Tác giả: Vưu Tiền
Dịch: Hoangforever
Chúc Diêu đau đớn, sắp khóc tới nơi rồi. Đánh tới như vậy, nàng có mà đi đời nha ma à? Tiết tấu này hình như có gì đó không đúng!
Ngọc Ngôn đứng ở bên cạnh, nhìn nàng đầy lo lắng. Đáng tiếc hắn cũng không thể giúp gì được cho nàng. Con đường Kết Anh khó khăn lại gian khổ. Rất nhiều tiên nhân vào lúc này còn chịu đau đớn nhiều hơn thế nữa. Cơ hội để Kết Anh thành công còn chưa tới 1 phần vạn. Mà hiện giờ đồ đệ của hắn thì không thể Kết Anh được. Cho nên Kiếp lôi chính là cơ hội tốt nhất của nàng.
Nhưng mà Kiếp Lôi này đánh tới cũng quá là dứt khoát đi.
Lúc trước hắn còn lo lắng kiếp lôi kia hắn dẫn còn không tới. Hắn định dùng vũ lực dẫn Lôi Kiếp lại đây. Nhưng lúc này nhìn lại, có lẽ hắn không cần ra tay nữa rồi. Bạn đang đọc truyện tại truyenhoangdung.xyz. Truyện được dịch và update tại đây. Từng đạo, từng đạo Kiếp lôi đánh tới như thế kia, giống như kiểu đang tranh nhau giành nhau miếng mồi ngon vậy. Lúc này hắn hắn hoài nghi rằng độ thân mật quá cao đối với Lôi linh khí kia của đồ đệ hắn rốt cuộc là phục hay họa với nàng nữa?
Chúc Diêu đau đớn đến nỗi sắp mất dần ý thức. Ý thức nàng càng lúc càng mơ hồ. Lúc này nàng cũng chỉ máy móc dẫn linh khí nhập thể mà thôi.
" Chiêm Chiếp~"
Đột nhiên một âm thanh thanh thúy từ trong thần thức kêu lên.
Đó là âm thanh của Mộc Linh. Con mẹ nó chứ! Mình quên khuấy mất chuyện đem nó ra ngoài?? Nó không bị Lôi Linh Khí đánh chết rồi chứ?
Chúc Diêu nghĩ vậy liền cảm thấy lo lắng. Nàng nhìn vào trong thần thức một chút. Thì thấy ở nơi góc của thần thức có một cái gốc cây nho nhỏ đang mù tịt nhìn một đống Lôi linh khí đang tràn vào trong chỗ nó.
Chúc Diêu muốn đem nó ra ngoài. Nhưng nàng không còn khí lực để làm điều đó. Đột nhiên Chúc Diêu cảm thấy có chút áy náy. Nàng muốn xin lỗi tiểu Mộc Linh.
" chiêm...chiếp..... Chiêm ch..i.ếp....."
Mộc Linh giống như kiểu nghe được tiếng lòng của nàng. Nó lắc lắc chiếc cành nhỏ bé của mình. Đột nhiên một chiếc chậu nho nhỏ hiện ra. Nó vươn hai đoạn dây chằng kéo một luồng Lôi linh khí vào trong chiếc chậu. Sau đó bay vào trong thần thức.
Lúc này nó không khác gì một chú công nhân bốc vác nho nhỏ vậy. Nó chạy tới chạy lui rất là bận rộn.
Chúc Diêu:
"..........."
Nó không sợ hãi Lôi Linh Khí? Chẳng lẽ nó ở trong thần thức nàng quá lâu, cho nên đối với Lôi Linh Khí đã thành quen thuộc?
Có Mộc Linh gia nhập vào. Tốc độ hấp thu linh khí của nàng liền tăng lên rất nhiều. Nhưng Thiên Lôi lại càng ngày càng dày đặc, không ngừng tích tụ lại cho nàng nạp điện.
" Chiêm Chiêm Chiêm Chiêm Chiêm Chiếp...."
Mộc Linh liền cảm thấy nôn nóng. Hai chiếc dây thừng của nó không cách nào lấy được nhiều như vậy. Cho nên nó liền tạo ra 4 chiếc dây thừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...