Chương 34: Đồng đội gì mà ngu như heo

564 50 6
                                    

Sau khi năm người có mặt đầy đủ. Chúc Diêu liền giải thích với mọi người rồi thúc dục mọi người nhanh chóng quay trở về môn phái. Dĩ nhiên, Vương Từ Chi không có ý kiến gì thêm. Hắn móc ra một cái Linh khí di chuyển của môn phái, rồi yêu cầu để hắn làm người Ngự kiếm cho. Ba người khác mặc dù vẫn còn nghi ngờ nhưng vẫn cùng nàng trèo lên lá Diệp tử bay về môn phái.

* Diệp tử: pháp bảo phi hành = lá cây.

Kỳ quái nhất chính là, Linh Lung cùng Tô Tử lại nắm tay nhau theo sau Tiêu Dật bước lên. Bọn họ giống như một đôi tỷ muội thân tình vậy. Nhìn bọn họ thân mật như vậy làm cho cặp mắt của Chúc Diêu như muốn lồi ra. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?? Nhanh như vậy đã thân nhau rồi ?? Ta còn tưởng sau chuyện đó thì sẽ có trận đại chiến xảy ra chứ??

Đây chẳng phải nói là Tiêu Dật hắn muốn thiết lập một dàn harem sao!! Quả thật thế giới tiên hiệp rất là khó hiểu.

Chúc Diêu lo lắng ngẩng đầu lên nhìn Từ Chi, thì thấy Vương Từ Chi đang còn chăm chú Ngự Kiếm. Điều này làm cho nàng càng thêm lo lắng cho hắn.

" Chúc Diêu tỷ, ngươi không cần phải lo lắng cho ta đâu! Ngự khí thật sự không tốn nhiều linh lực cho lắm!"

Vương Từ Chi nghĩ rằng nàng thấy mình cực khổ nên lo lắng cho mình, liền vội vàng giải thích.

" Linh khí của ngươi còn chưa khôi phục đầy đủ, tốt nhất ngươi nên nghỉ ngơi cho tốt đi."

Ta nào có lo lắng về chuyện đó đâu cơ chứ. Ta lo là khi ngươi nhìn thấy bọn họ như vậy rồi lại sinh ra tự kỷ làm điều sằng bậy. Chúc Diêu nhắm mắt lại rồi ngồi xuống khôi phục linh khí.

Nhóm của nàng phi hành được một lúc, thì trời dần dần sáng lên. Mặt trời chậm chạp bay lên. Lúc này tâm tình của nàng mới thả lỏng ra. Có lẽ nhóm của nàng đã đi được rất xa rồi. Nên con yêu hồ kia có lẽ không đuổi theo nữa.

" Ơ, Các ngươi đi đâu mà vội vàng vậy?"

Một âm thanh mang theo vài phần châm biếm đột nhiên vang lên. Mọi người vừa mới thả lỏng tâm tình, liền trở nên căng thẳng.

Yêu hồ!

Đứng chắn trước mặt bọn họ, rõ ràng là đạo thân ảnh hồng sắc quen thuộc. Vẫn là một cái màn sa mỏng màu đỏ quấn quanh người. Phía sau là 3 cái đuôi quen thuộc đang còn nghoe nguẩy. Nó quay đầu nhìn về phía Chúc Diêu, âm thanh liền lạnh lẽo,

" Thì ra Tiền bối đã ở đây. Nhìn ngài có vẻ không được tốt cho lắm, không biết Tiểu yêu tôi đây có thể giúp gì được cho ngài hay không?"

Chúc Diêu nắm chặt hai tay lại rồi cười đáp lời,

" Ngươi muốn giúp đỡ ta sao? Đáng tiếc ngươi không phải là nam hồ!"

Rõ ràng Chúc Diêu ám chỉ nó dâm đãng, nghe thấy vậy sắc mặt nó liền thay đổi,

" Hừ, Xú nha đầu, Tới giờ mà vẫn còn dám đùa giỡn với ta được!"

Nó phất tay một cái, liền có một đạo ánh sáng màu trắng phóng ra công kích tới chỗ Chúc Diêu.

" Tách nhau ra!"

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ