Chương 61: Linh bản Chúc Diêu

449 40 1
                                    

Tác giả: Vưu Tiền

Dịch: Hoangforever

Nguồn: truyenhoangdung.xyz

Chúc Diêu trầm mặc một lúc lâu rồi nắm tay thật chặt lại hỏi,

"Vậy sư phụ ta thì sao?? Nếu như bí cảnh tan vỡ, sư phụ của ta sẽ như thế nào?"

" Hắn cũng chỉ là một sợi thần thức mà thôi. Chỉ cần người ra được bên ngoài thì thiếu gì cách tu bổ thần thức."

" Nếu như tu bổ không được thì sao?"

"Chuyện này... Chuyện này... vậy thì khi bước vào giai đoạn thăng cấp lên thượng giới ứng phải lôi kiếp, hắn đành phải chịu đau đớn một chút vậy."

Thần thức không đầy đủ thì đau đớn cũng đâu phải bị như vậy đâu. Cho dù có là Lôi Linh căn đi chăng nữa, e rằng hắn cũng bị đánh cho cặn bã một chút cũng không còn.

Nhất thời Chúc Diêu cảm thấy tâm mình nhói nhói đau. Quả nhiên sư phụ đã an bài cái chết cho mình xong xuôi hết cả rồi. Cho nên hắn mới vội vàng đẩy nàng đi như vậy.

Nàng hít sâu vào một hơi, rồi đè xuống tâm trạng xúc động đang muốn sôi trào lên của mình, nói:

" Lão đầu, còn có biện pháp gì nữa không? Có biện pháp gì có thể ngăn cản Kim Linh mất kiểm soát kia được không?"

" Trừ phi có thể áp chế lại linh khí của Kim Linh một cách mạnh mẽ. Chỉ có tu sĩ có tu vi Hóa Thần Kỳ trở lên mới có thể làm được việc này. Chỉ có họ mới có thể ngăn cản được linh khí Kim Linh bạo động."

" Linh khí bạo động...."

Chúc Diêu lặp đi lặp lại mấy chữ này. Chữ này quả thật rất là quen thuộc....

Ở trong lòng Chúc Diêu liền đưa ra quyết định. Nàng liền thúc dục linh lực. Rồi gọi ra một cây tử đằng kéo Lục Sát ở cách đó không xa lại chỗ mình. Cái lão đầu Liệt dương này, quả nhiên hắn đối với nữ nhân rất là ghét. Cho nên hắn thấy chết mà không cứu.

Sau khi đem Lục Sát đặt ở bên cạnh Tiêu Dật. Nàng cũng không thèm nhìn cái bản mặt đáng ghét của lão đầu kia. Nàng liền gỡ dây chuyền sư phụ tặng cho mình xuống, đặt vào trong túi áo của Lục Sát.

Vì phòng ngừa tu sĩ có tu vi Kim Đan trở lên tiến vào trong " Thức Vân Khải". Cho nên " Thức Vân Khải" mới có trận pháp. Để tiến vào được nơi này, sư phụ đành phải sống nhờ trong cái dây chuyền này. Cho nên khi dây chuyền này rời khỏi bí cảnh, đương nhiên sư phụ của nàng sẽ bị bắn ra ngoài rồi.

Sau khi làm xong xuôi mọi thứ, Chúc Diêu liền khoanh chân ngồi xuống. Nàng bắt đầu cảm ứng Lôi linh khí ở bốn phía.

Lúc này....

Nàng sẽ làm cho linh khí bạo động mãnh liệt hơn lần trước nữa!

Đúng vậy! Nàng muốn dẫn khí nhập thể.

Từ lúc nàng tu tiên cho tới bây giờ, cũng chỉ có một lần duy nhất nàng hấp thu Lôi linh khí quá nhiều, không một chút kiêng kị gì cả. Mà lần đó liền dẫn tới chuyện Lôi linh khí bạo động. (đọc lại chương 22 để biết thêm chi tiết) Về sau khi nàng đã kết đan thành công. Sư phụ cũng chỉ cho nàng hấp thu Lôi điện màu tím kia mà thôi.

Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ