Chương 28 : Sau cùng ... Vẫn không phải là cậu !

134 19 9
                                    

- Cự Giải à ... - Song Tử ôm gối , nhìn Cự Giải đang gấp quần áo vào trong Balô - Cậu không định đi thật sao ? Lớp mình có mỗi cậu và Bảo Thiên là không đi thôi đấy ...

- Không ! Tớ đã hứa với mấy đứa nhỏ là sẽ đưa chúng đi thăm Cô nhi viện cũ rồi ! - Cự Giải trả lời - Còn cậu ? Chuyện của hai người thế nào rồi ?

- C ... Chuyện gì chứ ? - Song Tử ấp úng , úp mặt xuống gối

- Đừng tưởng tớ không biết ! Cậu tỏ tình với crush phải không ? - Cự Giải hỏi - Tớ hiểu nỗi đau bị từ chối là sao mà , bạn thân !

- Ai bảo cậu là tớ bị từ chối chứ ?! Chỉ qua là cậu ấy muốn làm bạn thôi ...

- Ăn friendzone mà vẫn lạc quan quá ha ? - Cự Giải châm trọc

- Im ngay đi !!

Song Tử đỏ mặt giận dỗi , rồi úp mặt xuống gối đi ngủ . Cự Giải cười nhẹ rồi xếp quần áo vào balo . Cô biết tính của Song Tử - cứ giả vờ mỉm cười cho qua nhưng thực ra trong người đang đau khổ đến nhường nào . Giống hệt cô vậy , không muốn ai biết nỗi đau của mình và xứ tìm cách để che giấu nó khỏi người khác . Nhưng cô biết để chịu đựng được điều đó thì sẽ rất khó khăn nên mong muốn Song Tử có thể tin tưởng cô mà chia sẻ những điều đó cho nhẹ lòng .

Gấp xong , cô liền nhảy nhào lên người của Song Tử rồi ôm cô bạn mình , liên tục nói xin lỗi . Đang từ việc bực mình vì bị đụng vào nỗi đau , nhưng nhờ có những cái cù và cái ôm của Cự Giải , thì Song Tử chỉ biết cười đến đau cả bụng mà thôi . Đến giờ đi ngủ , thì Giải lại đồ ngủ chung nên chiếc giường từ đủ dành cho một người ngủ lại thành chật cho hai người nằm . Cự Giải để Song Tử gối đầu lên cánh tay của mình , xoa nhẹ mái tóc cô bạn và cả hai lại tiếp tục tâm sự . Song Tử cứ lúc khóc , lúc thút thít khiến cô cứ phải ôm ấp và dỗ dành cả đêm , gần sáng thì mới được ngủ .

" Cậu không phải chịu đựng những nỗi đau một mình ! Tớ ở đây để thấu hiểu và chịu đựng nó với cậu mà ! "

Cho tới sáng ngày hôm sau , khi đã tiễn Song Tử tới xe xong , Cự Giải liền xách cặp mình lên và rời khỏi trường để về nhà đón 3 đứa em mình về thăm Cô nhi viện chơi . Cô khá ngỡ ngàng khi thấy 3 đứa em của mình đang đứng chờ sẵn ở trước cổng nhà . Bọn chúng giờ đã cao hơn rất nhiều , có cả phần gầy hơn nữa .

- Chị hai ~~

( Từ trái qua phải : Bạch Dương , Bảo Bình , Thiên Yết , Song Ngư )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Từ trái qua phải : Bạch Dương , Bảo Bình , Thiên Yết , Song Ngư )

Lưu ý : 4 người này là nhân vật chính của phần 2 và chỉ xuất hiện ở chương này thôi . Xin bạn đọc đừng nhầm lẫn với các nhân vật cùng tên của phần một ~

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ