Trong đại điện, 6 đôi mắt đồng loạt nhìn về phía nàng. Đặc biệt là tiểu bằng hữu họ Vương thì biểu lộ ra dáng vẻ không tin vào mắt mình, đôi tay nhỏ bé đang từ trong tay nàng liền rút ra ngoài. Đôi mắt to tròn lấp lánh của hắn phản chiếu lên hai chữ " Lừa dối".
Way Way Way, tiểu hài tử xấu xa này lại không dùng cái đầu rồi, ta đã nói với hắn từ trước rồi cơ mà, ai bảo hắn không chịu suy diễn cơ chứ, không thể trách móc ta được nha.
"Xin chào sư thúc!"
"Xin chào thái sư thúc "
Tử Duyên cùng Triệu Nguyên Tu mặc dù có chút không muốn, nhưng dù sao thân phận đối phương cũng cao hơn mình, nên bọn họ cũng vấn an một chút.
Chúc Diêu phất phất tay biểu thị hai người bọn họ đứng dậy. Nàng cười cười có chút xấu hổ. Đang định bắt đôi tay bé nhỏ của Vương Từ Chi trở lại lòng mình, ai ngờ hắn nhanh nhẹn tránh né mất. Khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn tức giận đến nỗi phồng mang trợn má hết cả lên. Hắn trừng đôi mắt to tròn với bốn chữ " Người lừa dối ta" nhìn vào nàng.
Này tiểu hài tử xấu xa, người đừng tỏ ra khó chịu như thế chứ??
" Nguyên Thần, Tử Chi, hai người lui ra ngoài trước."
Tử Đan kịp thời giải vây cho nàng. Tiểu bằng hữu cùng Nguyên Thần lặng lẽ rời khỏi điện chủ, khi đi hắn còn không quên tặng cho nàng một cái ánh mắt hình viên đạn. Tử Đan đi vài bước về phía nàng. Hắn nở nụ cười thân thiện dễ gần, rồi quẳng cho nàng một câu:
" Tiểu sư thúc cũng có mặt ở hiện trường lúc đó, đối với việc này có tiếng nói nhất, không biết ngài cảm thấy nên xử lý việc này như thế nào??"
Chúc Diêu run lên, nàng làm gì có biết cái gì đâu, tại sao người lại đá quả bóng cao su này về phía ta??
" Ha ha... Hình như sư phụ gọi ta về ăn cơm!"
Nàng đang tính đào tẩu, thì cánh cửa phía sau cọt kẹt đóng lại. Chúc Diêu liếc mắt hung hăng nhìn Tử Đan một cái, người, cái lão cáo già này, ta có làm gì đắc tội với ngươi không, tại sao ngươi lại đá quả bóng này về phía ta.
Tử Đan thì nở nụ cười thân thiện, giả bộ làm động tác nghe sư thúc giáo huấn.
Chúc Diêu thở dài một hơi, đành xử lý vậy. Nàng ngồi xổm xuống trước mặt tiểu bằng hữu Tiêu Dật, nhìn toàn thân tiểu hài tử đang còn chảy máu, không khỏi nhíu mày, rồi nói"
" Các người thả hắn ra trước đi. Dù sao thì hắn cũng chỉ là một đứa trẻ mà thôi"
Triệu Nguyên Tu mặc dù có chút bất mãn, nhưng vẫn phải vung tay lên, giải trừ phép thuật trói buộc trên người Tiêu Dật ra.
Tiêu Dật ngồi xuống đất thở ra một hơi, rồi nhìn mọi người đề phòng.
Mâu thuẫn giữa Tiêu Dật cùng Tiểu Bàn Tử lúc đó, nàng lúc trước ở chỗ lĩnh ngọc bài thân phận cũng lý giải được một chút. Chuyện này rõ ràng là hai hài tử trêu đùa với nhau, thế mà lại leo thang đến nỗi tí nữa xảy ra án mạng. Là bởi vì nguyên nhân tu tiên sao? Có một câu nói rất đúng: lực lượng to lớn kèm theo đó là tránh nhiệm lớn lao. Vì vậy muốn có cuộc sống tốt, thì cần phải có lực lượng to lớn, tính tình cũng phải lớn rồi muốn ra tay lúc nào thì ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
Roman d'amourTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...