-WOW!! Ma Kết ! MA KẾT !!!
Bọn con gái phía dưới hét lên một cách ầm ĩ . Đến nỗi mà đang ngủ , thì bé Ngưu cũng phải tỉnh . Thiên Bình cũng vì thế mà không biết cách nào dừng nổi lũ con gái này lại , chỉ biết bịt tai lại và gượng cười .
- Oppa ... Sao ầm quá vậy ?!
- À ... Là Ma Kết ...
- Thế à ... Thảo sao ...
- Bảo Bình ! Cậu làm gì từ nãy đến giờ vậy ?! - Thiên Bình hỏi - Mua đồ ăn gì mà lâu dữ ?
- Xin lỗi nhé ! Căng tin đông quá trời ấy mà ...
( ẢNH BẢO BÌNH )
- Mà ... Lần này , Ma Kết lại đứng nhất à ?! - Kim Ngưu ngáp ngủ - Đúng là tên mọt sách ... Chả ngầu tí nào , nhỉ Tiểu Bình ?
- Cũng phải ... Nhưng , chịu thôi , kể từ khi mẹ cậu ấy mất , việc học với cậu ta là thứ duy nhất có thể quên đi mà ... Đó là lý do vì sao cậu ta lạnh lùng và vô tâm với người khác một mức dã màn như vậy ...
Sau khi nhận giải các học sinh đều quay trở về lớp học . Bên dưới bầu trời xám ấy , họ đã gặp nhau . Dù chỉ là trong khoảnh khắc , nhưng gương mặt đã khắc sâu vào trái tim thì lại không thể nào mà quên được . "Trong dòng người vội vàng , phải , anh đã thấy em : cô gái nhỏ nhắn với chiếc khăn choàng đỏ thắm cùng một gương mặt hơi hồng _ chắc là do lạnh , nhưng sao thấy thật yên bình khi thấy em ... " ; " Dù chỉ là lướt qua , nhưng sao em không thể quên mất gương lạnh lùng ấy của anh , pha chút bi thương và đau khổ ... Và thật vui , khi anh đã nhận ra sự tồn tại của em ... Nhưng , chỉ tiếc là anh không nhận ra : Em đỏ mặt là vì anh ..."
Định mệnh đã đưa họ đến với nhau . Trong dòng người đẩy đưa , Cự Giải bất giác vươn tay muốn đi tìm Ma Kết . Và cậu cũng muốn biết danh tính của người con gái kia , nên đôi mắt đảo đi đảo lại để tìm gương mặt ấy . Thời gian đã đến , một bạn nam vô tình đẩy người của Cự Giải sang bên tay trái ; lại có bạn nữ đẩy Ma Kết sang bên phải và thế là ... Bàn tay ấm áp đã chạm tới bàn tay lạnh giá ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...