Chương 09: Một căn nhà vàng, một căn nhà bạc và một căn nhà tranh

780 52 0
                                    

Ngọc Ngôn đứng dậy theo đồ đệ đi ra ngoài. Hắn ngoái đầu nhìn lại vị trí nhà tranh một chút, sau đó từ từ móc ra một vật trong túi đồ ở bên hông, hướng xuống đất ném một cái. Trong nháy máy một lầu tháp ba tầng toàn thân dát kim quang hiện ra ngay bên cạnh ngôi nhà tranh. Cả lầu tháp dưới bầu trời sao lấp lánh ẩn hiện lên một vẻ đẹp hoàn mỹ.

"Sư....Sư.... sư phụ!"

Tay Chúc Diêu run rẩy chỉ vào tòa tháp có thể làm mù đôi mắt chó của nàng.

" Ở... phòng ốc như vậy, người không thích à?"

"Không thích?"

Ngọc Ngôn nhíu mày. Phòng ốc của tòa tháp này là từ một con cóc tu luyện ngàn năm mà trước đây hắn thu được mới có, mặc dù hắn không thích lắm, nhưng nhìn con cóc thành tinh kia chết không nhắm mắt hắn không đành lòng. Nói vậy chứ đồ vật này cũng không tệ. Hắn còn tưởng đồ đệ của hắn sẽ thích chứ???

Ngọc Ngôn cúi đầu, tiếp tục móc móc trong túi đựng đồ, tiện tay lại tung ra một vật. Lại một cái đình viện hiện từ một viên ngọc . Đình viện này dưới ánh trăng chiếu rọi nhàn nhạn tỏa ra ngân quang, mơ hồ có thể thấy được phòng ốc bày biện xa hoa ở bên trong .

Chúc Diêu không thể không lấy tay chống đỡ thân mình, nàng thật sự sắp ngã lăn ra đất vì sợ rồi. Nàng dường như...muốn lạy sư phụ giàu có này nhưng mà không được vì còn phải giữ thể diện cho mình. Chúc Diêu nhìn một chút căn phòng bằng vàng bên trái, lại quay sang nhìn căn phòng bằng ngọc bên phải, lại nhìn căn nhà tranh rách nát ở chính giữa.

" Người thích tòa tháp nào, thì vào đó mà nghỉ ngơi" .

Ngọc Ngôn nhàn nhạt nói.

Chúc Diêu ngơ ngác nhìn sư phụ của mình, lúc này đây nàng thấy sư phụ mình giống như là Bụt giáng trần. Một tay cầm căn phòng bằng vàng, một tay cầm căn phòng bằng bạc, rồi nói: " Cô gái dũng cảm, ngươi chọn căn phòng bằng vàng , hay là chọn căn phòng bằng ngọc??"

Chúc Diêu nuốt nước miếng cái " ực" một cái, nàng cố gắng đè ép lòng tham của mình xuống, chuyện " ba chiếc rìu" nàng cũng biết quá, tốt nhất nên khiêm tốn một chút. Sư phụ mình thì ở nhà tranh, đồ đệ thì ở nhà vàng, nhà ngọc có vẻ không được ổn cho lắm.

"Sư phụ... Người cho con một ngôi nhà tranh như người là được rồi."

Ngọc Ngôn hơi nghiêng đầu,liếc mắt nhìn đồ đệ mình một cái có chút không hiểu. Hắn thở dài một hơi, quả nhiên đồ đệ của ta thật ngu xuẩn. Hắn liền vung tay thu lại hai ngôi nhà, sau đó không biết dùng một bí quyết gì lại thấy một ngôi nhà tranh liền hiện ra lấy tốc độ của đôi mắt cũng thấy được .

Chỉ sau một lát, một ngôi nhà tranh giống như đúc đã xong. Chúc Diêu cám ơn sư phụ, bước vào căn phòng của mình. Bước vào nàng liền phát hiện căn phòng này bày biện y hệt căn phòng của sư phụ, ngoài trừ một cái giường bằng gỗ, một cái chăn, thì không còn cái gì cả.

Sau hai ngày vật vã ngày đêm, Chúc Diêu nằm xuống liền lâm vào mộng đẹp.

Ngày thứ hai, Chúc Diêu dậy thật sớm, cũng không phải nàng chịu khó, mà là do cái giường kia cứng quá, làm nàng ngủ không ngon. Nàng thật sự hối hận vì quyết định sai lầm từ bỏ hai căn phòng bằng vàng, ngọc kia. Quả nhiên cuộc sống không nên quá khiêm tốn, có thời cơ liền nên xuất thủ đoạt lấy mới được!!

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ