Chương 7 : Đi về đâu ? Về bên anh

317 21 4
                                    

- WAW !! Mình được nhận hai sao này ~~ Cố gắng lắm mới cày được ... So happy !!

Cự Giải sung sướng khi nhận được hai sao trong trò chơi của mình . Cô là một game thủ , nhưng lại chả bao giờ nói cho bất cứ ai biết về chuyện này cả . Điều hay ho chính là , cái game mà cô đang chơi , chính là " Final Fantasy XY : A new Empire " , lại là một trò chơi dành riêng cho nam ( nữ cũng chơi , nhưng hơi ít ) và hoàn toàn áp đảo nó ngay từ khi mới ra mắt . Cô thậm chí là còn được mệnh danh : Cao thủ game đại chiến .

- Ê ... Giải ! - Nhân Mã gọi - Cậu hét ầm vì cái gì thế ?!

- Tớ ... Tớ ... Hơ ... Oa !!!! Trả điện thoại cho tớ ...

- Này ! Đó có phải là game : " Final Fantansy XY " bản mới không ?

- À ... Ừ !

- Trời ơi !! Game này hay dã man luôn ! Tôi đã cày nó ngay từ lúc ra mắt đó !! Cậu chơi được bao lâu rồi ?

- Cậu cũng chơi sao ? Thật á ?!

- Dĩ nhiên rồi ! Mà này , Giải , cậu chơi được bao lâu rồi hả ?!

- À ...5 tháng !!

- Tuyệt vời ! Thế là hiểu các kĩ thuật cơ bản nhỉ ?! Sao , đấu một ván trước khi đi chứ ?!

- OK ! Nhưng nói trước : Tớ sẽ không nương tay đâu !!

Sau đó , mỗi đứa cầm một cái IPhone , ngồi đấu với nhau . Cứ một ván , ai thắng là được búng trán người thua . Và kết quả là , Cự Giải bị búng sưng đỏ cả trán . Đó là cũng là lúc cô cũng hiểu rằng : Đại Boss trong trò này chính là Nhân Mã . Vốn là kẻ chuyên cúp tiết , trốn giờ , chuyên đi muộn nên phần nào Giải cũng hiểu là chắc tại tên này chơi game khuya quá đà đây mà . Trong lúc hai người ngồi chơi game , thì ở bên kia , là chàng Ma Kết và nàng Xử Nữ đang nhìn theo , ánh mắt thấm đượm nét buồn bã . Nhưng mà , lại ẩn hiện một sức sát khí không phải là dạng vừa đâu nha ...

- Chà ~~ Tôi nghĩ là chúng ta chơi hơi quá giờ rồi ... - Nhân Mã duỗi vai - Nè ! Cậu khát chứ ? Mua cái gì đó rồi đi nhé ?

- Ờ ! Cậu uống gì ?! Tớ thèm Cola quá ...

- Đúng là bạn cùng game ! Tôi cũng vậy , hay đi mua đi ?

- Ừ !!

Cự Giải đứng dậy , rồi cùng Nhân Mã đi tới cửa hàng tiện lợi . Đi đường kiểu gì thế nào , họ lại bắt gặp Ma Kết và Xử Nữ trong quán cà - phê đối diện . Điều hay hơn nữa là họ còn nói chuyện trông rõ là thân mật ; thấy hai người mà coi như là kẻ vô hình ; thậm chí là còn cùng nhau chụp một tấm ảnh selfie . Như một mũi tên trúng hai đích , trái tim của Cự Bạch và Tiểu Mã đã bị rỉ máu , và bất giác trong vô thức , họ đều lặng lẽ rời khỏi đó ngay .

- Nè ... Cậu ổn chứ , Giải ?!

- Tớ vẫn ổn mà ! Ý tớ là ... chúng ta đang thử hẹn hò mà , phải không ?! Và hai người bọn họ cũng vậy ... Thế nên là chúng ta cũng nên đi đâu đó chứ , nhỉ ?!

- OK ! Tràn đầy năng lượng là tốt lắm ! Tôi còn tưởng là cậu sẽ khóc nữa cơ ...

- Làm gì có chuyện đó chứ ... À , phải rồi , hay là bọn mình đi công viên đi !

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ