Chương 26 : Thử thách của chúng ta

150 21 23
                                    

- Cậu muốn gặp tớ sao , Nana ? - Giải Nhi hỏi - Có chuyện gì à ?

- Không có gì ... Chỉ là ... Tớ có chuyện muốn hỏi ... Cậu và Ma Kết là như thế nào vậy ?

- B ... Bọn tớ ...

- Hai cậu không chỉ đơn thuần là bạn có phải không ?  - Nana cúi mặt - Là bạn thưở nhỏ phải không ?

- Khô ... Không hẳn ...

- Vậy , cậu thích Ma Kết sao ?

- Không hề ! - Giải Nhi mỉm cười , gật đầu nhìn Nana - Tớ đã từng nghĩ vậy nhưng tình yêu hoá ra đó là một cảm xúc khác ... Có lẽ tại tớ ở cạnh cậu ấy quá lâu nên mới có cảm giác phụ thuộc thôi ...

- Ha ... Cậu ... - Nana ngẩng mặt lên rồi lườm Giải Nhi bằng ánh mắt đầy sát khí đáng sợ - Đúng là đồ dơ bẩn !

            " Đúng là đồ dơ bẩn ! "

- N ... Nana - san ... Cậu đang nói cái gì vậy ?

- Nana - san ?! Làm ơn đừng gọi tôi bằng giọng điệu dơ bẩn đó có được không vậy ?

- C ... Cậu đang nói gì vậy Nana ? - Giải Nhi gượng cười - Tớ không hiểu gì cả ...

- Cậu không nhớ sao ?! Hay thật đó ! Từng bắt nạt Cự Giải ở Tiểu học kinh lắm cơ mà , Giải Nhi ... Sao giờ lại thân thiện với cậu ta đến vậy ? Còn giả vờ trong sáng nữa ... - Nana mỉm cười đầu đáng sợ - Tôi sẽ khiến cho cậu và cậu ta nhớ lại ... Chuỗi ngày bị bắt nạt đó !

Giải Nhi tái mặt , ngã quỵ xuống đất . Còn Nana thì nhếch mép cười đầy nguy hiểm , rồi xoay bước quay vào trong lớp . Giải Nhi toát mồ hôi lạnh , sợ hãi nhìn theo cái bóng của cậu ta . Bộ váy trắng thuần khiết kia cùng chiếc mặt nạ hoàn hảo đã che đậy hoàn toàn sự thật về chính cô ả . Một ác quỷ đội lốt thiên thần . Diễn xuất của cô ta thật sự không thể xem thường . Đến khi ả ta bước vào hẳn trong lớp , từ phía đằng sau Giải Nhi , hai cô gái và ba chàng trai bước tới và vỗ vai nhẹ vào cô . Quay đầu lại , Nhi choáng váng khi thấy đó là Cự Giải ; Thiên Yết ; Song Thiên; Ma Kết và Sư Tử .

Cô ta sợ hãi , mắt bắt đầu rơm rớm nước mắt . Thiên Yết nhìn vậy , chỉ biết im lặng còn Sư Tử thì đứng dậy và an ủi . Cự Giải nắm chặt lấy gấu áo của mình thật chặt , đôi mắt khẽ đượm buồn . Ma Kết khẽ xoa đầu cô , ánh mắt dịu dàng ấm áp không hề có chút thay đổi . Song Thiên nhìn vậy , tự nhiên thấy chán nản và không ra " ghen " nữa . Thiên Yết quay sang liếc nhìn Song Thiên , bỗng dưng mặt hơi đỏ còn Thiên lại chẳng để ý tới ánh mắt của cô nàng mà cứ để đầu óc ở trên mây . Cả 2 người cứ như vậy cho tới khi hai nàng kia bình tĩnh lại rồi mới lôi cả bọn ra ngoài nói chuyện . Cự Giải và Ma Kết vốn tính cẩn thận nên gợi ý ra một nhà ăn gần trường để nói chuyện . Đã vậy , cậu còn hào phóng lấy cả chỗ VIP rộng rãi ở một góc riêng rồi mới yên tâm nói chuyện .

- Tớ hiểu rồi ! - Ma Kết bình thản nhìn Giải Nhi - Vậy người bắt nạt Cự Giải vào những năm Sơ trung không phải cậu mà là Nana ?

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ