Chương 57: Lần đầu tiên gặp gỡ đã cầu hôn

570 38 5
                                    

" Nhanh cái chân lên! Không phải người muốn về nhà hay sao?"

Giao nhân kia thấy nàng ở trên bờ biển đi lòng vòng một lúc lâu mà không chịu nhảy xuống, liền lên tiếng thúc dục nhắc nhở.

Chúc Diêu nghe thấy vậy, tâm càng thêm hoảng loạn. Xong rồi! Kết thúc rồi! Lần này mình chết chắc rồi. Không biết khi mình nói với hắn, mình không biết bơi hắn có tin mình không nhỉ?

Phi~! Giao nhân không biết bơi, không biết lặn??? Nói ra hắn lại cười cho mình thối mũi.

" Tị thủy chú!"

Đột nhiên, một âm thanh lạnh lùng trong trẻo vang lên bên tai. Là sư phụ!

Nhất thời nàng đang còn hoảng loạn liền bình tĩnh lại. Đúng nha! Nàng có thể dùng " Tị thủy chú".

Khi nàng xài phép này, nàng ở trong nước không khác gì ở trên đất liền vậy. Nghĩ vậy, Chúc Diêu liền làm xài phép " Tị Thủy chú" lên người mình. Bỗng nhiên, một bọt khí trong suốt xuất hiện, bao bọc lấy người nào.

Nàng bước chân vào trong nước. Nước tự động chảy vòng qua thân thể nàng.

Tên giao nhân thấy nàng đã nhảy xuống biển, liền quay lại nhìn nàng một lúc lâu. Sau đó, hắn khinh thường nói,

" Người tại sao lại thích cái bộ dạng loài người xấu xí này tới như vậy cơ chứ? Đã xuống nước rồi mà vẫn không biến về hình dạng cũ à?"

Từ khi sinh ra Giao nhân đã có kỹ năng hóa hình biến thành con người. Nhưng do hàng ngày sống ở trong nước. Cho nên cái đám giao nhân này rất ghét hình dạng con người.

" Ha ha, ta có sở thích khá là đặc biệt!"

Chúc Diêu nghe thấy vậy, chỉ còn biết cười, nói.

" Ta kệ xác người!"

Ngư Lí không thèm để ý tới nàng nữa. Hắn phất tay một cái rồi đong đưa cái đuôi cá bơi vào vùng nước sâu. Chúc Diêu vội vàng đuổi theo.

Bọn họ đi một lúc lâu cho đến khi không thấy được bờ biển ở đâu nữa. Lúc này, Ngư Lí mới thở ra một hơi, duỗi lưng rồi bắt đầu oán trách,

"Cuối cùng cũng có thể lấy lại hơi được rồi. Lão tử ở trên bờ trông coi mấy ngày qua đến nỗi sắp biến thành cá khô tới nơi rồi."

Thì ra do hắn lười biếng. Chẳng trách hắn lại nhiệt tình đưa nàng " về nhà" như vậy.

" Ngư Lí đại ca! Không biết đại ca muốn đi đâu, làm gì?"

Ngư Lí thấy nàng có hứng thú, cũng nhiệt tình nói,

" Cũng không biết cái đám kia lấy được tin tức ở đâu bảo rằng mấy ngày qua có một đám người tu hành đi qua nơi này. Ta vốn định bắt lấy một hai tên tiên nhân tu hành bình thường. Đáng tiếc, mấy hôm nay lại không gặp được một ai."

Hắn giống như nghĩ tới điều gì, nước miếng nhỏ dãi,

" Nghe nói thịt của bọn họ ăn rất là ngon."

Tiên nhân thịt ngon:

"............"

May là mắt hắn bị đui mù, nên mới xem nàng là đồng loại.

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ