên đề cập tới chứ??? (o_o)

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ