" Ai ... vậy ...
- Ba ... Mẹ ...
- Chờ đã ... Giải Nhi ... Cậu sẽ đi ư ... Đừng mà ...
- Tớ xin lỗi ... Nhưng ba và mẹ cần tớ ... Tớ hứa sẽ về thôi ... Đợi tớ nhé rồi chúng ta sẽ lại cùng chơi ...
- Giải Nhi .... "
Ma Kết chợt tỉnh dậy . Mồ hôi trên trán cậu đã ướt , chảy đầm đìa xuống má và cổ . Hơi thở của cậu cũng thở dồn dập . Đặt bàn tay lên trán , cơn ác mộng vừa rồi vẫn làm cậu chưa thể dễ dàng quên được . Đó không phải là một giấc mộng đơn thuần ... Mà là một kia ức của miền quá khứ ...
" Giải Nhi ... "- Ma Kết !! - Cự Giải gọi - Chào buổi sáng ~~
- Ờ ... Chào cậu ! - Ma Kết nói - Waw ! Cậu dậy sớm phết nhỉ ?
- Cậu đừng trêu tớ nữa ~~ - Cự Giải phụng phịu hai má - Hứ ... Không chơi với cậu nữa ~~
Gương mặt đang tươi kia của Giải vừa bị một câu của Kết mà xịu xuống , và trở nên thật đáng yêu vì giận . Có một thứ trong tình ái người ta gọi là giận vui , và hiện giờ đó là tình trạng của Giải đó .
Ma Kết không nhịn được vẻ mặt ấy , liền ngay lập tức bật cười , và tìm cách để dỗ dành cô nàng . Cậu tiến lại , xoa đầu Giải và ôm cô vào lòng . Bị ôm bất ngờ , cộng việc đang giận người ta , Giải liền đỏ mặt và đấm nhẹ mấy cái vào lưng của Kết , kêu cậu buông ra :
- Tớ không chơi với cậu cơ mà ... Bỏ tớ ra ~~
- Thôi mà ! Đừng giận tớ nữa ! - Ma Kết nói thầm vào tai Giải - Nhé ?
- Đừng hòng ! Tớ không đồng ý ! - Cự Giải cứng đầu
- Vì sao ? - Ma Kết nắm chặt vai Cự Giải , quay mặt ra hỏi
- Cậu chả biết gì cả ! Tớ dậy sớm vì muốn ở bên cậu lâu hơn thôi mà ... Cả điều đấy cậu cũng không biết ...
- Thế à ?! Tớ xin lỗi nhé ~~ Là do tớ không để ý ... Tớ xin lỗi nhé !
Ma Kết ôm Giải thêm cái nữa , bày tỏ sự hối lỗi của mình . Giải cũng không thù lâu , tha cho Kết một lần nữa , vỗ vai và nhẹ nhàng bảo cậu : " Đấy ! Tớ tha cho ! "
- E hèm ! - Xử Nữ xuất hiện - Cậu giỏi lắm đó , Cự Bạch ...
- Trời ơi .... - Nhân Mã chán nản - Đang tới đoạn hay mà Baby ... Xen vào chả đúng lúc gì cả ...
- A !!!
Cự Giải hét lên một tiếng rồi nhanh chân đổi hướng , núp sau lưng của Ma Kết . Cô trốn là do một nguồn sát khí tỏa ra nồng nặc từ Tiểu Xử kia kìa . Là do Giải chưa nói gì mối quan hệ của cô và Kết nên khiến cho Xử Nữ rất tức giận .
- Tớ xin lỗi mà ... - Cự Giải khóc lóc - Tớ xin lỗi mà ...
- Tớ sẽ không tha cho cậu đâu ! - Xử Nữ kiên định
- OA ... Oa ... - Cự Giải khóc to hơn - Xử Nữ ghét mình ~~
- Suỵt !! - Xử Nữ hốt hoảng - Đang ở trên xe mà .... Đừng khóc nữa , Giải ....
- Không ... Cậu ghét tớ .... Cậu không tha thứ cho tớ .... - Cự Giải bướng bỉnh
- Ồ ~~ - Song Ngư bàn tán - Thì ra Tiểu Xử là một người thù dai sao ~~
- Tớ thù dai thì sao ? - Xử Nữ bực tức
- Cậu không sợ bị Kết xử lí à ? Can đảm ghê nhỉ ... - Thiên Yết đế vào - Tớ cũng phải dè chừng cậu ta nữa cơ ... Nhìn cậu ta lúc này đi !
Xử Nữ quay ra chỗ ngồi của Ma Kết và đơ người ngay khi thấy ánh mắt đánh sợ của cậu . Thậm chí , chai nước trên tay đang uống của cậu cũng bị bóp nát luôn ... Kết còn chỉ vào Tiểu Mã ngồi phía bên cạnh mình , rồi sau đó ra ám hiệu cậu ta sẽ tiêu đời ( lấy tay cắt cổ ) và :
- Giải ... Tớ xin lỗi ... - Xử Nữ ấp úng - Tớ không ghét cậu đâu ... Tin tớ ...
- Vậy sao cậu lại nổi giận ?
- Vì cậu đi sớm , nên tớ lo lắng ... Hơi thái quá ...
- Thế nghĩa là cậu không ghét tớ sao ? - Cự Giải nín khóc - Thật chứ ...
- Thật đấy !
Cự Giải nghe được lời ấy , nở một nụ cười và ngồi im , không đả động gì nữa . Còn Xử Nữ , thì ngồi thở phào , nhìn ra chỗ Kết , an lòng khi thấy cậu dã bình tĩnh hơn rồi ngồi chơi điện thoại .
Chiếc xe tiếp tục lăn bánh tới một khu bãi biển và dừng lại ở một căn nhà nhỏ ở gần bờ biển . Mọi người xuống xe , tay ai tay nấy đều xách những chiếc cặp sách hay túi . Riêng bọn con trai , thì làm việc xách vali phía sau . Thiên Bình thì mang mấy bịch chăn ; Bạch Dương lại vác cả một đống truyện cho Tiểu Ngư ; ... Còn Ma Kết , thì lại rất nhẹ nhàng - một chiếc túi đựng đồ sơ cứu .
- Tại sao tên Kết kia lại xách nhẹ thế ? - Bạch Dương than vãn
- Này , Giải ! - Kim Ngưu hỏi - Sao cậu mang ít đồ thế ?
- Tớ mang mỗi đồ sơ cứu thôi mà ... - Giải nói - Tớ rất lo vì sợ có chuyện gì đó có thể xảy ra ... Nên phòng tránh trước thôi ...Gương mặt Giải bỗng dưng trở nên lạ lẫm . Cô vẫn cười , vẫn nói chuyện nhưng lại có cái gì đó rất lạ . Vì trong lúc đó , một ký ức từ quá khứ đã quay về và làm cô tưởng nhớ ... Về một bí mật mà chả ai có thể hiểu được . Một bí mật mà cô rất sợ nếu nói ra . Khẽ quay lưng lại , ngắm nhìn Ma Kết , cô thấy lòng mình như thắt lại . Giọt nước mắt cũng từ từ rơi xuống , nhẹ tới mức là cô không biết mình đang khóc
- Cự Bạch ! - Bảo Bình lo lắng - Cậu sao vậy ? Sao lại khóc ?
- Ơ ... - Giải sực tỉnh , sờ tay lên mí mắt , nhanh nhẹn lau nó đi - Không sao , chỉ là bụi thôi ... Tớ vẫn ổn mà ...
Khi mà nụ cười của Giải lại hiện hữu , thì cũng là lúc học sinh lớp 10A đã bước tới nơi . Một ngôi nhà nhỏ nhưng cũng không phải " dạng vừa " đâu . Bên ngoài thì trông bé tí tẹo , nhưng bên trong lại cực kỳ rộng rãi . Phía sau còn có cả vườn nữa cơ .- WAW ~~- Lũ con gái ồ lên kinh ngạc - Đẹp quá ~~
- Như là lâu đài ấy nhỉ ? - Song Ngư nói
Những gương mặt đang ủ rũ thế kia , lại trở nên vực dậy , khỏe khoắn . Lúc con trai của lớp còn phải bê đống đồ đạc lên tới tận tầng hai tới tận tầng sáu nữa cơ ( khổ nhất là Bạch Dương , phải leo tới tận tầng sáu ) . Nhìn vào căn phòng và dãy hành lang tầng hai , chợt một dòng suy nghĩ lướt qua đầu của Ma Kết :
" Chỗ này ... Quen thật ... Hình như mình từng đến đây rồi ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
عاطفيةMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...