Chương 14 : Bãi biển

210 25 3
                                    

Khi đã lấp đầy cái bụng của mình , 15 người họ liền kéo nhau ra biển chơi cho đã . Vừa mới đặt chân lên nền cát vàng , chưa kịp lam gì thì cả lũ đã bị Xử Nữ và Ma Kết mắng cho một trận và bị bắt quỳ . À thì là do : sau khi ăn xong , không được xuống biển ngay mà phải đợi 20 phút mới được ( xuống ngay là sẽ bị chuột rút đó , mọi người ghi nhớ nha ~~ )
- Hu ... Hu ... - Nhân Mã và Bạch Dương khóc thảm
- Chúng ta đã làm gì sai sao ?! - Song Ngư buồn bã - Còn chưa làm gì cơ mà ...
- Biển ơi ... Biển ơi ... - Bảo Bình nói
- Thật là ... Tại sao mình cũng phải quỳ chứ ... - Thiên Yết lẩm bẩm
- Mọi người đang nhìn chúng ta ... Xấu hổ quá đi !! - Thiên Bình nói
- Trật tự !!! - Xử Nữ nói - Ai thêm một câu là xác định đi !!
- V .... Vâng ... - 13 con người kia đồng thanh
--- 20 phút sau ---
- Xuống đê !!!! - Nhân Mã hét ầm lên
- Biển ơi !!! Ta tới đây ~~ - Song Tử vui vẻ nói
- Đồ ăn ... Dừa kìa !! - Ánh mắt Kim Ngưu sáng lên rực rỡ
- Đợi đã nào ! - Cô giáo chủ nhiệm nói - Thay đồ đi chứ các cô gái ! Mùa hè này là của chúng ta mà ~~ Nhìn Giải Nhi mà học tập kia kìa !

 Dừa kìa !! - Ánh mắt Kim Ngưu sáng lên rực rỡ - Đợi đã nào ! - Cô giáo chủ nhiệm nói - Thay đồ đi chứ các cô gái ! Mùa hè này là của chúng ta mà ~~ Nhìn Giải Nhi mà học tập kia kìa !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô giáo vừa dứt lời , cả lũ con gái đều hướng mắt ra phía Giải Nhi . Từ khi nào , cô ta đã cởi chiếc áo khoác hồng của mình ra ; búi lại cái tóc và thay đồ bơi vậy ?!! Ma Kết và Xử Nữ mới tha cho có 3 phút thôi mà ?!!
Trời đất ơi ... Nhìn cơ thể của cô mà sao cả bọn con trai đều nhìn chằm chằm thế kia ... Tới nỗi nếu không gọi chắc bọn nó đứng chết ở đó mất à
Mà cũng phải công nhận : Giải Nhi có một body hoàn hảo - vòng nào ra vòng đó . Nhìn cô tỏa sáng và xinh hết phần của mấy bé còn lại rồi ... Tới mức mà Xử Nữ bực mình , lôi cả lũ vào phòng thay đồ và ép mặc bikini . Đã thế mà Thiên Yết còn hùa theo cơ chứ . Thế là cả lũ phải làm theo ( chứ trái lệnh là thảm rồi )
Lúc con trai cũng thay đồ bơi ra để còn tiện đi bơi . Bạch Dương và Nhân Mã sáu múi hút hồn cả các chị lớp trên ( ai lại nghĩ đây là học sinh lớp 10 cơ chứ ) Sư Tử cũng không thua kém - nhìn mà ai cũng tưởng là hotboy tuổi 17 không à ... Còn Thiên Bình thì không thay đồ bơi vì không muốn mặc . Ma Kết lười biếng nhất trong việc lựa đồ , nên cậu cũng chỉ mặc cho nó có thôi .
Vâng ... Mặc cho nó có ... Gái hét ầm ầm thôi . Cơ thể săn chắn , không có sáu múi hay sáu miếc gì cả . Nhưng cơ bắp ở tay cũng không phải là đang vừa . Còn chưa kể là việc gương mặt cậu nhìn trong cực ngầu lòi ... Không hút con gái mới lạ ... Nhìn sang mấy chị mặc bikini , mấy người con trai tò mò ...
- Không biết họ sẽ mặc gì nhỉ ? - Bạch Dương và Nhân Mã tò mò
- Tên háo sắc ! - Ma Kết phán
- Chuẩn không cần chỉnh ! - Sư Tử tiếp lời - Cho một like !
- Háo sắc vậy mà vẫn có người yêu , còn hơn kẻ mọt sách mà không có đấy thôi !! - Bạch Dương nói
- Cậu được lắm ! - Nhân Mã vỗ tay , giơ ngón cả lên - Nghìn like !!
- Thế cậu không tò mò hay bất ngờ sao , Ma Kết ?! - Sư Tử hỏi
- Tò mò ?! Bất ngờ ?! Vì sao ?!
- Thì Giải Nhi đã mặc bikini mà ... Cả Cự Giải giờ cũng vậy ... Không chút cảm giác sao ? Hay là một lời khen cho họ à ?
- Không ... Giải Nhi thì là vì cậu ấy là thực tập sinh idol nên người đẹp là phải ; còn Cự Giải thì đáng yêu sẵn rồi mà - mặc gì chả đẹp !
- WAW ! - Sư Tử , Nhân Mã đồng thanh - Thanh niên cứng của năm đây rồi ! Tỉnh lắm anh bạn !
Cánh cửa phòng thay đồ nữ được mở ra . Từng người bước ra một . Kim Ngưu mặc một bộ bikini màu hồng đáng yêu làm Thiên Bình chỉ có thể che mặt đi để đỡ xấu hổ . Song Ngư bước ra với bộ đồ bơi màu xanh lá cây đẹp mắt nổi bật - khiến Bạch Dương phải ngắm nhìn mãi à . Song Tử nhí nhảnh bước ra cùng bộ màu xanh dương kẹt sọc thủy thủ cực cute . Bảo Bình lép là vậy nhưng vẫn cuốn hút với bộ đồ bơi màu tím nhạt .
- Con gái lớp mình quả thật là toàn hotgirl mà ...
- Ủa ?! - Nhân Mã nhạc nhiên - Darling của tôi đâu ?
- Em ở đây này !
Xử Nữ bước ra cùng mái tóc búi cao , chiếc kính được cất đi và thay vào đó là kính áp tròng . Cùng bộ đồ bikini màu đen cực " chất " bó sát khiến Nhân Mã đứng hình . Cậu ta còn hỏi một cách lịch sự :
- Em à ... Vượt rào nhé ...
- CHIA TAY ĐI ! - Xử Nữ gắt
- Thôi ! Anh xin lỗi !! Anh ... Anh đùa thôi mà ...
- Quả nhiên ... Đàn ông chỉ đến thế là cùng mà ... Đáng thất vọng ! Sao anh không học hỏi Ma Kết đi ?
- Không thích !
Hai cặp Mã - Xử lại cãi nhau như thường lệ , song vì là kỉ nghỉ hè nên họ chỉ dỗi nhau có 5 phút rồi lại kéo nhau đi bơi ngay . Ma Kết vẫn đứng ngoài để chờ đợi Cự Giải . Không phải là vì cậu muốn ngắm cô hay gì cả , mà là cậu muốn rủ cô đi chơi mà thôi . Thiên Yết bước ra , nhưng cô lai không mặc bộ đồ bikini nào cả - chỉ đơn giản là chiếc áo phong ngắn màu trắng và chiếc quần sooc màu xanh đậm . Nhìn cô bạn ấy đơn giản vậy thôi nhưng thực ra sexy lắm đó ~~
- Tớ ... Tớ ... - Một tiếng trong phòng vang lên
- Cứ ra đi ! - Thiên Yết gọi - Nhanh nào Cự Giải !
- Ừm ....

Ma Kết mở to đôi mắt lên nhìn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ma Kết mở to đôi mắt lên nhìn . Đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy Cự Giải không quàng chiếc khăn choàng đỏ nên rất bất ngờ . Đến mức mà bản nhạc cậu đang nghe cũng phải tạm dừng lại . Dưới ánh sáng Mặt Trời rực rỡ , Cự Giải tỏa sáng với làn da trắng hồng và mái tóc dài nâu hạt dẻ đáng yêu . Cô mỉm cười - một nụ cười tươi tắn rồi sau đó cầm chiếc nón , để phía sau lưng , xoay một vòng , hỏi :
- Tớ không thích bikini ... Thế này ổn chứ ?
- Nhìn cậu cute mà ! - Thiên Yết khen ngợi - Đúng không , Ma Kết ?
- Ma .... Ma Kết ?! - Cự Giải bất ngờ
- E hèm ... Tớ đi trước đây ... - Thiên Yết chuồn thẳng
- Kh ... Khoan đã Thiên Yết ...
Cự Giải tính chạy theo Thiên Yết thì ngay lập tức bị Ma Kết đứng cản cô lại , không cho đi . Cậu không đỏ mặt hay gì cả , chỉ nở một nụ cười . Và nhìn cô .
Cự Giải xấu hổ , cúi mặt xuống . Đây là lần đầu có người thấy cô mặc thế này nên cô hơi ngại .
- Cậu xinh lắm ! - Ma Kết nói - Rất đáng yêu ... Là đằng khác !
- Thật ... Thật sao ?! Cảm ơn cậu ... Cậu cũng nhìn rất phong độ ...
- Ha ... Nhìn chằm chằm vào cơ thể tớ thích lắm đúng không ?
- K ... Không phải ...
- Cậu không cần ngại đâu mà ~ Cậu có thể chạm vào nếu muốn ! Cậu muốn tớ không ?
- Thật là ... Đừng trêu tớ nữa !
- Cự Giải .... Tớ đang nghiêm túc đấy !
Ma Kết dồn Cự Giải vào bờ tường phòng thay đồ lấy hai tay chắn khiến cô hết đường thoát . Cậu nhìn cô - ánh mắt rất nghiêm túc và có phần nào đó buồn bã sâu trong đó . Thậm chí , hai người gần đến mức mà Cự Giải còn có thể nghe được tiếng cậu ấy thở . Cô xấu hổ , quay mặt đi thì cậu lại ra lệnh :
- Nhìn thẳng vào mắt tớ đi !
- Ma Kết à ... Đừng đùa nữa ... Cậu đang làm tớ sợ đấy ...
- Tớ nói : Cậu nhìn thẳng vào mắt tớ đi !!!
Ma Kết quát lên một cách giận dữ , ra lệnh cho Cự Giải một lần nữa . Cô thấy rất sợ : Đây không phải Ma Kết mà cô biết . Đây là một người khác . Cự Giải quyết định quay sang , mắt đối mắt với Ma Kết . Ai ngờ , cậu nở một nụ cười ranh , dí sát khuôn mặt vào mặt cô - chỉ chừng 5 cm nữa là môi chạm môi luôn à ...
- Cậu ... Muốn tớ không ?
- Tớ ... Tớ ... Không biết ...
- Không biết à ?! Hể ~ Nhưng này , tớ lại muốn cậu !
Ma Kết tiến lại gần phía tai Cự Giải , cắn nhẹ một cái rồi thì thầm : " Lần sau đừng mặc kiểu này nữa ... Không tớ sẽ thịt cậu đấy ! "
Cự Giải giật mình , rồi hỏi ngây ngô :
- Tớ mặc thế này là cậu sẽ thịt tớ á ?! Này ... Tớ không muốn bị chặt thành mấy mảnh rồi bị đem nấu canh sườn đâu ...
- Tớ đùa mà ! - Ma Kết bật cười - Trêu cậu thôi ~~ Nhưng , nếu có lần sau , đừng trách tớ ...
Giọng nói vừa dịu dàng , vừa răn đe của Ma Kết khiến Cự Giải cảm thấy vừa sợ , lại vừa cảm động . Cậu buông cô ra , rồi mở một nụ cười ấm áp , xoa đầu cô rồi nắm tay cô , nhẹ nhàng dắt cô ra biển chơi .
Đã lâu lắm rồi ... Hơi lạnh từ tay cậu mới có thể truyền sang cho cô được như vậy . Cô mừng rõ trong lòng , siết chặt tay cậu không muốn rời . Cậu cũng không có ý định buông tay cô ra .
- Này ... Tớ nhớ bàn tay cậu lắm đấy nhá , Ma Kết ! - Cự Giải vô tình thốt lên lúc đang vui sướng - À ... Không ... Ý tớ là ...
- Tớ cũng nhớ hơi ấm tay cậu lắm đấy !
- Hơ ?!
- Và tớ cũng nhớ ... Cậu nữa ...
Ma Kết nói , phía sau tai cậu còn đỏ ửng lên nữa . Cự Giải mỉm cười , nói :
- Tớ cũng ... Nhớ cậu nữa ...

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ