Chương 29 : Sẽ không để mất em

148 22 9
                                    

- Chào buổi sáng , Cự Giải ! - Cậu nói

- Chào cậu , Bảo Thiên ! - Cô mỉm cười

- Trông cậu vui vẻ ghê nhỉ , Cự Giải ... Có chuyện gì mới à ?! - Thiên Bình thắc mắc

- Không có gì ! - Cô vui vẻ đáp lại - Mà buổi đi thăm quan của mọi người hôm trước ra sao vậy ? Kể tớ nghe đi ~

- Không có gì ! - Cô vui vẻ đáp lại - Mà buổi đi thăm quan của mọi người hôm trước ra sao vậy ? Kể tớ nghe đi ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ ngày biết cậu là người bạn Cà - ri thưở nhỏ của mình , thì tự dưng cô lại vui vẻ hơn so với bình thường . Hai người cũng thường xuyên nói chuyện nhiều hơn và thi thoảng lại đi mua đồ uống chung . Tuy nhiên , mọi người lại không hiểu vì sao trong tuần đó , Nana lại im băm - không nói chuyện với bất cứ ai . Và cũng chẳng ai ra hỏi chuyện ả cả . Cô cũng không để ý nhiều đến ả mấy , kể cả trong phòng Hội học sinh cũng không nói chuyện gì .

Theo lời kể của Song Tử thì trong chuyến thăm quan , giữa Song Ngư và Nana hình như có xảy ra xích mích nên họ đã cãi nhau . Sau đó mọi chuyện lại ngày càng lớn khi ả lôi cả người cha đã bỏ đi của Ngư vào nữa . Trong lúc tức giận thì cả hai người đã xô đẩy lẫn nhau và vô tình đụng trúng Bảo Bình khiến Bình bị thương . Cô nghe xong , chỉ biết lắc đầu . Chuyện đã xảy ra rồi thì sao có thể thay đổi được . Đổ lỗi thì ai cũng có phần , nhưng công bằng mà nói thì quả thật là do Nana gây sự trước .

- Lớp trưởng lớp 10A ! - Song Nhi chạy vào gọi - Hội trưởng đang đi tìm cậu đấy ...

- Vậy à ?! - Cô gập sách vở lại - Ở đâu vậy ?

- Ở nhà Thể chất !

- Tôi biết rồi ! - Cô đứng dậy - Xin phép cô , em đi ạ !

Cô đáp lại rồi chạy thật nhanh xuống nhà Thể chất . Đang trong giờ học mà cậu gọi cô xuống đấy , không biết có chuyện gì không mà anh lại gọi cô xuống gặp . Cô vừa xuống tới nơi thì gặp ngay anh ở ngoài cửa . Tự nhiên , linh cảm mách bảo cô có chuyện gì đó không hay sắp xảy ra . Sắc mặt anh hôm nay rất xấu - đôi mắt đang toát lên cái khí lạnh đáng sợ kinh khủng khiếp thế kia còn gì . Anh nhìn cô , không nói gì rồi đi vào trong nhà Thể chất . Thấy vậy cô cũng đi theo anh vào trong . Chợt , anh quay đầu lại , rồi dùng sức đẩy cô vào tường , tay chắn không cho cô đi đâu rồi dí sát gương mặt mình vào với cô .

- M ... Ma Kết ?!

Anh vẫn im lặng , một tay nắm chặt lấy cổ tay cô , tay kia đồng thời vừa đẩy cô về phía mình vừa giữ chặt lấy đầu cô . Áp sát môi mình vào cùng môi cô , anh mạnh bạo cưỡng lấy bờ môi chery đỏ mọng đó . Cô hoảng loạn , liên tục giãy giụa . Không phải là do không quen mà là hai người đang ở trong trường , nhỡ may thầy cô giáo đi ngay qua nhìn thấy thì cả hai người sẽ chết chứ không phải không . Nhưng cô càng giãy giụa thì anh lại càng mạnh bạo lấn áp bên trong cô càng nhiều . Chỉ cho tới khi cô ngừng giãy nảy lại thì anh mới buông tha cho cô .

- Nhớ lấy : Cậu là vợ của tôi ! Đừng có tuỳ tiện mà tiếp xúc với người đàn ông khác !!

- Hộc ... Cậu đang nói về Bảo Thiên sao ? - Cô hỏi , gương mặt đỏ ửng

- Cậu và cậu ta rốt cuộc là như thế nào hả ?! - Anh gào lên - Hết nói chuyện tình tứ đến rủ nhau đi mua đồ ... Hai người các cậu là người yêu hả !!!

- Không ... - Cô đỏ mặt , lắc đầu - Bảo Thiên là bạn hồi nhỏ của tớ ...

- Nhưng mối quan hệ giữa hai người không chỉ dừng ở đó phải không ?

- T ... Tớ ... - Cô gật đầu , thành thật trả lời - Phải ! Cậu ấy là mối tình đầu của tớ ...

- Chậc !!

Anh chậc lưỡi rồi đẩy cô sát vào người mình , một lần nữa cưỡng đoạt lấy bờ môi nhỏ . Cô biết anh đang nổi giận , không ai là không nổi giận cả khi nghe tin đấy . Nhưng thà để tự cô nói cho anh biết còn hơn là anh tự mình tìm hiểu hay người khác nói cho anh . Cô không phản kháng , nước mắt cứ ứa ra không ngừng .

Trái tim cô đau nhói vô cùng . Cô không biết phải làm gì lúc này ngoài trừ việc vô dụng nhất - khóc . Hiện tại , cô yêu anh nhưng sao cô có thể quên được mối tình đầu của mình ? Không một người con gái nào có thể quên được mối tình đầu của mình cả ... Huống hồ , đó chỉ là một mối tình trẻ con ... Bây giờ , cậu cũng không còn nhớ về lời hứa kia nữa , thì làm sao có chuyện hai người sẽ nảy sinh tình cảm lần nữa ? Và đặc biệt là lúc này , cô đã không còn tình cảm với cậu nữa , thứ cảm xúc còn lại của cô với mối tình năm đó giờ chỉ gói gọn trong từ : cảm ơn .

Cảm xúc của cô khác , cảm xúc của anh cũng vậy . Anh không phải tự nhiên biết chuyện này . Chính kẻ im lặng suốt tuần vừa qua - Nana đã nói cho anh biết về mối quan hệ giữa Bảo Thiên và cô . Ban đầu , anh quả thực không dám tin nhưng đây lại là sự thật do chính cô thú nhận . Lời nói cùng gương mặt đỏ ửng ấy của cô như một nhát dao chí mạng đâm chết tim anh . Điều đó chả khác gì bằng chứng cô còn tình cảm với cậu cả ... Không đời nào cậu lại để xảy ra chuyện người mình yêu phản bội mình . Cắn một cái thật mạnh vào môi cô , cho tới khi bật máu thì cậu mới buông ra . Gương mặt cô giờ chỉ còn nước mắt , điều đó càng xé lỏng của anh ra . Anh yêu cô , và không muốn cô phải rơi lệ - đặc biệt là trước mặt của anh .

- Cậu còn tình cảm với Bảo Thiên chứ ?

Anh cất tiếng hỏi . Chợt , cô ngẩng mặt lên nhìn anh , đôi mắt ngập tràn nước kia dường như đang rực sáng . Anh biết cậu là mối tình đầu của cô , nhưng như vậy thì sao ? Anh không thể vì quá khứ của cô mà đánh mất tương lai của mình cả . Anh biết cô là một người thành thực , bằng chứng chính là ở việc cô thú nhận về việc mình từng yêu Bảo Thiên . Nếu là người bình thường , thì họ sẽ lảnh tránh hoặc phủ nhận . Còn cô thì vẫn ngây ngốc mà nói ra sự thật với anh . Cho nên , anh muốn tin tưởng cô . Nếu thật sự cô còn tình cảm với cậu thì anh sẽ lựa chọn ra đi . Còn nếu không phải thì anh sẽ " xử " Nana một trận .

- T ... Tớ đối với Bảo Thiên là từng có mơ ước theo đuổi ... Nhưng giờ tớ không muốn nữa ...

- Vậy cậu muốn gì ?

- Tớ muốn tiếp tục yêu cậu !! Tớ không muốn chúng ta kết thúc ... - Cô oà khóc nức nở - Tớ vẫn muốn yêu cậu , Ma Kết !!

- Vậy thì không sao rồi !

Anh nhẹ nhàng lau nước mắt của cô , gương mặt lại hiện hữu một nụ cười ấm áp . Cô khóc nấc , rồi nhào vào lòng ôm anh . Anh xoa đầu cô , vỗ về . Thật may quá . Cô không còn yêu Bảo Thiên nữa . Nhưng Bảo Thiên có yêu cô hay không - đó mới chính là lý do khiến anh lo lắng . Chỉ cần cậu có , chỉ cần cậu tỏ tình cô thì 99,9% cô sẽ rung động cậu lần nữa . Để phòng tránh cho trường hợp đó , anh biết mình phải bảo vệ vững chắc và củng cố tình cảm của cả 2 người trước đã . Tất nhiên là phải tránh sự tiếp xúc thân mật giữa cậu và cô - đó có thể là yếu tố khiến cậu rung động và tỏ tình lần . Sát khí từ từ tỏa ra từ phía sau lưng của anh . Bộ não lại bắt đầu vận hành .

" Nhất định ... Không thể để Bảo Thiên có cơ hội với Cự Giải ... Tuyệt đối không ! "

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ