Dịch: Hoangforever
Chúc Diêu nghĩ tới chuyện này, khả năng của nó rất là cao à nha!
Đệ tử Linh căn muốn tấn cấp được, chắc chắn phải hấp thu linh khí tương hỗ với linh căn của mình và đồng thời phải hấp thu một cách cân bằng nếu như có nhiều thuộc tính linh căn. Song Linh căn thì hấp thu 2 loại linh khí. Tam linh căn đương nhiên phải hấp thu 3 loại linh khí rồi.
Tiêu Dật chính là Kim Mộc linh căn. Nhưng do Kim Linh bạo động, hắn chỉ có thể hấp thu được mỗi Kim linh khí. Còn Mộc linh căn kia, căn bản không hấp thu được Mộc linh khí. Vì vậy, muốn Kết Anh được, hắn chỉ có thể tẩy đi thuộc tính Mộc linh căn vô dụng kia.
Nhân vật chính đúng là nhân vật chính mà! Đi đâu, làm gì cũng thấy có lợi.
Thử nghĩ mà xem, lúc trước hắn giấu gốc Thiên Mạch Liên kia đi. Sau đó bị yêu thú truy sát đánh cho thương tích đầy mình, thiếu chút nữa còn đi toi cái mạng nhỏ của mình. Nhưng cuối cùng nhờ có nàng hắn lại có lợi.
Cái đẹt con mẹ nhà nó chứ! Thế này chẳng khác nào bảo mình là mẹ kế của hắn à??? Chắc chắn là như vậy rồi!!
Tử Đan sau khi thấy mọi người đã tới đông đủ liền bảo đệ tử mở cửa điện ra, nghênh đón các đạo hữu (1) môn phái khác tới chúc mừng.
(1) Đạo hữu: Bằng hữu cùng nhau tu tiên. Đây là tiếng xưng hô lẫn nhau giữa những người tu tiên.
Không lâu sau, từng âm thanh thông báo người tới chúc mừng kêu lên. Ngay sau đó là từng đoàn, từng đoàn người tấp nập, nối đuôi nhau tới.
Có phái thì phái ra Trưởng lão Nguyên Anh kỳ tới chúc mừng. Có phái thì phái ra tinh anh đệ tử tới chúc. Nói chung, ai tới đây cũng đều mang theo hậu lễ cả. Trước tiên, mọi người cúi người hành lễ với ba vị tôn giả ngồi ở vị trí trung tâm. Sau đó hành lễ với Tiêu Dật, nói mấy câu chúc mừng khách khí. Cuối cùng, đi theo đệ tử chưởng môn đã bố trí sẵn trở về vị trí của mình.
Dòng người đông đúc cứ như vậy tới chúc mừng. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có một bài hành lễ chào 3 vị tôn giả, chúc mừng Tiêu Dật rồi trở về vị trí của mình. Quả thật quá là nhàm chán mà. Chúc Diêu suy nghĩ như vậy ở trong đầu.
Nhưng thân là một vị trưởng lão trên danh nghĩa, nàng không thể không nở ra nụ cười ra chào khách được. Nàng cười tới nỗi đơ cả mặt ra rồi. Dù sao, cũng phải giữ thể diện cho môn phái mà. Ngay cả tuyệt chiêu xin ra ngoài đi tiểu, nàng cũng không có dùng được. Nói chung mấy cái tuyệt chiêu đau bụng xin ra ngoài.. có liên quan tới thân thể đều vô dụng hết. Lý do rất đơn giản, từ sau khi tu sĩ Trúc Cơ thành công thì mấy cái chuyện ăn uống, vệ sinh như thế này, không cần phải làm.
Sau khi trải qua 3 canh giờ nhàm chán đáp trả lễ, rốt cuộc nàng cũng hiểu được vì sao sư phụ nàng lại chán ghét mấy cái hoạt động tập thể này.
Nhàm chán quá đi mất! Cầu cho phát sinh thứ gì đó, nho nhỏ cũng được a!
Đột nhiên, "Ầm" một tiếng. Mặt đất rung lắc kịch liệt, Chúc Diêu đang nhàm chán như ma cô liền ngã xiên ngã vẹo, ngồi không vững, thiếu chút nữa thì trượt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
Roman d'amourTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...