"Sư...... Phụ!"
Chúc Diêu vừa mới nhìn thấy rõ mặt sư phụ, thì cơn đau đớn khủng khiếp kia lại trỗi dậy. Nó làm cho nàng muốn ngất xỉu ngay lập tức.
Ngọc Ngôn nỗ lực duy trì cho nàng tỉnh táo. Hắn liền thi triển trận pháp ngăn cản linh khí. Linh khí xung quanh thật sự quá nhiều. Bọn nó mất người dẫn dắt lập tức bạo động lên. Chúng nó bắt đầu công kích lung tung.
" Thu hồi tinh thần lại, tâm trí kiên định, nhanh chóng dừng dẫn dắt linh khí lại."
Hiện tại chỉ có đồ đệ của hắn mới có thể đình chỉ hấp thu linh khí được, mới có thể ngăn chặn linh khí bạo động, nếu không một khi linh khí bạo động thì toàn bộ Khâu Cổ Phái sẽ bị tàn sát bừa bãi.
Chúc Diêu cũng biết tình huống hiện tại rất là nguy cập. Nàng liền cố gắng ngồi dậy đả tọa, dựa theo hướng dẫn của sư phụ, nhanh chóng đình chỉ hấp thu linh khí.
Khoảng nửa nén nhang, những linh khí còn đang bạo ngược kia mới chầm rãi yên tĩnh lại rồi từ từ tiêu tán.
Ngọc Ngôn xóa bỏ trận pháp. Hắn nhìn lại đồ đệ của mình một chút thì phát hiện nàng đã Trúc cơ đại viên mãn. Tuy rằng Ngọc Ngôn kiến thức uyên bác nhưng khi nhìn thấy đồ đệ của mình như thế này cũng làm cho hắn kinh sợ. Rốt cuộc hắn đã thu phải một người đồ đệ như thế nào vậy??
Nàng 5 năm qua, đến cả dẫn khí nhập thể đều không làm được, thế mà khi đã học được thì vượt cấp như tên lửa vậy?
" Sư phụ?"
Chúc Diêu cũng cảm nhận được thân thể của mình khang khác lúc trước. Chỉ là chuyện vừa mới xảy ra, rốt cuộc là tại sao nó lại như vậy? " Bàn tay vàng" của nàng tới chậm à?
" Ngươi không cần nghĩ nhiều."
Ngọc Ngôn liền phóng tới chỗ nàng một cái bí quyết Tẩy Trần. Nó nhanh chóng tẩy rửa sạch sẽ những vết máu đang còn bám đầy trên người nàng. Sau đó hắn bế cái thân thể đang còn suy yếu của nàng vào phòng rồi đắp cho nàng một cái chăn ấm.
" Ngươi nghỉ ngơi trước đi, chuyện hôm nay người đừng nói cho ai biết là được."
Chúc Diêu gật đầu. Thấy nàng đã nhắm mắt đi ngủ, Ngọc Ngôn hắn lúc này mới bước ra khỏi phòng. Hắn ngẩng đầu nhìn Lôi linh khí còn chưa tan hết ở trong không trung, lại cảm thấy đau đầu. Tu vi muốn tăng lên thì phải dựa vào linh khí, mà mỗi loại linh căn lại yêu cầu về số lượng linh khí khác nhau. Mà để có thể hấp thu được linh khí nhiều hay ít thì lại dựa vào cảm ứng của mỗi người đối với linh khí đó, hay chính là dựa vào độ thân thiện của người đó với linh khí. Ngay cả hắn vào lúc Hóa Thần, thì cũng chưa bao giờ gặp qua tình trạng Lôi linh khí bạo động khủng bố đến như vậy.
Có thể tạo thành tình trạng khủng bố đến như thế này thì chỉ có hai loại khả năng xảy ra. Loại thứ nhất, đồ đệ hắn có một Thần khí nghịch thiên có thể ngưng tụ được Lôi linh khí. Nhưng hắn đã sống qua nhiều năm như vậy cũng chưa bao giờ nghe nói đến có một Thần khí giống như vậy. Cho dù đó có là những Thần khí từ thời thượng cổ hồng hoang đi chăng nữa, thì cũng chưa từng có một loại như vậy. Huống hồ khi Thần khí xuất thế, thế gian tất sẽ sinh ra dị tượng, không có khả năng hắn không biết được. Hơn nữa dựa vào trí thông minh của đồ đệ hắn thì chắc chắn nàng không dám giấu diếm bất cứ chuyện gì với hắn bởi vì tất cả tâm tư của nàng đều được viết hết lên trên mặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...