Chương 17 : Hiểu nhầm - Biến mất

154 27 6
                                    

Cự Giải im lặng , chỉ biết cúi đầu nhìn xuống dưới đất . Cô thật sự rất ngốc nghếch và mù tịt trong mấy vấn đề như thế này . Cô thích tất cả mọi người nhưng với cậu thì có điều gì đó đặc biệt hơn . Cô thích mọi thứ , từ gương mặt lạnh của cậu đến bảng điểm học tập rồi tới nụ cười , ánh mắt , giọng nói và bàn tay cậu ... Cô dường như là thích tất cả mọi thứ của cậu . Nhưng mà , có một cảm giác nơm nớp lo sợ luôn thường trực trong lòng cô . Mỗi khi thấy cậu đi cùng một người con gái khác , trong lòng cô thấy đau nhói vô cùng và cảm giác bực bội luôn xuất hiện những lúc đó .

Cô rất sợ . Nếu như một ngày nào đó , người đi cùng cậu tới căng - tin ; người nói câu " Chào buổi sáng ! " với cậu hay người cùng đi về với cậu ... không phải là cô , mà là Giải Nhi hay một người khác , thì cô liệu còn đủ can đảm chen chân vào những việc đó nữa hay không và liệu cậu có thấy thỏa mái với sự xuất hiện đó của cô không ?! Cô luôn rất sợ ngày đó có thể trở thành hiện thực và mọi thói quen của thực tại làm cùng cậu có lẽ sẽ biến mất .

- T ... Tớ muốn biết ... - Cự Giải cất tiếng hỏi - Liệu chúng ta có thể quay trở về như trước được không ...

- Vậy ra ... Đây là câu trả lời của cậu sao Cự Giải ...

- Hả ?!

- Tớ hiểu rồi ... Cậu muốn chúng ta quay trở về như trước - nghĩa là như những người bạn đúng không ?

- K ... Không phải !

- Chúng ta nên quay về như trước đi Cự Giải ... Là những người ... Xa lạ với nhau !

Ma Kết vừa nói , vừa buông hai tay xuống khỏi thân cây . Chính câu hỏi của cô đã khiến cho trái tim của cậu chết đi . Ngay từ đầu , thì cả cậu và cô đều không xác định được mối quan hệ giữa hai người - bạn bè hay là người yêu . Cậu nắm lấy tay cô ngay lần đầu tiên khi ánh mắt hai người chạm vào nhau ; thay đổi tính tình trầm , ít nói của mình với mọi người để có thể nói chuyện với cô nhiều hơn ; cố gắng trở nên dịu dàng và luôn bày tỏ tình cảm của mình bằng hành động với cô và để bảo vệ cô , còn tức giận và cáu gắt với Giải Nhi ... Tất cả để làm gì ? Cậu thích cô - thật sự rất thích . Cậu muốn cô hiểu được điều đó và cũng luôn sợ rằng cô không hiểu cảm xúc của cậu nên luôn không ngừng cố gắng tìm cách để thể hiện chúng ra . Và rồi thứ cậu nhận lại chỉ là : " Chúng ta có thể quay trở về như trước được không ? "

" Nếu cậu muốn quay trở về đến như vậy ... Thì chúng ta làm người dưng từ đây ! "

Ma Kết nhìn vào Cự Giải lần cuối rồi lặng lẽ bước đi . Lúc ấy , trong lúc mà con tim đã chết , cậu đã không hề ngoảnh mặt quay đầu lại , mà chỉ bước đi về phía trước . Cậu đã không nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của cô hay nhìn thấy những giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má cùng mồ hôi ướt đẫm trên trán . Cậu đã bỏ mặc cô lại nơi đó - một mình cô đơn và cũng đã để cho tình cảm của hai người bị chấm dứt từ đây ...

- Cự ... Giải ... ?!

-------- Ở biệt thự của Giải Nhi -------

- Giải Nhi ! - Ma Kết bước vào gọi

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ