- WAW ! - Song Tử nói - Hai người một phòng à ... Hay ghê !
- May mà không phải ngủ chung 1 giường đó ... - Cự Giải thở phào - Có tận 2 cái giường lận mà ...
- Tớ không được đi ( bị trượt ) nên nhớ gửi ảnh cho tớ đấy nha ~~
- Ừm ! Tớ cúp nha ! Phải đi xếp đồ rồi ... Tớ sẽ mua quà về cho cậu lúc về nha !
- Ừ ! Bye !
- Bye !
Cự Giải tạm biệt Song Tử , rồi ra dỡ quần áo với Ma Kết . Chỉ có một cái tủ quần áo , nên phải chia đôi à ... Vừa xếp quần áo , thì cả hai người lại vừa nói chuyện , cười đùa . Xếp xong quần áo , thì phải xuống đi dạo biển . Vừa mới đi tới sảnh , là ngay lập tức Thiên Bình chạy ra , lôi Ma Kết đi ngay , để lại Giải bơ vơ một mình .
- Gì vậy ?! - Ma Kết hỏi - Tự nhiên lôi người ta đi ...
- Mắc WC ... Nhưng tôi không biết đường để đi ...
- Trời !
Nhìn quanh chỗ mình đang đứng một lát , chợt một kia ức mơ hồ hiện lên trước mắt của Kết . Cậu nhìn vào một khoảng không rồi , nhớ lại bóng hình của một cô bé . Cô bé ấy cười tươi , chạy lon ton ra chỗ khác . Ma Kết chăm chăm nhìn rồi chậm rãi bước theo . Và chỉ một lát sau , là cậu đã dẫn Tiểu Bình đến nhà vệ sinh ở cuối hành lang .
- Ồ ... Cái tên này ! Biết đường từ lúc nào thế ?
- Không biết , tự mò thôi !
- Chắc ông ra đây một lần rồi nhỉ ? Thì mới biết đường chứ ...
- Ừm ... Có thể ...
Ma Kết ngẫm nghĩ một điều gì đó , rồi trong phút chốc , một bóng người vỗ vai từ phía sau làm cậu giật mình và ngay lập tức quay lại , thì ra là ....- Ma Kết ! Cậu ổn chứ ? Mồ hôi cậu chảy nhiều quá đấy ...
- Cự Bạch ... Không có gì đâu ! Mà cậu buộc lại tóc từ lúc nào vậy ?
- Cái này á ?! Là do Tiểu Yết buộc cho tớ đó ! Trẻ con lắm à ?
- Không ! Nó làm cậu trông dễ thương lắm ~
- Thế à ... - Cự Giải đỏ mặt - Đi thôi ! Mọi người đang chờ tụi mình đấy !
- Ừ !
Nắm lấy tay nhau , Giải liền lôi Kết đi ngay . Xuống chỗ làm BQQ , mọi người bắt đầu chia việc ra làm . Con gái thì chuẩn bị thịt và rau củ . Con trai thì lại đi nhóm lửa và nướng thịt . Thấy bánh mỳ hết , Sư Tử liền nhờ Song Ngư đi mua .
Vốn tính nhút nhát , nên cô nàng không dám đi một mình , đành lôi luôn Cự Giải đi theo . Hai người qua chợ , phải đi qua 3 gian hàng bánh mới tìm thấy tiệm bán bánh nướng . Mua xong , hai nàng còn nổi hứng đi chơi nữa chứ .
- Ăn thử kem ở đây đi , Tiểu Ngư ! Mát lạnh luôn ~~
- Ế ... Có mấy cửa hàng bán kẹo bông kìa ! Ra mua đi ~~
- OK !
Hai nàng cứ lượn hết quán này tới quán nọ . Chỉ tới khi gần trưa , thì mới chịu quay về . Mà lúc về , thì ngay lập tức bị Xử Nữ giáo huấn cho một trận . Vì thịt nướng xong từ lâu rồi , không kẹp với bánh mỳ nên bị nguội hết trơn rồi .
- Tớ xin lỗi ! Tại bị mù đường nên không biết gì ngoài đi quanh hết chỗ đó à ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...