- Ồ ~ - Cự Giải khuấy nhẹ tách cà - phê lên - Thì ra senpai định thi vào Đại học Kinh tế sao ... Vậy chắc anh học giỏi Toán lắm nhỉ ?
- Không hẳn đâu ! - Anh ta xua tay rồi kéo chàng trai đứng bên cạnh ngồi xuống - Mày ngồi đi chứ ! Phải biết đường nói chuyện với kouhai chứ ...
- Đây ! Đây ! - Anh đứng bên cạnh cũng ngồi xuống
Sau một hồi nói chuyện , cuối cùng Xử Nữ và Cự Giải cũng chịu hạ nhiệt đi và vui vẻ tiếp chuyện với hai senpai . Thực ra thì có lẽ 2 cô nàng đã hơi nóng tính nên đã không kiểm soát được cơn giận dữ nhưng sau 5 phút thì 2 người đã thích nghi được với mấy thứ chuyện đùa này . Xử Nữ cũng hay nổi nóng với Nhân Mã vì mấy trò trêu chọc của cậu ta nhưng giờ tự nhiên thấy hối hận và nghĩ mấy trò đùa này cũng khá thú vị đó .
Cự Giải thì không dễ tính như vậy , cô vẫn chỉ chăm chăm nhìn vào vấn đề cơ bản như tên , tuổi rồi lớp , thành tích học tập , ... của 2 vị senpai kia để đánh giá cũng như tìm chuyện để nói và luôn im lặng không nói trước những trò đùa của 2 người bọn họ . Cô vẫn cảnh giác về những điều họ hỏi mình và tuyệt đối không trả lời bừa bãi . Thực chất , cô không thích giao tiếp với những người xa lạ cũng như cho họ biết nhiều về mình nên chỉ lặng lẽ thu thập thông tin về họ và lẩn tránh câu trả lời của mình bằng một câu hỏi ngoài lề khác .
- Hai em đẹp thật đấy ! - Anh ta khen ngợi , rồi đặt một cốc nước xuống chỗ của Xử Nữ - Như là thiên thần vậy !
- Em và cậu ấy là hai người xinh đẹp đặc biệt ! - Xử Nữ nghiêng đầu nhìn Cự Giải , vai nhún nhẹ một cái
- Vậy sao ?! Thế hai em đã có người yêu chưa vậy ?
- À ...
Cự Giải định chuyển sang câu hỏi khác thì đột nhiên cánh cửa kia bị ai đó phía ngoài đạp xông vào . Cô và Xử Nữ quay đầu nhìn lại , thì thấy ngay Nhân Mã và Ma Kết . Và họ đang rất tức giận , sát khí cứ tỏa ra khắp trời à ... Liếc ánh nhìn sắc lạnh về phía của hai cô nàng đang ngồi cuối góc lớp , 2 người họ như càng nổi điên hơi khi thấy có 2 tên con trai đang ngồi đối diện họ . Và tất nhiên , là họ đã đi đến đó và lấn áp ngay câu hỏi của Cự Giải về việc tại sao họ lại ở đây .
- Bà xã !! - Ma Kết , Nhân Mã gọi , ánh mắt nhìn sang phía của Cự Giải và Xử Nữ
- Hả ?! - Anh ta há hốc miệng nhìn Ma Kết - H ... Hai cậu là ai ?
- Chồng của họ !! - Ma Kết , Nhân Mã đồng thanh
- Hả ?!! - Xử Nữ ngạc nhiên
- Cái gì đấy ?! - Cự Giải đơ mặt ra
- Hai vị senpai này ... - Nhân Mã nở một nụ cười đầy sát khí nồng nặc đáng sợ - Vợ em có việc rồi ! Mạo phạm xin được đi trước nha !
- Phải đó ! - Ma Kết lườm anh ta rồi kéo tay Cự Giải đứng lên - Xin phép nhé !
- V ... Vậy cũng được ... - Anh ta đứng dậy , đưa cho Xử Nữ một tờ giấy - Gọi cho bọn anh nhé ?
- Tôi nhất định sẽ gọi lại cho hai anh mà ! Không cần phải lo đâu ! - Nhân Mã mỉm cười , giật tờ giấy đó từ tay Xử Nữ rồi nhét vào túi áo - Gặp lại anh sau , senpai !
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...