- A ... Chào buổi sáng , Cự Bạch ! - Ma Kết bật cười - May thật ... Tớ tưởng cậu đi học muộn cơ ! Vậy là tớ thắng tên Sư Tử trong vụ cá cược lần này rồi ...
- Tiểu Kết ,đừng trêu tớ nữa mà ... Dù sao thì , buổi sáng an lành ! Cậu đang làm gì vậy ?!
- Xử Nữ nhờ tớ phát bài cho lớp ... - Ma Kết đáp - À , phiền cậu bịt tai lại hộ tớ một lát ?!
- Để làm gì ? - Cự Giải bịt tai như Ma Kết bảo - Cậu tính làm gì thế , Kết ?!
- Cái lớp này có im không hả ?! TRẬT TỰ NGAY CHO TÔI !!
Thì ra là quản lớp ... Cũng phải , đang giờ truy bài mà . Không quản lớp , làm thi đua bị hạ thì thế nào cả lũ cũng sẽ bị cả Ma Kết ; Thiên Yết ; Xử Nữ la cho một trận mà ( hu ... hu ... vì họ là ba người đáng sợ nhất lớp mà ) . Khi vừa quát xong , thì cả lớp im phăng phắc , không còn một tiếng nói . Thậm chí cả thở cũng khe khẽ mà thôi . Tiểu Kết quay ra , định nói tiếp với Giải thì bị bắt gặp ánh mắt và cái mặt đang run run vì sợ của cô , làm cậu thấy thật bất ngờ
- Giải ... Cậu bị làm sao vậy ?!
- Cậu ... Cậu ... Thật đáng sợ quá đi ~~
- À ... Tớ xin lỗi nhé ! Quản lớp thì phải nghiêm mà ! Nếu làm cậu sợ thì cho tớ xin lỗi nha !
- Không phải là thế ! Ý tớ là ... Xử Nữ cơ ... Cậu ấy đang nhìn tớ với ánh mắt thật là đáng sợ ...
- Sao cơ ?!
Ma Kết quay xuống , và cũng giật bắn mình khi thấy sự lạnh giá của Tiểu Xử . Không chỉ lạnh , mà còn kết hợp sự hận thù với bạn nào đó . Từ phía ngoài lớp , Nhân Mã thản nhiên bước vào , thậm chí còn ăn cái bánh mỳ một cách an bình ( không hề để ý gì tới Tiểu Xử nhà mình )
- Nhân ... Mã ... - Xử Nữ gọi - Anh ... Anh ...
- Gì vậy , Baby ? - Nhân Mã hỏi - Em gọi anh ?!
- À ... Ma Kết ... - Cự Giải nói nhỏ - Mình có cảm giác sắp có chuyện gì đó không tốt sắp xảy ra ...
- Không phải mình cậu đâu , tớ cũng vậy ...
Xử Nữ đứng dậy , đập tay xuống bàn . Mọi người trong lớp đều giật mình . Tới cả Kim Ngưu đang ăn vụng gói bimbim cũng phải dừng một lát . Như có dự cảm không lành , Thiên Bình liền lấy tay bịt trước cho Tiểu Ngưu , và quả nhiên ...
- ANH LẠI ĐI HỌC MUỘN !!! EM PHẢI NHẮC BAO LẦN ANH MỚI NGHE HẢ ?! LẠI ẢNH HƯỞNG TỚI THI ĐUA CỦA LỚP RỒI ĐÓ !!! TUẦN NÀY LẠI XẾP HẠNG 2 THÌ ANH CHẾT VỚI EM , TÊN KIA !! ĐỒ ĐÁNG GHÉT !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
Lãng mạnMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...