- Aiya ~~ Mệt quá đi ~
Nhân Mã than phiền , vươn vai lên và ngáp một cái dài . Hai tiết Văn và một tiết Toán học liền nhau , ai mà chẳng mệt . Bảo Bình quay sang nhìn Kim Ngưu và khẽ lay cô nàng ngủ nướng này dậy . Sư Tử uể oải , lười biếng nằm ườn dài trên bàn học , mặc cho Song Ngư ngồi cạnh cứ than phiền về việc cậu ta chiếm gần 2/3 cái bàn .
- Tiết này chúng ta học gì vậy ? - Thiên Bình hỏi
- Thể dục ! - Bạch Dương đứng dậy , ngáp ngủ một cái - Chạy một vòng quanh sân trường chắc sẽ vui lắm ...
- Nào nào mọi người ! - Cô vỗ tay hai cái nói to - Lấy đồ thể dục rồi nhanh xuống tập trung !
- Được rồi !
Cả lớp đứng dậy , đi ra khỏi chỗ và tiến về phía tủ đồ phía cuối lớp , xếp hàng đợi lấy đồng phục thể dục . Tuy nhiên , đã có chuyện xảy ra ngoài ý muốn . Quần áo thể dục của các bạn nữ không có ở trong tủ - trừ bộ của Thiên Yết và Cự Giải là để ké ở bên tủ của Bảo Thiên không bị mất . Mọi người trong lớp tỏ ra khó hiểu , không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bất ngờ Nana hét ầm lên . Bạch Dương nhanh chóng tiến lại gần chỗ của cô ta và chết lặng . Toàn bộ đồ thể dục của các bạn nữ trong lớp đã bị ai đó cắt thành từng mảnh và nhét vào trong xó lớp . Điều đáng nói ở đây là chúng còn bị nhúng vào sơn đỏ , và bị thứ gì đó có mùi rất kinh đổ vào . Song Ngư thút thít vì hoảng sợ , còn Bảo Bình và Kim Ngưu lại bình tĩnh đi lấy khăn và dọn sạch đống đồ đó . Nhân Mã nhanh nhảu hơn một chút , chạy xuống báo cáo chuyện này với thầy giáo và xin tiết này cho ở trên lớp .
- Ai đã làm chuyện này ? - Thiên Bình tức giận , đập tay xuống bàn - Thủ phạm mà là bạn nam trong lớp mình ... Chắc chắn tớ sẽ thay các bạn nữ mà xử hắn một trận !!
- Bình tĩnh đã , Thiên Bình ! - Sư Tử bẻ tay - Chúng ta phải điều tra đã ... Đừng vội cho rằng thủ phạm là đàn ông !
- Nhân Mã đã xin cho chúng ta ở trên lớp rồi ... Mọi người quay về chỗ trước đã , chúng ta sẽ giải quyết chuyện này nhanh thôi ! - Cô nói , rồi quay về chỗ ngồi - Chúng ta sẽ giải quyết chuyện này vào giờ Sinh hoạt ...
- Không cần phải vậy đâu ! - Nana cất tiếng nói - Chúng ta sẽ giải quyết chuyện này ... Ngay bây giờ !
Nana lạnh lùng nhìn cô , rồi từ từ tiến đến chỗ bục giảng , đứng bên cạnh bàn giáo viên nhìn xuống dưới lớp . Sát khí của cô ta tỏa ra cùng sự phẫn nộ được thể hiện trong ánh mắt của mình , đụng chạm tới cô . Cô biết cái gì đang xảy ra , liền im lặng , chống tay đỡ cằm và ngồi im nhìn cô ta . Mọi người không ai bảo ai , cũng tự động ngồi về chỗ và im lặng . Trong lớp , không còn một tiếng động . Cô ta ngồi xuống chỗ ngồi của giáo viên , đợi cho tới khi Bảo Bình và Kim Ngưu dọn dẹp xong mới ngồi xuống ghế , im lặng nhìn mọi người . Bầu không khí khiến ai nấy căng thẳng rõ ràng .
- Về chuyện này ... Trước hết , mình muốn xin lỗi các bạn nữ ! - Nana đứng dậy , cất giọng nói - Là thành viên của Hội học sinh mà lại phải để cho các cậu chịu đựng chuyện này , trách nhiệm đầu tiên là thuộc về mình ... Mình thật lòng xin lỗi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...