Chương 22 : Tôi muốn đính hôn

186 23 14
                                    

- Halloween ~ - Bảo Bình , Song Ngư , Kim Ngưu , Giải Nhi vui vẻ cười đùa chạy quanh phòng - Hôm nay là lễ hội Halloween ~~

- Im lặng !! - Xử Nữ tóm cả 4 người lại rồi lôi ra một góc mắng - Dù là lễ hội nhưng cũng hãy kiềm chế sự phấn khích lại dùm cái đi !!!

- V ... Vâng ạ ... - Cả 4 người đồng thanh

- Thôi nào , Xử Nữ ! - Thiên Bình cười gượng nói - Tha cho họ đi ... Đừng khó tính vậy chứ !

- Đúng đó ! - Thiên Yết gật đầu - Lâu lâu trường mới cho tổ chức lễ hội ... Thỏa mái đi nào ~

- Thôi được ! - Xử Nữ thở dài rồi ném cho 4 vị " em út " một ánh nhìn cảnh cáo đáng sợ - Nhưng nếu dám làm loạn thì chết ! Rõ chưa ?

- V ... Vâng ạ ! ( khóc thầm )

Thấm thoát đã qua hơn nửa năm , kể từ lần cuối mà Cự Giải và Ma Kết gặp nhau đến giờ . Mỗi người đều đi theo một con đường riêng , xây dựng một cuộc sống mới . Ma Kết thì độ nổi tiếng vẫn như cồn - thậm chí là có vài senpai lớp trên gửi thư tình nhưng tiếc là toàn bị cậu xé ngay tại chỗ , cậu cũng được làm lớp trưởng của lớp 10S với điểm số " khủng " đáng nể . Học tập đã giỏi lại còn đẹp trai , đến cả thể thao cậu cũng không tha khi nhận danh hiệu : báo đốm của lớp ( có khi là của khối cũng nên ) . Tuy nhiên , theo lời kể của Song Thiên thì dù thành tích có nổi bật đến cỡ nào đi chăng nữa , cậu vẫn không hề có lấy một người bạn ở lớp . Tất cả mọi người càng cố gắng hỏi han thì cậu càng cho họ ăn bơ nên cuối cùng cũng chẳng có ai muốn tốn thì giờ độc thoại với cậu nên cũng đành rời ngay đi . Hơn nữa , vì cậu cũng không tham gia bất kỳ CLB nào cộng thêm việc trầm lặng trong lớp nên chẳng có ai hiểu nổi được suy nghĩ của cậu cả .

Còn Cự Giải , là lớp trưởng 10A nhưng lại y chang cậu vậy . Dù cho có bao nhiêu người vây quanh mình hay trò chuyện vui vẻ với nụ cười trên môi thì ở một góc khuất nào đó trong trái tim , cô vẫn thấy lạnh . Vẫn thấy cô đơn và trống trải . Nhưng khác với cậu là suốt ngày cúi đầu đọc sách , cô lại hay đi tự mình đan một chiếc găng tay nhỏ mỗi lúc rảnh rỗi . Thi thoảng vừa đan thì cô lại vừa mỉm cười , như một bà mẹ đang đan cho con một món đồ vậy và khiến nhiều người thấy lạ vì sao cô lại có sở thích " độc " đến vậy . Nhưng không ai có câu trả lời cả . Cô cũng không tham gia CLB nào vì lấy lý do cá nhân .

Nhưng dù có thay đổi cuộc sống thì cả 2 vẫn không thể thay đổi được những thói quen của mình . Từ lúc cậu chuyển lớp , chỗ ngồi bên cạnh của cô đã luôn trống , và không một ai được xếp chỗ ngồi đằng đó cả . Có một thói quen mà Cự Giải không thể sửa được , đó chính là ngồi phía trong . Nếu ngồi một mình thì thường ai cũng sẽ ngồi ở ngoài để nhìn bảng cho gần nhưng chưa một lần nào cô lại ngồi ở chỗ đó cả . Cô vẫn luôn ngồi ở vị trí trước kia của mình - bên trong dãy ngoài cùng . Và cậu cũng vậy . Vì ít giao tiếp với các bạn và thầy cô nên cũng bị xếp ngồi một mình phía cuối lớp . Nhưng , cậu cũng cứ theo thói quen nên luôn ngồi ở ngoài - quyết không ngồi hay cho ai ngồi bên trong cả . Mỗi khi có người có ý định ngồi vào chỗ đó thì cậu luôn phản ứng lại ngay lập tức bằng cách trừng mắt lên lườm hoặc thậm chí là đuổi đi là đằng khác .

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ