Chương 38 : The Truth Untold

52 13 3
                                    

- Kim Ngưu ...

Giọng Thiên Bình run run , , ánh mắt đăm chiêu nhìn cô gái nhỏ bé mặc đồ người giao hàng trước mặt . Không kìm được sự xúc động , cậu dang tay ra và ôm lấy người con gái ấy vào lòng thật chặt - như một con chim sẻ đang tựa đầu vào một luống hoa vậy .

- Thiên Bình ! - Kim Ngưu mỉm cười , giọng run rẩy , thút thít khóc - Ma Kết , cậu ấy cần chúng ta giúp ... Tớ thật sự rất nhớ các cậu . Tớ không muốn mất cả cậu nữa !

- Được rồi , được rồi ! - Thiên Bình gật đầu , hôn tới tấp lên mái tóc của Kim Ngưu - Tớ sẽ không buông tay cậu nữa ! Đây là lần đầu , và cũng là lần cuối . Tớ hứa !

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Tuần sau là đến lượt bọn mình biểu diễn rồi , lo quá ... - Song Tử nói - Tiểu Ngư , cậu cố gắng lên nhé !

- Ừ ! - Song Ngư gật đầu - Tớ sẽ cố

- Nhưng đừng cố quá , không thành quá cố đấy ! - Song Tử vỗ nhẹ vai Song Ngư - Chắc chắn , nếu như Bạch Dương và mọi người biết chuyện này , họ sẽ rất tự hào về cậu đó ! Nhớ nhé , tớ sẽ ở dưới và cổ vũ cho cậu !

- Ừ !

Song Ngư mỉm cười , ánh mắt hướng về bộ trang phục trước mắt mình . Chiếc váy này chính là thứ mà cô đã hứa với Bạch Dương - những vì sao mà cô muốn hái xuống cho cậu và cả bầu trười đêm lấp lánh mà hai người đã từng trao lời thề bên nhau mãi mãi ấy nữa , cô đã dồn hết mọi cảm xúc của mình vào chiếc váy này , chỉ mong rằng cậu sẽ nhận ra . Dù cho cậu không biết , hay cũng chẳng bận tâm thêm chút nào về nó , thì cô vẫn muốn gửi nó tới cậu trước khi hạ quyết tâm buông bỏ mối tình này để có thể bình tâm mà đi trên con đường tương lai đang ở phía trước .

Suốt mấy ngày liền , trước buổi trình diễn Fashionable , Song Tử suốt ngày " mất tích " hay có những cuộc điện thoại có chút đáng ngờ . Thoạt đầu , thì Song Ngư chỉ đơn giản nghĩ đó là vì Song Tử đổ bạn nam sinh nào đó hay đang cố theo đuổi một anh khối trên nên không hỏi nhưng càng ngày thì cô bạn lại càng đi nhiều nên cũng khiến cho cô lo lắng và không khỏi tò mò . Tuy nhiên , vì cuộc thi đang đến rất gần rồi nên không thể lơ là , Song Tử cũng không có thời gian để nói chuyện với Song Tử khi cô nàng cứ liên tục dán mắt với điện thoại như vậy hoài được .

- Song Ngư này ! - Song Tử nói - Thứ Bảy này cậu rảnh đúng không ?

- Ừ ! - Song Ngư đáp - Sao vậy ?

- Đi thủy cung khoong ? - Song tử hớn hở rủ - Vừa có một choox mới khánh thành đó , cách đây không xa đâu , cậu muốn tới đó chơi không ?

- Cũng được ! - Song Ngư gật đầu đồng ý - Tớ cũng muốn thư giãn một chút trước ngày thi đấu ...

- Cậu không phiền chứ nếu tớ rủ thêm vài người bạn đi cùng ?

- Ừm ... Miễn không làm phiền tớ là được rồi !

- Ok ~~

Song Tử vui vẻ nhét nốt miếng khoai tây vào miệng , thong thả ăn nốt rồi tiếp tục gõ bàn phím máy tính và thủm thỉm cười . Song Ngư nghĩ chắc là Song Tử muốn hẹn hò với người yêu nhưng chắc ngại nên lôi cô đi cùng . Nhưng mà làm kì đà cản mũi thì kỳ lắm , nên cô định sẽ giả vờ ghé vào chỗ nào đó rồi chuồn về nhà trước ( chứ ở lại thì ngang như là làm tiểu tam - không dám phá đám hạnh phúc nhà người ta đâu , Ông Trời phạt chết mất ) .

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ