Sắc mặt của ba người đều có chút khó coi. Ban đầu mục đích của bọn họ khi thả ra uy áp là làm cho mọi người khiếp sợ, sau đó ba người bọn họ có thể dương dương tự đắc với mọi người ở Khâu Cổ Phái một chút. Nào ngờ đâu đại thần lại ở chỗ này, kết quả bọn họ lại đá nhầm vào cục đá to đùng.
Ba vị tôn giả liền cảm thấy lúng túng, nhưng rất nhanh liền vội vàng thu hồi uy áp mà bọn họ vừa mới thả ra, rồi tiến lên hành lễ.
" Bái kiến sư thúc."
Ngọc Ngôn liếc mắt nhìn ba người một cái, rồi quay lại vận chuyển một ít linh lực giúp đỡ đồ đệ ngu xuẩn của mình. Sau khi xác định nàng không có việc gì nữa liền thu hồi tay lại, sau đó nhàn nhạt lên tiếng.
" Ừ!"
Tôn giả Nghệ Nhiễm là người đầu tiên phát hiện ra Chúc Diêu đứng ở đằng sau Ngọc Ngôn. Hắn là một trong ba vị tôn giả có tính tình hiền hòa nhất. Hắn liền lên tiếng chào hỏi:
" Đây có phải là tiểu sư muội mà sư thúc mới thu nhận làm đệ tử hay không?"
Hắn liền hiểu ra vì sao Ngọc Ngôn sư thúc lại không nể mặt phóng ra uy áp đối với bọn họ, thì ra vừa rồi bọn họ đã làm tổn thương tới tiểu sư muội.
Nhưng điều này cũng không thể trách bọn họ được. Có thể ngồi trên đài cao này, đều là các vị chưởng môn nhân của các môn phái, tu vi của bọn họ ít nhất cũng là Nguyên Anh sơ kỳ. Ai mà nghờ tới được Ngọc Ngôn sư thúc tâm trạng hưng phấn lại đưa đồ đệ của mình tới xem náo nhiệt chứ.
Bị người khác điểm danh đến, Chúc Diêu không thể tiếp tục giả bộ chết được nữa. Nàng liền hướng ba người hành lễ :
" Bái kiến hai vị sư huynh, bái kiến sư tỷ"
Chúc Diêu cũng biết ở trong Khâu Cổ Phái có ba vị tôn giả Hóa Thần Kỳ. Chẳng qua là do họ một mực bế quan nên nàng chưa nhìn thấy bao giờ.
Trừ Nghệ Nhiễm ra, hai người còn lại cũng chỉ khách khí gật đầu.
Nghệ Nhiễm ha ha cười rồi nói:
" Vài ngày trước, ta có nghe mọi người nói sư thúc thu một tiểu sư muội, nhưng ta vẫn vô duyên không được diện kiến. Ai ngờ nhanh như vậy đã tới Trúc Cơ, quả nhiên thiên tư bất phàm.
" Sư huynh quá khen."
Ưm, xem ra vị này tính tình cũng hiền hòa. Chúc Diêu cười cười rồi nói:
" Do sư huynh một mực bế quan, nên tiểu muội cũng không dám tới quấy rầy, mong sư huynh lượng thứ."
" Sư muội khách khí quá rồi. Nếu như không chê thì hôm sau tới động phủ của sư huynh chơi một chút."
Nghệ Nhiễm cười một cách sảng khoái, đột nhiên như nhớ ra điều gì, liền hỏi:
" Đúng rồi, ta còn không biết quý danh của tiểu sư muội. Lúc ngươi mới vào chính là Ngọc Lâm Phong, từ đó suy ra chữ Ngọc đứng ở hàng bối, không biết hiệu là gì?"
Ngay lập tức sắc mặt Chúc Diêu đen lại. Hiền em gái nhà ngươi chứ! Miệng thì cười tươi suốt ngày thế kia mà khi mở miệng liền đâm vào tim người ta đau nhói. Nàng tức giận cắn răng " kèn kẹt", gằn từng chữ một. " Ta, gọi, là, Ngọc...... Diêu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...