Hai người đều đắm chìm trong suy nghĩ của mình. Đột nhiên toàn bộ bầu trời của Khẩu Cổ Phái trở nên tối tăm mờ mịt. Ngay cả linh khí bốn phương cũng bắt đầu không tự chủ được mà bay lên trên không trung tụ tập. Nhất thời mây bay gió thổi, cát bay mù mịt.
Chúc Diêu đang cố gắng bày ra tư thế suy tư. Gió thổi mạnh khiến cho nàng đang còn càu nhàu, sắc mặt cũng đại biến. Hình thể của nàng vào lúc này phát huy một cách triệt để. Nàng cảm thấy mình sắp bị cuốn lên không trung, thì một thân ảnh chợt lóe lên xuất hiện trước mặt nàng. Thân thể của nàng đã bị Ngọc Ngôn nắm lấy rồi ôm vào trong lồng ngực ấm áp của hắn.
" Sư... Sư, phụ!"
Chúc Diêu khó khăn phun ra hai chữ, rồi nhân tiện chùi nước miếng lên trên mặt hắn. Thật sự nàng cũng không muốn chùi lên mặt hắn đâu nhưng do răng mọc nên nước miếng cứ chảy ra nhiều nên nàng đành phải làm vậy.
Ngọc Ngôn thì giống như đã thành thói quen rồi. Hắn làm một cái bí quyết Tẩy trần tẩy sạch vết bẩn trên người. Rồi sau đó hắn ngẩng đầu lên nhìn bầu trời bao la quỷ dị kia. Hắn cúi đầu nhìn về phía Tây Nam nơi phát ra dị tượng rồi lẩm bẩm nói,
" Có người Kết Đan."
Chúc Diêu liền phản ứng ngay lại. Kết Đan ??? Hơn nữa lại còn hướng kia, chẳng lẽ Tiêu Dật hắn Kết Đan ?? Hắn thăng cấp mà có thể tạo ra động tĩnh lớn như vậy sao ? Nó không khác gì bố trí trận pháp Khâu Cổ Phái vậy.
Ngọc Ngôn nhíu nhíu mày. Hắn là Lôi linh căn, đặc biệt nhạy cảm với Lôi Điện từ trên trời sinh ra. Trong tầng mây kia ẩn chứa Lôi điện được đè nén như thế nào hắn đều biết. Nếu như hắn đoán không nhầm. Thì đây chính là Cửu cửu Lôi Kiếp, nhưng tại sao Lôi Kiếp này lại tạo ra động tĩnh lớn như vậy?? Chẳng lẽ ngươi Kết Đan có gì đó bất phàm?
Khi hắn đang còn miên man suy nghĩ, thì động tĩnh xung quanh liền dừng lại. Ngay sau đó là đạo Lôi Kiếp thứ nhất từ trên trời đánh xuống. Mặt trời lúc này bị mây đen che phủ. Từ đỉnh núi phía Tây Nam một đạo Lôi Kiếp giống như một con Cự Long chẻ đôi thiên địa 1 đường thẳng tắp. Nó hung hăng đánh lên người đang chịu ứng kiếp.
Khi đạo Thiên Lôi thứ nhất kia đánh xuống thì đại trận thủ hộ của Khẩu Cổ Sơn trong nháy mắt phát động . Mặc dù Lôi Kiếp chỉ đánh vào người ứng kiếp. Nhưng Lôi Kiếp lại chứa thiên uy và nó cũng là lực lượng tinh khiết nhất cho nên khi nó đánh xuống, khiến cho thần hồn của các đệ tử cấp thấp bị thương rất là dễ dàng.
Chúc Diêu chăm chú nhìn từng đạo, từng đạo Thiên Lôi đánh xuống người ứng kiếp kia. Âm thanh đánh xuống rất là lớn. Giống như mỗi một đạo đánh xuống là có một âm thanh " Ầm Ầm" rất to lớn đánh trong lồng ngực. Ngay cả nàng còn cảm thấy dựng đứng tóc gáy. Thì ra đây chính là Lôi kiếp. Quả nhiên rất là ngang ngược. Nhưng tại sao nàng cảm thấy nó rất là thân thiết vậy??
Kết Đan Kiếp Lôi đánh xuống hết 81 đạo. Đạo sau mạnh hơn đạo trước rất nhiều. Khi đạo thứ 81 Lôi kiếp đánh xuống cũng là lúc người ứng kiếp kết thành Kim Đan. Chúc Diêu cảm nhận rõ ràng đạo Lôi kiếp cuối cùng kia đánh xuống này như thế nào. Đạo cuối cùng này đánh xuống khiến cho toàn bộ Khâu Cổ Phái đều rung động, ngay cả đại trận thủ hộ cũng có một tia đung đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
Roman d'amourTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...