Chương 63: Hãm hại dã man, không có thương lượng

494 37 7
                                    

Nguồn: truyenhoangdung.xyz

Dịch: Hoangforever

"Ngọc vượng?"

" Ngọc Vượng, em gái nhà ngươi!!"

" Xem ra đúng rồi."

Ngọc Ngôn thở phào nhẹ nhõm.

Mặt Chúc Diêu liền đen lại. Cái con mẹ hắn chứ! Không ngờ hắn lại lấy cách thức này để nhận người thân??

" Chúng ta trở về thôi."

Ngọc Ngôn thở dài một tiếng. Sau đó xách đồ đệ nhà mình phi thân bay lên. Trong nháy mắt hai người liền trở về đỉnh núi Ngọc Lâm Phong.

Ngọc Ngôn nhìn từ trên xuống dưới bộ dạng đồ đệ mình một lần nữa. Hắn làm sao cũng không thể hiểu được tại sao nàng lại biến thành một nam tử được. Từ đáy lòng hắn liền trồi lên các loại quấn quýt không rõ, không hiểu vì sao.

" Tại sao người lại biến thành như thế này?"

Chúc Diêu lắc đầu, nói:

" Ta cũng không biết tại sao nữa. Ta tiến vào Đoạn Tuyệt Đất. Sau khi ta tỉnh lại thì đã thấy mình như vậy?"

Sư phụ! Chúng ta có lẽ không thể thân mật với nhau như ngày xưa được nữa rồi! Thật là đáng tiếc~~ Không biết người có cảm thấy thiếu thiếu không?

" Đoạn Tuyệt Đất?"

Chân mày Ngọc Ngôn nhíu chặt hơn. Hắn nhớ lại tình huống trong bí cảnh lúc đó. Một cỗ hỏa khí bị đè nén từ trong lòng chợt nổi lên. Hàn khí quanh thân càng thêm rõ ràng.

Chúc Diêu không khỏi lạnh hết sống lưng. Bộ dạng sư phụ lúc này thật là đáng sợ. Chẳng lẽ hắn tức giận?? Nàng im lặng lùi lại, lùi lại....

" Bất tuân lời sư phụ! Tự ý làm bậy! Đáng phạt!!!"

Trái tim nhỏ của Chúc Diêu run lên,

" Chuyện kia....Chúng ta vui vẻ, cười cho qua được không??"

"Tới đây!"

"Sư phụ~~~~"

Ngọc Ngôn không nói thêm gì nữa. Nhưng hàn khí quanh thân hắn tỏa ra càng nhiều hơn. Xem ra nàng chạy trốn không thoát rồi. Chúc Diêu đành phải chầm chậm, chầm chậm bước tới chỗ sư phụ. Nàng đưa tay trái của mình ra, giống như kiểu thấy chết không sợ vậy.

Đánh đi! Chỉ cần không vào mặt là được.

Ngọc Ngôn thấy Chúc Diêu như vậy liền sửng sốt một chút. Hắn nhìn cánh tay đồ đệ đưa về phía mình mà cau mày. Sau đó hắn kéo tảng đá bên cạnh, ngồi xuống rồi dùng sức kéo tay đồ đệ về phía mình. Cả người nàng liền ngã vào chân hắn. Cái mông của nàng nhô lên đúng vào bàn tay của hắn. Sau đó... sau đó.. sau đó... hắn giơ tay lên... từ từ... " Bép" " Bép" " Bép"....

Từng tiếng " bép bép bép" do bàn tay va chạm vào cái mông Chúc Diêu vang lên.

Không!!!!!

Tại sao nàng lại bị đánh vào mông chứ??

Chúc Diêu khóc không ra nước mắt. Nàng đau đến nỗi nhe răng nhếch miệng. Thế nhưng hắn vẫn đánh tới tấp vào cái mông nàng hết lần này tới lần khác.

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ