Chúc Diêu thật sự đã chết. Đến bây giờ, nàng vẫn chưa tin rằng nàng thật sự đã chết.
Bởi vì....
Mẹ nó chứ!!! Tại sao trên thi thể của ta lại có khắc ba chữ " Người đã chết" chứ??? Tại sao trên ngực ta vẫn còn cái vết thương trí mệnh kia nữa chứ ?? Lại còn dám khắc thêm mấy chữ kia vào người ta nữa chứ! Đây là trò đùa của tạo hóa à?? Người ra ngoài cho ta, ta đảm bảo đánh không chết ngươi!!
Trước mắt nàng đột nhiên hiện ra một cái khung. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy??? Cái khung này thật sự không khác gì cái khung ở trong máy tính cả. Nó cứ bất thình lình xuất hiện ở trước mặt nàng vậy. Mà phía trên cái khung kia còn viết,
" Người đã chết. Ngươi có muốn sống trở lại hay không??"
Và phía dưới nó có hai cái nút Yes và yes.
Cái này có khác gì game Võng Du đâu ??? Thế mà cái thế giới kia lại dám bảo là thế giới tiên hiệp?? Mà tại sao phía dưới lại có hai sự lựa chọn " Yes" nữa, nghĩa là sao?? Ta biết chọn cái nào đây.
Lúc này trạng thái linh hồn của Chúc Diêu đang còn gầm gừ.
Nhưng mà hình như những người khác ở đây không có nhìn thấy được tình huống bây giờ của nàng thì phải. Nàng thấy được thi thể của mình có khắc ba chữ " Ngươi đã chết", thấy con Yêu hồ đã chết, thấy Vương Từ Chi đang ôm thi thể của nàng, và đang còn điên cuồng đưa linh khí vào miệng vết thương của nàng với mong muốn chữa lành vết thương cho nàng. Đáng tiếc người đã chết, thì chữa khỏi làm sao được. Đưa linh khí vào căn bản không thể nào làm vết thương kia khép lại được. Trong phút chốc, tất cả linh khí đưa vào kia liền tiêu tan trong không khí.
"Không! Chúc Diêu tỷ, ngươi sẽ không chết."
Vương Từ Chi vẫn ở một bên máy móc làm động tác như cũ, vừa tự lẩm bẩm với chính mình. Hắn hoàn toàn không có ý định dừng lại. Giống như ngoài cách làm như thế này ra thì hắn không biết làm như thế nào nữa vậy. Nhưng thi thể trong tay của hắn thì càng lúc càng lạnh ngắt.
Cho đến lúc hắn không thể phóng thích ra được linh khí nữa, thì tâm tình của hắn lúc này mới bắt đầu sụp đổ,
" Chúc Diêu tỷ, ngươi đã hứa suốt đời này chăm sóc cho ta. Ngươi đã đáp ứng ta rồi! Làm sao ngươi có thể...."
Đây là lần đầu tiên Chúc Diêu nhìn thấy Vương Từ Chi khóc. Bất kể là khi hắn còn là một hùng hài tử nghịch ngợm hay là bây giờ là một thiếu niên chững trạc hay xấu hổ thì hắn chưa bao giờ ở trước mặt nàng rơi nước mắt. Mà bây giờ hắn khóc giống như đứa bé vậy.
Chúc Diêu tiến gần hắn một chút. Nàng muốn sờ sờ đầu của hắn. Nhưng nàng đã quên mất cái khung chát lúc đầu kia. Vào lúc này, nó lại điên cuồng xuất hiện trước mặt nàng. Giống như hệ thống bị lỗi vậy, càng ngày có càng nhiều khung chát giống nhau điên cuồng hiện ra.
Chỉ trong chốc lát, tầm mắt của nàng đã bị những khung chát tầng tầng lớp lớp này che hết. Muốn nàng sống dậy cũng không cần phải điên cuồng như vậy chứ?? Cái hệ thống này muốn chơi nàng à!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...