- Giải Nhi !
Ma Kết hét lên , ánh mắt nhìn về phía của Giải Nhi đầy sự tức giận và lạnh lùng . Cô ta ngạc nhiên , mở to mắt ra nhìn lại cậu . Dù đã quen cậu đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên cô ta thấy cậu lớn tiếng đến như vậy . Thiên Yết cũng không khỏi bất ngờ vì hành động của Ma Kết lúc này . Cậu vốn là người trầm lặng và không thích ồn ào nên chả bao giờ đi gây gổ hay cãi nhau với ai trong và ngoài lớp ... Nhưng lúc này , đôi mắt và giọng nói của cậu đang toát lên sự tức giận không thể dập tắt dễ dàng được - một Ma Kết khác so với Ma Kết mà mọi người thường biết .
" A ... Là vì Cự Giải sao ... Nên cậu mới lớn tiếng với Giải Nhi ... "
Một suy nghĩ chạy lướt qua đầu của Thiên Yết . Trong khoảnh khắc , cô đã nhận ra rằng mình đã hết cơ hội với cậu thật rồi ... Có lẽ là chắc Giải Nhi vẫn chưa nhận ra : sự tồn tại của Cự Giải còn quan trọng hơn so với cô ta cả trong đời sống lẫn tinh thần của Ma Kết . Thiên Yết im lặng , khẽ thở dài rồi thầm cổ vũ cho người con gái may mắn đã nắm giữ được trái tim của cậu và quyết định sẽ bảo vệ tình yêu của hai người bọn họ : người đàn ông mình từng yêu và người bạn mình luôn thương mến ...
- Ma ... Ma Kết ... - Giảu Nhi ấp úng rồi nói - Tại sao cậu lại lớn tiếng với tớ chứ ?!
- Mau xin lỗi Cự Giải đi ! - Ma Kết thẳng thừng - Ngay lập tức !
- T ... Tại sao chứ ?
- Cậu không xin lỗi cậu ấy , thì đừng nghĩ đến chuyện nhìn mặt tớ một lần nào nữa !! - Ma Kết nhấn mạnh lại lần nữa - Xin lỗi cậu ấy ngay !!
- Chậc ! - Giải Nhi chậc lưỡi , nắm chặt lấy gấu váy , quay đầu lại , nhìn Cự Giải bằng ánh mắt đầy sự bực tức và miệng cứ lắp bắp - X ... Xin lỗi ...
Ngay khi vừa nói xong , Giải Nhi liền xoay gót chân chạy đi mất . Biết lúc này là lúc thích hợp để cho Ma Kết và Cự Giải có khoảng thời gian riêng với nhau , Thiên Yết liền nhanh nhẹn lôi cả Xử Nữ cùng Nhân Mã đi cùng mình với cái cớ là đi chơi với Kim Ngưu và Bạch Dươnh . Xử Nữ và Nhân Mã thì cũng chẳng biết phải làm gì trong cái tình huống này nên cũng ngoan ngoãn để chị Bọ Cạp lôi đi .
- Cự Bạch ! - Ma Kết thở dài một tiếng rồi đi về phía của Cự Giải - Cậu không sao chứ ?
- K ... Không ... - Cự Giải lắc đầu , tay xoa nhẹ lấy phần má vừa bị tát - Tớ ổn mà ...
" Cảm giác này rốt cuộc là gì ? Tại sao mà ... Rõ ràng cái tát này còn không bằng những thứ mình đã từng trải qua cơ mà ... Nhưng tại sao ... Nó lại đau đến thế này cơ chứ ? "
Trước khi nhận ra được một câu trả lời từ chính mình , từ lúc nào , Ma Kết đã vòng tay qua ôm lấy cô từ lúc nào không hay . Chỉ tới khi áp mặt vào lồng ngực cậu , nghe thấy tiếng tim cậu đang đập " thình ... thịch " cô mới nhận ra sự tồn tại của cái ôm đó . Cái ôm ấm áp và quen thuộc của cậu .
- Ha ... - Cự Giải rúc đầu vào một góc trong lòng Ma Kết - Hồi nãy ... Cậu đã làm tớ sợ đấy , Ma Kết ...
- Thật sao ?! Trong tớ đáng sợ tới mức đó ư ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...