- Chào buổi sáng ! - Xử Nữ buồn bã bước vào lớp
- Tiểu Xử à ... - Song Ngư khóc lóc - C ... Cự Giải sẽ không sao có đúng không ?
- Cậu ấy sẽ xuất viện sớm thôi ! - Sư Tử an ủi - Nên sẽ không sao đâu ~
- Hy vọng là vậy ... - Kim Ngưu nói , tay vớ lấy quyển sách - Cậu ấy đã ở viện suốt 2 tuần liền rồi ... Nếu không khỏe lại thì bài kiểm tra sát hạch sắp tới cậu ấy sẽ rớt mất !
- Ừ ! - Nhân Mã gật đầu - Và việc rớt đồng nghĩa với việc chuyển lớp ...
- Tớ không muốn điều đó xảy ra chút nào ! - Bảo Bình lên tiếng
- Nhưng nếu cậu ấy không xuất viện sớm hoặc học bù bài thì việc đó chắc chắn sẽ xảy ra ! - Thiên Yết vừa nói vừa lấy tay mở vở ra - Chúng ta không thể giúp gì được đâu ... Chỉ còn cách là đợi cậu ấy tỉnh lại thôi !
Đã là 2 tuần trôi qua kể từ ngày Cự Giải phải nhập viện cấp cứu . Giải Nhi thì lại được chuyển vào lớp 10A ngay sau ngày đi chơi về . Mọi người ở trong lớp vẫn còn xôn xao về tin của Cự Giải và không ai biết chính xác lý do của cô là gì ngoài 14 người cả . Họ không giải thích gì hết mà chỉ im lặng chờ đợi . Càng ít người biết càng tốt , nếu làm quá lên thì sẽ không tốt nên họ vẫn chỉ im lặng . Vài người thì khóc vì vẫn còn shock , vài người thì chờ đợi trong thầm lặng vì biết không thể làm gì lúc này , vài người thì mặc kệ và làm lơ đi chuyện đó .
Ở góc bàn của Cự Giải , bụi đã bắt đầu vương vấn . Nhưng vẫn luôn có một người giúp chủ nhân của nó lau sạch chúng đi . Ma Kết không còn hay tham gia vào hoạt động nào của lớp nếu như chúng là không bắt buộc . Cậu trốn tránh nó - trốn tránh hiện thực này như cậu của quá khứ . Dồn ép mình vào với việc học , cậu quyết tâm sẽ vào lớp S - lớp đứng đầu trường về tất cả mọi mặt : thể thao , học tập , ngoại hình , gia thế . Rõ ràng khi xếp lớp thì cậu sẽ vào học ở đó , nhưng vì sĩ số đã đủ nên cậu đành phải học ở lớp A .
" Nếu lúc đó ... Nếu lúc đó điểm số của mình cao hơn thì mình sẽ học ở lớp S và sẽ không gặp cậu ấy ... Không gặp cậu ấy thì sẽ không bị cậu ấy làm tổn thương hay làm tổn thương cậu ấy nữa ... Mọi chuyện sẽ chấm dứt ! Sẽ không còn một ai bị tổn thương nữa ... Chỉ cần mình vào lớp S ... Tất cả sẽ trở lại bình thường ! "
Ma Kết cứ gắn mình với cái suy nghĩ đó rồi lao vào với những lớp học thêm và những cuốn sách . Cậu lại ít nói dần và tự mình lại cô lập với mọi người lại lần nữa . Đến cả Thiên Yết và Giải Nhi cậu cũng chẳng thèm nói hẳn hoi một câu chào . Tình hình thì cứ ngày càng căng thẳng hơn khi cả 2 người cứ dần dần có khoảng cách với mọi người . Như thể họ sẽ tan biến bất cứ lúc nào không hay vậy .
--------- Hai ngày sau --------
- Các em , trật tự nào ! Hôm nay cô có một tin muốn thông báo cho các em biết !
- Tin gì vậy cô ? - Nhân Mã nhanh nhảy hỏi
- Im nào ! - Xử Nữ quay sang nhắc - Có để cô nhắc không vậy ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...