---------------Sáng hôm sau --------------
- Ma Kết thật đúng là một tên đào hoa mà ~~ - Song Ngư nói - Nhỉ , Tiểu Dương ?
- Đào hoa quá đi ~~
- Thôi nào ... Mọi người đừng trêu chọc Tiểu Kết nữa ~~ - Giải Nhi xuất hiện
- Ơ ... Là cô gái hôm qua ... - Kim Ngưu nói - Cậu đang làm gì ở đây vậy ?
- Lạ nhỉ ... Đây là nhà của tớ mà ~~
- Nhà của cậu á ?!!
Cả lũ trong lớp đồng thanh . Vậy ra căn nhà to như khách sạn này là nhà của cổ sao ... Ma Kết chợt nhận ra : vậy hoá ra bóng hình cô bé hôm trước cậu nhìn thấy là của cô sao . Nhưng , thật kỳ lạ ... Là cậu chỉ nhớ về gương mặt cô bé ấy một cách mơ hồ ; và việc người này xuất hiện đúng sau 1 ngày cậu mơ về cô bé ấy lại càng lạ hơn . Cậu bắt đầu nghi ngờ ... Về mọi chuyện đang xảy ra ..." Chắc chắn là có điều gì đó kỳ lạ ... Không đời nào có chuyện trùng hợp như vậy được ... "
- Ơ kìa ... - Cô giáo chủ nhiệm nói - Cự Giải đâu rồi ? Bạn ấy chưa xuống sao ?
- Em tìm thấy cậu ấy trong tủ đồ ... - Ma Kết nói- Và ... Cậu ấy đang ngủ ngon lành càng đào giữa đống quần áo của em ~~
- Đâu có ... Cậu ấy kìa !Cự Giải đi từ trên tầng xuống , nhưng trên môi lại không nở một nụ cười như thường lệ . Mà thay vào đó là một sự lạnh lùng đan vào với cả sự đau buồn trong đôi mắt đỏ vì tối qua khóc quá nhiều . Cô ... như một người khác vậy . Một con người khác so với một Cự Giải hoạt bát thường ngày . Nhưng ngay lập tức , Ma Kết đã nhận ra ngay :
- Cự Giải ... Lại bị mộng du ...
- Gì cơ ?! - Cô giáo ngạc nhiên
- Cô không tin thì cứ gọi cậu ấy xuống ăn là biết !
- Thế à ... Vậy , Giải ơi... Em xuống nhanh rồi ăn sáng đi !
- .....
Cự Giải nhanh chân , đi lướt nhẹ qua Giải Nhi . Chợt , từ phía sau , tay ai đó đẩy nhẹ sau lưng cô , làm cho Giải tí nữa thôi là té xuống dưới nền nhà rồi . Nhưng , thật may , là có bàn tay của Tiểu Kết nhanh nhẹn , đỡ được và ôm cô vào lòng .
- Tỉnh ngủ chưa vậy , Cự Bạch ?
- Hơ ... Tớ xuống lúc nào thế ? - Cự Giải giật mình
- Thật là ... - Ma Kết búng trán Cự Giải một cái - Sao lúc nào cậu cũng làm tớ lo lắng thế hả ?! Lần sau nhớ uống sữa trước khi đi ngủ đấy ! Lại mộng du rồi đó ...
- Xin lỗi nha~~ Hôm qua tớ hơi mệt ấy mà ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomansMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...