Tác giả: Vưu Tiền
Dịch: Hoangforever
Sau khi nhìn thấy ánh sáng một lần nữa. Điều đầu tiên Chúc Diêu làm là kiểm tra lại cơ thể của mình.
Rất tốt! Tay chân vẫn còn bình thường, vẫn dài như cũ, không phải là hình hài của đứa con nít. Trong miệng của nàng cũng không có bị nhét vật thể khả nghi nào cả.
Nàng nhìn bốn phía xung quanh xem có cái gương nào không. Vừa hay nàng thấy một tảng đồng sạch sẽ trơn bóng, phát ra ánh sáng. Ngay lập tức Chúc Diêu liền bước về phía nó và nhìn vào trong tảng đồng.
Rất tốt! Rất đầy đủ!!
Bên trong tảng đồng là hình ảnh của một thiếu nữ đoan chánh.
Nàng đang còn mặc một trang phục áo dài, màu xanh đen. Tóc của nàng cũng không được dài cho lắm. Nó bị thắt nút ngay ngắn thành một búi tóc nhỏ ở trên đỉnh đầu. Mặt mũi nàng nhìn có vẻ rất là hào hùng. Mà quan trọng hơn đó là... nàng cao có chừng một 70 cm. Trông nàng không khác gì một chú lùn đáng yêu vậy. Chúc Diêu càng nhìn càng thêm thỏa mãn.
Nhưng có một khuyết điểm duy nhất, đó là ngực của nàng vẫn phẳng như cũ. Nàng sờ sờ ngực của mình thì thấy bộ ngực này của nàng so với cái bánh bao cũ của nàng còn phẳng lì hơn nữa.
Lúc này Chúc Diêu chỉ muốn ói ra một trận và bắt đầu suy nghĩ xem nguyên nhân vì sao bộ ngực này lại phẳng như vậy. Nàng đang tự hỏi rằng không biết có phải là do nó dùng dinh dưỡng để phát triển chiều cao lên. Cho nên nó mới phẳng lì như thế này.
" Tiểu huynh đệ! Cho ta hỏi: phía trên này viết chữ Khâu Cổ Phái có phải không?"
Chúc Diêu đang còn kiểm tra cơ thể mới của mình. Đột nhiên có một giọng nói của một thanh niên vang lên bên cạnh. Hắn vỗ vỗ vai nàng hỏi.
" Dĩ nhiên là không phải rồi. Khâu Cổ Phái là ở....."
Chúc Diêu vừa mới ngẩng đầu lên thì đã bị ba chữ to đùng ở phía trên chặn ngay họng lại.
Sặc! Đúng là ba chữ Khâu Cổ Phái thật.
" Tiểu huynh đệ?"
Thanh niên kia liền sửng sốt, nhịn không được lại vỗ vai nàng,
" Xin lỗi! Ta là tán tu. cho nên ta không biết chữ. Ta đang định đầu nhập vào Khâu Cổ Phái. Nghe nói ở đây có truyền tống trận pháp. Vì vậy ta mới chạy sang nơi này nhìn xem một chút. Huynh đệ người giúp ta một chút đi! Có phải ba chữ trên kia là Khâu Cổ Phái hay không?"
" Ách! Chính là nơi này."
Chúc Diêu liền toát ra mồ hôi lạnh. Không ngờ nàng trọng sinh lại đến ngay trước cửa nhà nàng.
" Đa tạ tiểu huynh đệ!"
Thanh niên kia hướng nàng trả lễ. Sau đó đi về phía bên phải tảng đá . Trận pháp sáng lên. Thân hình hắn bắt đầu nhạt dần. Nhưng hắn vẫn không quên quay lại nói với nàng một câu.
" Tiểu huynh đệ! Cáo từ!"
" Cáo từ."
Chúc Diêu cũng trả lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...