- Hội phó ! Phiền cậu nán lại một chút được không ... Tôi có chuyện muốn nói !
- Ưm ... Nhờ cậu mang đồ lên lớp hộ tớ nhé , Thiên Yết ?
- Được rồi !
Thiên Yết gật đầu , tay lấy bộ đồng phục của cô rồi rời khỏi văn phòng Hội học sinh . Ngay khi cánh cửa ấy vừa đóng lại , anh liền đứng dậy , tháo chiếc kính xuống và bước đến chỗ cô . Cô im lặng , đôi mắt khó hiểu ngước lên nhìn anh . Anh giang tay ra , như muốn ôm cô vào lòng . Nếu là bình thường , thì cô sẽ im lặng và để anh ôm mình vào lòng nhưng hôm nay thì khác . Cô né tránh cái ôm ấy của anh , lùi lại về phía đằng sau . Anh hụt hẫng , gương mặt tái đi một chút .
- Cự Giải ... Sao vậy ?
- Chuyện đồ đồng phục của các bạn nữ trong lớp tớ được thay đổi ngày hôm nay ... Cậu biết phải không ?
- Phải ! - Anh thu tay về , đút vào túi quần - Tôi thừa nhận , tôi biết !
- Được rồi ! - Cô gật đầu nhẹ - Về Nana thì sao ?
- Cũng biết ! - Anh đáp lại không chút do dự - Cậu cũng đoán được rồi , phải không ?
- Một chút !
Cô cúi mặt , nhìn xuống đất . Cô giáo chủ nhiệm can thiệp đúng lúc , nhà trường chỉ cho đổi đồng phục của các bạn nữ trong lớp 10A , đồ cũ bị cát nát và bị đổ đầy sơn , ... Từng đó cũng đủ để phán về Nana rồi . Một cô học sinh người Nhật , chuyển đến một ngôi trường công lập hạng trung bình thường , lại được các thầy cô và giáo viên đặc biệt chú ý tới - nếu như không phải là con gái của nhà cổ đông nhà trường thì cũng phải là họ hàng của Hiệu trưởng thì mới có được đặc cách này . Việc cô ta cố tình đặt cô làm mục tiêu thì đã rõ mục đích nhưng tại sao lại lôi cả Thiên Yết vào ? Tuy nhiên , chắc chắn rằng việc cô chủ nhiệm bước vào cùng lời thông báo quá sức ngắn gọn kia là đã được sắp đặt từ trước . Cô ta đã đoán được việc sẽ bị cô lật tẩy nên mới chuẩn bị kỹ càng tới vậy .
Cáo già đội lốt thỏ non ... Học trò của Kế Hoàng hậu trong Diên hy Công lược đây ư ?
- Nana thật ra là ai ? Là Hội trưởng thì chắc chắn cậu sẽ biết về cái đó , Ma Kết ...
- Phải , tôi biết ! - Anh tiến lại gần , đứng trước mặt cô - Và tôi sẽ nói ...
- Nói đi ! - Cô tựa đầu vào lòng ngực anh , nắm chặt gấu áo của mình và chuẩn bị tinh thần cho việc xấu nhất
- Là em gái tôi !
Lời anh nói như con dao găm thẳng vào trái tim của cô . Cô im lặng , không nói gì nữa rồi từ từ tách mình ra khỏi anh . Cô lùi lại ba bước . Hai người đứng cách nhau 2 ô gạch , nhưng cảm giác là đang cách nhau tới 2 thế giới vậy . Anh không xoa đầu cô hay ôm lấy cô chính vì điều này . Làm sao cô có thể chấp nhận Nana - trong khi đến cả anh còn không chấp nhận được đó là con riêng của ba anh bên ngoài ? Cô cúi mặt , lặng im rồi ngước mắt lên nhìn anh . Đôi mắt lạnh lùng và vô cảm như đôi mắt trong chuỗi ngày hai người hiểu nhầm nhau ngày trước . Anh đau lòng nhìn , không dám mở miệng nói thêm một câu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...