Dịch: Hoangforever
Chúc Diêu kéo kéo Tử Đản, ý bảo nhân lúc『 hỗn loạn 』như thế này, chạy ngay đi!!
"Bẩm Ngô Vương, vừa rồi 3 người kia có tìm một gã thú tu có tên là Trầm Trạch."
Một gã tiểu thương buôn bán pháp khí chỉ tay thẳng tắp về phía 3 người Chúc Diêu nói.
What The Hell! Đại ca?? Em lạy anh! Em có thù oán gì với anh đâu, sao anh nỡ lòng nào??
Quả nhiên, một khắc sau, uy áp Hóa Thần kỳ thẳng tắp hướng về phía 3 người đè ép xuống.
Chúc Diêu ngay lập tức đứng không vững, bị đè bẹp xuống. Còn hai người Tử Đản và Tiêu Dật cũng không tốt hơn nàng là bao, nửa quỳ nửa đứng trên mặt đất, mồ hôi lạnh túa ra như suối.
Chỉ kém một cái đại cảnh giới, thế nhưng không ngờ thực lực lại cách biệt lớn tới như vậy. Đừng nói tới việc phản kháng, ngay tới cả việc đứng vững được hay không còn là một chuyện không đơn giản.
"Các người là ai? Tại sao muốn tìm Trầm Trạch?"
Ngô vương lắc mình một cái đã đứng ngay trước mặt bọn họ. Đôi mắt sáng bén như dao quét ngang qua 3 người, đột nhiên nở nụ cười, nói:
"Ha ha ha ha, thì ra là tu tiên! Khá khen thay, lại có đứa không biết sống chết đưa tới tận miệng."
Ba người hóa trang ở trước mặt Hóa Thần kỳ phải nói là không chịu nổi một kích. Trong nháy mắt liền bị đánh trở về nguyên hình.
"Người đâu... bắt về!"
Ngô vương ra lệnh một tiếng, một trận khói nhẹ bay tới, trong nháy mắt hóa thành 3 nam tử. Chỉ cần 1 người trong số họ cũng đủ đem phân đội nhỏ của các nàng đánh cho toàn quân bị diệt.
Nhất thời, Chúc Diêu cảm thấy khóc không ra nước mắt!!
Cái tên Trầm Trạch kia, ngươi...ngươi là thứ quỷ quái gì vậy?? Tại sao đi đâu cũng thấy đắc tội với người ta vậy?? Kiếp trước người hủy diệt Địa Cầu hay sao mà đi đâu người ta cũng đòi mạng người vầy nè??
Lần đầu tiên trong đời Chúc Diêu bị bắt vào ngục. Bạn ngục của nàng một người là heo mập, một người có buff hãm hại đồng đội. Còn bên ngoài, chính là nữ vương biến thái, tùy thời phán tử hình đối với 3 người bọn họ.
"Lão đệ, người có cách nào đào ngục không?"
Bạn tù heo mập bước tới, vẻ mặt như bị táo bón hỏi nàng.
Đáng lẽ là có đấy!! Nếu như nàng có thể đem theo cái túi xách tùy thân mà sư phụ tặng cho nàng kia... Nhưng... Nhưng... cái đám cao tầng Khâu Cổ Phái kia không cho nàng cơ hội a!
"Không có."
Chúc Diêu thở dài, chỉ chỉ vào cửa nhà giam nói.
"Người cũng thấy rồi đấy. Mới vừa rồi nữ tà tu kia có thiết lập một cái cấm chế ở trên cửa. Chỉ cần ta và người chạm vào, chắc chắn sẽ bị nó nổ tung không còn một mảnh. Mà kể cả chúng ta có thoát ra được, thì tiếng nổ lớn như vậy, chắc chắn sẽ kinh động tới nữ tà tu kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...