Hắn tò mò nhìn về hướng nàng đang nhìn. Nhất thời hiểu được vì sao, liền giải thích cho nàng,
" Hiện tại Triệu Tiểu Bàn đã là đệ tử của Khí Phong. Tư chất của hắn cũng không tồi. Nhưng tu vi của hắn lại tăng quá nhanh. Hắn thường xuyên dùng đan dược để tăng tu vi lên. Tuy rằng miễn cưỡng kết đan. Nhưng cảnh giới của hắn lại rất là bất ổn. Cũng không biết vì sao Tử Duyến chân nhân lại cho hắn đi vào cái bí cảnh này cơ chứ."
" Thế người bên cạnh kia là ai?"
Chúc Diêu có chút ngạc nhiên chỉ chỉ về phía người có tên là Lục Sát muội tử kia.
" Đó là đệ tử của Đan Phong. Tên là Lục Sát. Là Hỏa Thổ song linh căn. Nàng kết đan trước Triệu Tiểu Bàn mấy năm."
Giọng nói của Vương Từ Chi có vài phần khen ngợi,
" Nghe nói Phong chủ Đan Phong định đem nàng gả cho Triệu Tiểu Bàn để kết thành song tu đạo lữ. Nhưng hai người bọn họ vẫn chưa có chính thức công khai, hiện tại xem ra...."
Vương Từ Chi cũng không có nói nữa, nhưng Chúc Diêu cũng hiểu được. Thì ra mọi chuyện là như vậy. Thảo nào Triệu Tiểu Bàn cứ dính chặt lấy nàng. Kết làm bạn đời để song tu ở trong môn phái có cũng không ít. Cho dù là chưởng môn thì cũng có song tu đạo lữ. Chỉ có chuyện một mình bế quan trùng kích Nguyên Anh thì nàng mới chưa từng nghe thấy mà thôi.
Nhóm của nàng gồm có 10 người. Kể cả nàng ở trong đó thì có tất cả 5 nữ tu. Người có tu vi cao nhất chính là một đệ tử của Đan Phong tên là Trần Diệc. Hắn có tu vi Kim Đan Đại viên mãn. Tiêu Dật kiểm tra lại một chút nhân số. Sau khi xác nhận có đúng 10 người. Liền sau đó vượt lên trên dẫn đầu đoàn hướng về phía rừng rậm đi.
" Lên đường!"
Chúc Diêu kéo Vương Từ Chi theo. Nàng thường xuyên chú ý tới trước mặt Tiêu Dật. Bởi vì hắn chính là người sẽ tìm thấy " Mộc Linh". Hay nói cách khác khi nào mà hắn lạc đàn, thì " Mộc Linh" mới chịu xuất hiện. Vì vậy, nàng phải chăm chú theo dõi hắn.
Tiêu Dật hình như cũng cảm giác được nàng đang nhìn hắn chằm chằm. Hắn liền quay lại nở một nụ cười tiêu sái với nàng. Nhất thời Chúc Diêu bị nghẹn một cái. Thiếu chút nữa là không phun cục nghẹn kia ra được.
Thật ra không phải do Tiêu Dật xấu xí mà là do cái biểu tình hắn vừa làm ra. Hắn làm cái biểu tình như vậy khiến cho chữ " BUG" trên mặt hắn liền vặn vẹo. Mà nàng là một nhân viên kỹ thuật. Khi nàng nhìn thấy ba chữ này. Điều đầu tiên nàng muốn làm nhất chính là gỡ mấy cái chữ trên khuôn mặt này ra!
Bạn đang đọc truyện tại truyenhoangdung.xyz. truyện được update mới nhất tại đây.
Nhưng cũng do nụ cười này mà trong nháy mắt Chúc Diêu cảm thấy có sát khí . Những sát khí này tới từ mấy nữ tu ở bên cạnh hắn. Bọn họ nhìn nàng với một ánh mắt không khác gì như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Way, Way, Way. Các người đừng có hiểu lầm được không? Ta đối với nhân tình của các người, thật sự không có hứng thú.
" Ở gần đây có rất nhiều " Tiên thanh thảo" . Mọi người chia ra thu thập một ít. Một lúc sau quay về đây tụ tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...