Chương 45: Cái gọi là hình thức vô địch

607 43 0
                                    

Lâu ngày, hai người trở thành bằng hữu. Cho đến khi nàng vào làm một công ty game và phụ trách công tác kỹ thuật một game online lớn. Hắn cũng đi theo vào trò chơi mà nàng phụ trách. Và hắn cũng luôn luôn là người đầu tiên nói cho nàng biết lỗ thủng trò chơi nằm ở đâu. Còn nàng chính là người phụ trách sửa chữa lỗ thủng. Nàng vẫn luôn cho rằng đối phương chính là một vị đại thần trên phương diện thiết kế trò chơi, hoặc là 1 game thủ chuyên nghiệp. Cho nên hắn mới có thể tinh thông trò chơi tới như vậy.

Nhưng mà, hai người cũng chỉ có thể liên hệ với nhau ở trên trang web mà thôi. Từ trước tới nay, bọn họ chưa từng gặp mặt. Bây giờ nàng hồi tưởng lại, cũng có đôi phần nghi ngờ một chút. Chẳng hạn như chuyện, nàng từng cật lực mời hắn vào công ty với nàng để cùng nhau xử lý công việc. Nhưng hắn lại cự tuyệt, lý do là hắn không thể.

Không phải là không muốn, không muốn. Mà là không thể.

Còn chưa nói tới chuyện nàng chuyển kiếp nữa. Hình như một khắc sau khi nàng đáp ứng giúp hắn xử lý BUG, thì nàng đã bị đưa tới cái thôn nhỏ trên ngọn núi kia rồi. Nàng thật sự không thể không hoài nghi, hắn có phải là đại năng giả của cái thế giới này hay không? Chứ không tại sao hắn lại kéo nàng sang cái thế giới này để tu bổ lỗ thủng giúp hắn.

Mà chuyện đang phát sinh trên người Tiêu Dật, chính là rõ ràng nói cho nàng biết, hắn chính là một cái BUG! Sau khi nàng suy nghĩ một lúc , mặc dù giấc mơ kia có phần thái quá. Nhưng nội dung của nó thì hoàn toàn giống với những gì đang phát sinh trên người Tiêu Dật . Nếu như nàng đoán lầm thì hiện tại tu vi của hắn không phải... là tu vi mới vừa Kết Đan. Mà tu vi đích thực của hắn bây giờ chính là Kim Đan Hậu kỳ, sắp tới Đại Viên Mãn.

Nàng chỉ là một cái Trúc Cơ, thì đấu lại với hắn thế quái nào được cơ chứ? Chúc Diêu cảm thấy cả người không được tốt. Còn chuyện gì khiến cho nàng buồn bực hơn chuyện phát hiện ra mình chuyển kiếp thành nhân vật phản diện cơ chứ?

A, chờ chút! Trong giấc mơ của mình, hình như không có mơ tới chuyện của mình? Giống như kiểu mình không hề tồn tại trong cái thế giới này vậy. Ngay cả sư phụ cùng Vương Từ Chi cũng không có.

Nhưng rõ ràng nàng và mọi người có tồn tại, và mọi người cũng từng có tiếp xúc với Tiêu Dật. Nàng thật sự hoài nghi rằng, sự xuất hiện của nàng chính là một cái ngoài ý muốn. Nếu như suy nghĩ kỹ một chút thì thấy, nếu như nàng không ở đây. Vương Đại Phu cũng sẽ không đưa Vương Từ Chi đi tham gia Tiên nhân chọn đồ, tất nhiên nàng và Vương Từ Chi sẽ không đến được Khâu Cổ Phái rồi. Mà sư phụ do không thu được Lôi linh căn đệ tử, chỉ có thể chọn cách phi thăng, tất nhiên hắn cũng không có khả năng xuất hiện ở Tu Tiên giới. Nàng xuất hiện ở đây, cho nên mới xuất hiện những cải biến như thế này .

Nghĩ vậy, nàng cần phải cố gắng hơn...

Sao thằng kia có thể lợi hại được như vậy chứ! Tiêu Dật hắn còn chiếm được " Kim Linh". Mẹ kiếp nó chứ! Trong nháy mắt Chúc Diêu cảm thấy nhức đầu.

Nếu Tiêu Dật là một BUG, vậy thì nàng là cái gì chứ? GM sao? Ngất! Nàng chỉ là một nhân viên kỹ thuật trò chơi, tu bổ BUG của một trò chơi bình thường thì còn được. Còn BUG của cái thế giới này nàng tu bổ được mới là chuyện lạ! Hơn nữa coi như nàng là GM, thì chí ít nàng cũng phải có một chút đặc quyền trong trò chơi chứ, giống như kiểu vô địch chẳng hạn...

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ