Chương 47: Kim Đan ngọt ngào

514 37 2
                                    

Trở lại thạch thất, Chúc Diêu càng thêm ra sức tu hành. Nàng không ngừng hấp thu linh khí từ tia sấm sét màu tím ở phía trên. Mà tia sấm sét màu tím kia bị Chúc Diêu hấp thu cũng bắt đầu từ từ biến mất. Nàng làm một mạch đến lúc 2 tia Lôi Điện kia tiêu hao rồi cũng biến mất luôn. Đến lúc đó rốt cuộc Chúc Diêu cũng cảm nhận được một cỗ đau đớn quen thuộc.

Nhưng Kết Đan thì khác xa Trúc Cơ rất nhiều. Trúc Cơ chỉ cần phá vỡ gân mạch cầm cố, mở rộng khả năng hấp thu linh khí là thành công rồi. Nhưng Kết Đan thì phải đem bình chứa Linh Khí áp súc lại thành đan. Quá trình này phải vô cùng cẩn thận. Chỉ cần một chút sai lầm cũng có thể khiến cho Đan điền vỡ vụn, Kết Đan thất bại.

Vào lúc này,Lôi linh khí bên trong người Chúc Diêu đã căng tràn. Nó bắt đầu trùng kích xung quanh. Nếu cứ tiếp tục như vậy, thì chắc chắn kinh mạch của nàng sẽ bị xé rách. Nàng đành cố gắng nhẫn nhịn đau đớn, rồi dựa theo phương pháp sư phụ chỉ dạy, chậm rãi dẫn đạo linh khí tiến vào đan điền. Sau đó cố gắng hết sức đem Lôi linh khí áp súc lại.

Nói thì đơn giản như vậy, nhưng thao tác thực tế lại vô cùng khó khăn. Nàng cũng không phải là một cái máy nén khí. Hơn nữa, Linh khí vốn không có thực thể thì làm sao có thể nói nhỏ là nó sẽ nhỏ ngay được cơ chứ.

Cho dù, nàng dùng niệm lực dẫn đạo linh khí kia ra sao đi chăng nữa. Thì đám Lôi linh khí kia bên này ép được, thì đầu bên kia liền nhô lên. Thật không sao mà làm cho nó bằng phẳng được. Trừ phi có một loại lực lượng nào đó , khiến cho nó không chạy toán loạn, hội tụ thành hạt.

Chúc Diêu vừa có suy nghĩ như vậy. Không biết sao nàng liền nghĩ tới Lực ly tâm. Nếu như một vật không ngừng xoay quanh một tâm thì nó sẽ hội tụ lại thành hạt. Giống như khi bạn quấy nước trong cốc nước. Bạn sẽ thấy có một vòng xoáy ở giữa, còn xung quanh tất cả đều xoay tròn và hướng về tâm vòng xoáy. Nếu như nàng áp súc những linh khí kia quay tròn xung quanh tâm thì nó sẽ biến thành hình tròn không?

Nghĩ tới phương pháp này, nàng liền điều động tất cả linh khí bên trong đan điền. Nàng cho những linh khí này không ngừng chuyển động thật nhanh và tất cả đều hướng về tâm. Quả nhiên sau một lúc, những linh khí này chậm rãi áp súc thành một cái hạt. Cái điểm kia cực tiểu. Nhưng nó càng ngày càng có nhiều linh khí bị cuốn vào rồi từ từ to dần lên, dần dần nó biến thành một hạt đậu nhỏ.

Đến khi tất cả linh khí trong thân cơ thể hết sạch. Nàng liền bắt đầu điên cuồng hấp thu linh khí vào cơ thể. Lượng lớn linh khí vừa mới tiến vào cơ thể. Nó nhanh chóng bị vòng xoáy trong cơ thể hút hết vào. Hạt đậu cũng càng ngày càng lớn lên. Mà bên trong thạch thất còn dư lại 5 tia sấm sét màu tím. Vào lúc này, nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được 5 tia Lôi điện màu tím kia cũng đang nhanh chóng biến mất.

Khi Tia Lôi Điện cuối cùng chuẩn bị biến mất, vừa vặn Ngọc Ngôn lúc này bước vào thạch thất. Hắn cấp tốc móc ra thêm 3 tia nữa, nhanh chóng ném lên trên đỉnh đầu mới có thể ngăn chặn được linh khí chuẩn bị bạo động. Hắn quay đầu nhìn lại đồ đệ đang ở trung tâm. Nàng giống như bị một lượng lớn Lôi linh khí bao vây xung quanh vậy. Hơn nữa những Lôi linh khí này giống như nhận được một cái mệnh lệnh gì đó, liền xoay tròn chui vào trong người của nàng.

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ