Chương 5 : Sự hiểu nhầm

339 22 3
                                    

Tùng .... Tùng .... Tùng ....

Tiếng trống vang lên , báo hiệu cho giờ ra chơi .Mọi người trong lớp chạy ùa ra ngoài , mỗi người một xó . Bạch Dương và Song Ngư cứ dính lấy nhau , trong khi đó thì cặp Xử _ Mã lại cứ theo kiểu : thân ai nấy lo . Sư Tử lại cô đơn , ngồi than thở với bạn tri kỉ - Tiểu Bảo (hai đứa ế ) còn Thiên Yết thì lặng lẽ đi xuống thư viện đọc sách .

- Tớ đói quá , Tiểu Kết ơi ~~

- Được rồi , được rồi - Ma Kết nói - Vậy , xuống căng - tin ăn mỳ cay vậy !

- Hoan hô !! - Cự Giải vui vẻ - Nhưng ... Tớ muốn nắm tay cậu , có được không ?

- Tất nhiên ! - Ma Kết nắm tay của Cự Giải - Cậu có thể nắm tay tớ rồi ...

- Cảm ơn nhé , Tiểu Kết ...

- À , Cự Bạch , cậu lấy chỗ đi ! Tớ đi mua cho !!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- À , Cự Bạch , cậu lấy chỗ đi ! Tớ đi mua cho !!

- Ừ ! Cậu đi nhanh lên nhé !

Cự Giải đi tìm chỗ ngồi , y hệt như lời mà Ma Kết đã dặn trước . Cô đi tìm chỗ ngồi .

" Ma Kết rất ghét bị người khác làm phiền , nên tốt nhất là mình nên chọn chỗ nào đó gần góc tường một chút ... Dù sao thì , cậu ấy cũng sẽ ăn với mình mà ! "

- Chị Giải ! - Song Nhi xuất hiện - Em là Song Nhi , em sinh đôi của Song Ngư ...

- À , chào em ! Em cần chị giúp à ?

- Vâng ! Em mới tới nên không biết chỗ để mua nước ngọt ... Chị có thể mua giùm em không ?!

Vốn là một người tốt bụng , nên Cự Giải đã đồng ý ngay với cả Song Nhi . Cô lại chạy đi mua một lon nước ngọt , và nhờ Tiểu Nhi trông hộ chỗ . Nhưng , không may , cô vừa đi là Ma Kết đã mua xong . Cậu đứng một chỗ , nhìn xung quanh tìm cô và bất giác tới cái bàn mà cô vừa chọn .

- A ! Anh Kết ~~~

- Xin lỗi , chắc tôi tới nhầm chỗ rồi ... - Ma Kết lạnh lùng - Xin phép !

- Không phải đâu ! - Song Nhi nói - Anh tìm chị Giải , phải không ? Chị ấy đi mua nước ngọt hộ em rồi . Nhưng , đây là chỗ mà chị ấy nhờ em giữ hộ mà , nên anh ngồi đi , Tiểu Kết !

- Yêu cầu cô đừng tuỳ tiện gọi biệt danh mà Giải đặt cho tôi !

- Em biết rồi , em biết rồi ! Anh Kết lạnh lùng thế , sao mà có nổi bạn gái chứ ?! Hay là ... để em cải thiện anh nhé ?!

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ