Dịch: Hoangforever
Ba người thấy hắn hỏi vậy liền sửng sốt. Cái tên nhìn giống như thủ vệ thành này, người khác thì hắn cho vào nhưng tới lượt 3 người bọn họ thì hắn lại ngăn cản lại, thế nghĩa là sao??
"Chúng ta vào để tránh thù!"
Trong cái khó ló cái khôn, Chúc Diêu vội vàng nói.
"Tránh thù??"
Tên đang hỏi này chính là một vị tà tu có nhiệm vụ trông coi cổng thành. Hắn nhìn 3 người lạ hoắc ở phía trước, hỏi tiếp:
"Tránh thù ai?"
"Đương nhiên là tiên môn rồi."
"Thì ra lại là một đám ngu ngốc đắc tội tiên môn, vào đây để trốn tránh."
Tên tà tu khinh bỉ, cười nói:
"Có biết khẩu lệnh?"
"Khẩu lệnh?"
Chúc Diêu nghe mà trợn tròn mắt lên. Khẩu lệnh gì?? Mày hỏi tao, tao biết hỏi ai?
Khoan đã!! Đừng bảo lại là: "Vừng ơi mở cửa ra nha?"
┗|'o′|┛ ngao ~~
Tên thủ vệ còn chưa kịp trả lời, vừng đã tự động nhảy phắt ra ngoài. Hai con mắt kích động, long lanh nhìn chằm chằm Chúc Diêu nói:
"Chủ nhân, ngươi gọi ta?"
Chúc Diêu: . . . . . .
Mặc dù "vừng" xuất hiện, thế nhưng tên thủ vệ kia cũng không có một chút nào gọi là sợ hãi. Hắn thế mà lại nhìn chằm chằm vào "vừng", sau đó hiện lên vẻ mặt "Đã hiểu". Hắn nói:
"Hừ.... thì ra lại là thú tu. Chắc lại làm ra mấy chuyện xấu xa hư hỏng rồi đúng không? Chẳng trách bị tiên môn đuổi giết. Thôi vào đi, vào đi! Đừng có đứng đó lãng phí thời gian của lão tử ."
"Cám ơn tiểu ca."
Mặc dù không hiểu tại sao hắn lại cho mọi người vào. Nhưng đã cho rùi ngu gì mọi người ở lại.
Chúc Diêu nhanh nhẹn gọi "vừng" trở về. Nàng thu hồi nó vào trong chiếc túi linh thú mà sư phụ tặng cho nàng, sau đó vội vàng theo hai người đi vào thành.
Lúc này, Tử Đản mới giải thích cho nàng hiểu vì sao tên tà tu kia lại cho mọi người vào trong thành.
Thú tu là những người lợi dụng thi thể của Linh thú, luyện chế thành thi thú, có thể điều khiển và tấn công được. Bất quá, loại công pháp này có chút thất đức.
Lý do vì sao nó thất đức, nguyên nhân rất đơn giản, thi thể yêu thú bình thường căn bản không thể luyện chế ra được thi thú mà phải dùng thi thể linh thú đã được người ta thuần phục.
Thú tu từ khi sinh ra đã vô duyên với yêu thú. Nguyên nhân là vì trên bọn họ có một loại mùi khiến cho đám yêu thú chán ghét vô cùng. Mùi này khiến cho bọn chúng nổi điên lên mỗi khi tới gần. Mới tới gần đã như vậy rồi, chớ nói gì tới thu phục bọn chúng.
Vì vậy, thú tu chỉ có thể trộm linh thú của người khác, sau đó giết chết và luyện chế thành khôi lỗi của mình. Dù sao, tỷ lệ luyện chế thi thể linh thú đã chết thành khôi lỗi so với linh thú khi còn sống thành khôi lỗi thì tỷ lệ của nó cao hơn rất là nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Đệ Của Ta Lại Chết - Vưu Tiền - truyenhoangdung.xyz - truyện hài hước
RomanceTác giả: Vưu Tiền Dịch: Hoangforever Văn Án Tôn thượng Ngọc Ngôn được xưng là người đệ nhất giới tu tiên, đợi một vạn sáu ngàn năm cuối cùng thu được một đồ đệ, dạy dỗ cẩn thận, nghiêm túc che chở. Nhìn đồ đệ dần dần lĩnh ngộ, dần dần lớn mạnh, mắt...