Chương 8 : Bí mật bị chôn giấu

280 19 2
                                    

- Ma Kết ! - Cô giáo gọi - Bài kiểm tra của em tốt lắm , lại là 100 điểm!!

- Em cảm ơn cô ~ - Ma Kết nói

- Tuy nhiên ... Cự Giải !! - Cô giáo gọi to - Bài kiểm tra của em sai be bét từ A đến Z ... Cô phải nhắc em bao lần , em mới chịu học hành cẩn thận vậy ...

- Em xin lỗi cô ... - Cự Giảo buồn rầu - Vậy ... Em bao điểm hả cô ?

- 32 !!

Chỉ với một câu nói thôi , nhưng sát thương mà nó để lại cho Cự Giải là rất cao . 32 điểm ... Tính theo thang điểm 10 thì cô chỉ được vẻn vẹn 3 điểm . Quả nhiên , kỳ thi đầu vào đã khó rồi nhưng mà cuộc sống cấp 3 mới là thứ ám ảnh cả đời mà . Đây mới chỉ là 15' thôi . Một tiết , rồi thi học kỳ thì chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa . Nhìn lũ bạn trong lớp được hưởng thụ cảm giác thanh thản thật đáng ghen tỵ . Vì trong số 11 con người trong lớp thì ... Giải là thấp thứ 3 rồi . May mà 32 điểm ~~ Chứ nhìn bé Ngư kia kìa , đang suy sụp tinh thần vì bị đứng bét lớp đó . Không học mà chỉ mơ mộng ... Quả báo đó !! Nhưng kẻ thực sự khiến Giải bị shock lại chính là Sư Tử . Học hành đang ở top mà tự dưng lại bị đứng hai lớp từ dưới lên ( 30 điểm ) .

" Chắc phải tách hai người này ra thôi ... Cứ đà này thì sớm hay muộn cũng phải chuyển lớp ~~ "

- Cự Giải ... Cậu không sao chứ ?! - Kim Ngưu  hỏi - Hay xuống thư viện với tớ đi ?!

- Không cần đâu ! Tớ ổn mà ~~

- Thật không đó ?! - Thiên Bình nghi ngờ

- Thật mà , thật mà ~~

Với một nụ cười như thế kia , thì mọi người đều sẽ dễ dàng bị đánh lừa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Với một nụ cười như thế kia , thì mọi người đều sẽ dễ dàng bị đánh lừa . Và như mọi lần , khi một con cua bị tổn thương hay buồn phiền , nó sẽ trốn vào sau chiếc vỏ của mình một cách bí mật và cẩn thận che giấu những nỗi đau đó và sẽ tự mình gánh chịu nó mà không nói cho ai hay một lời . " Tớ ổn mà " ; " Không sao đâu " ; " Tớ sẽ tốt thôi " ; ... luôn là những câu cửa miệng của họ nếu gặp chuyện không vui . Nhưng dù có giấu kĩ ra sao , thì sẽ luôn có người nhìn thấy những nỗi đau đó của họ .

- À ! Phải rồi !! - Cô giáo nhắc - Sau kỳ thi , chúng ta sẽ được đi tham quan 4 ngày 3 đêm ... Các em sẽ đi theo cặp nhé !

- Hoan hô ! Được đi chơi rồi ~~ - Nhân Mã sung sướng

- Tuy nhiên , những ai mà trượt bài thi thì sẽ phải ở lại ôn tập đó !!

- K... KHÔNG THỂ NÀO !!! - Song Ngư, Sư Tử và Cự Giải đồng thanh - Mình phải thi đỗ !!

Kể từ ngày hôm đó , sau mỗi buổi học , là ngay lập tức chạy xuống phòng thư viện mà ôn cà học . Thậm chí , để tóm gọn thời gian lại , Giải còn học một lúc Tiếng Anh và Lịch Sử ; còn Tiểu Ngư lại học gộp chung Hoá với Lí . Sự lo lắng của hai cô nàng vô tình gây nên một bầu không khí đáng sợ không thể tả nổi . Nhưng đã bằng gì Sư Tử , cùng với đống sách ngay như cây cột đình thế kia cơ mà ... Đừng nói tới học sinh , tới cả người quản lí thư viện còn xin " rút " kia kìa . Chính vì điều đó mà có một người không thể nhịn nổi mà phải đứng ra mà can thiệp vào ...

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ