Chương 20 : Chấm dứt rồi sao ?

158 23 12
                                    

- Các ... Các cậu ?! - Cự Giải bất ngờ - T ... Tại sao các cậu lại ở đây ?

- Bọn mình tới để đón cậu về nhà chơi đó Cự Giải ~ - Kim Ngưu mỉm cười - Hôm nay là ngày Chủ Nhật mà !

- Đúng đó ~ - Bảo Bình nắm lấy tay Cự Giải - Chúng ta sẽ đi chơi nha ?

- Lần trước cậu ngất xỉu ngay tại lớp khiến bọn tớ lo lắm ... - Song Tử thở dài - Nếu lúc đó không phải là Ma Kết chạy lại đỡ cậu thì tớ không dám tưởng tượng đến chuyện kế tiếp đâu ...

- Ma Kết ?! - Cự Giải nhíu mày - Tớ tưởng các cậu nói cậu ấy về rồi mà ?

- Đúng là cậu ta đã về ! - Giải Nhi gật đầu - Nhưng chẳng hiểu sao lúc gọi cậu dậy thì cậu ta lại đứng thập thò ở trước cửa lớp để làm gì nữa ...

- Phải đó ! - Thiên Yết xoa nhẹ đầu Cự Giải - Không biết có phải là cậu ta lo cho cậu hay không mà mới quay lại lớp và nhìn về phía cậu không thôi à ~

- Thì sao ? - Cự Giải hỏi , mặt vẫn lạnh lùng - Việc cậu ấy ở đó chẳng liên quan gì tới tớ cả !

- Rốt cuộc thì đã có chuyện gì xảy ra vậy ? - Xử Nữ cất tiếng hỏi - Ngày hôm đó , lúc chỉ có 2 người các cậu với nhau thì chuyện gì đã xảy ra vậy ?

- Đúng vậy đó ! - Song Ngư rưng rưng nước mắt - Tự nhiên 2 cậu lại hờ hững và lạnh lùng với nhau như vậy ... Tớ thấy sợ lắm đó !

- Không sao đâu ! - Kim Ngưu mỉm cười - Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà !

Lời nói từ tận đáy lòng cùng nụ cười của Kim Ngưu và 6 người bạn nữ đã phá vỡ bức tường luôn phải gồng mình lên để mạnh mẽ trong lòng của Cự Giải . Cô rưng rưng nước mắt vì cảm động và khóc . Nhưng rất lạ , chỉ có nước mắt chảy xuống gò má . Đôi mắt cô đã chết , và chính cô cũng đã quên mất thế nào là hy vọng , thế nào là vui vẻ và thế nào là hạnh phúc . Mọi người đều im lặng . Thiên Yết bước đến chỗ cô , ôm lấy cô vào lòng . Hơn ai khác , cô đang hiểu cảm giác của Cự Giải lúc này vì cũng chính cô đã từng là một đứa trẻ có ánh nhìn như vậy với thế giới . Nhưng ngày gặp cậu , thì cô đã nhận ra thế giới này vẫn còn có thứ gọi là hy vọng ; là tương lai . Và lúc này , khi chính cậu và người mình yêu bị tổn thương , cô sẽ dùng hết sức mình có thể để hàn gắn chúng lại .

" Tớ sẽ bảo vệ tình yêu của hai người các cậu ... Như cách cậu đã từng bảo vệ tớ vậy ! "

Sau khi đã bình tĩnh lại được , thì Cự Giải đã kể hết câu chuyện cho những người bạn của mình biết . Cô kể từ mọi hành động đến từng câu nói của Ma Kết trong đêm hôm ấy . Cô giải thích rằng lúc đó , tim cô đã thấy không khỏe và muốn đi lấy thuốc nên đã gạt tay cậu ra . Có lẽ là cậu hiểu nhầm nên đã đẩy cô vào thân cô gần đó để tra hỏi . Vì quá sợ hãi , nên cô đã nói muốn quay về như trước - ý là muốn cậu đừng có tiếp tục " tra hỏi " cô như thế này nữa mà cứ giữ mối quan hệ như hiện tại vậy . Tuy nhiên , cậu lại hiểu lầm mọi chuyện lần nữa , nói muốn làm những con người xa lạ với cô rồi bỏ đi .

- Vậy ... Sau đó cậu liền ngất đi phải không ? - Song Tử hỏi

- Ừm ... Tớ đã rất shock vì điều cậu ấy nói và tái phát bệnh ... Tớ đã cố gọi cậu ấy quay đầu lại để giúp tớ nhưng bước chân của cậu ấy vẫn chỉ tiến về phía trước ... - Cự Giải đặt tay lên phía lồng ngực - Nếu cậu ấy đã hạ quyết tâm và muốn rời xa tớ đến vậy , thì tớ sẽ tôn trọng điều đó ...

- Nhưng rõ ràng là Ma Kết vẫn còn quan tâm tới cậu mà ... - Bảo Bình cố giải thích

- Không đâu !! - Cự Giải hét lên , nhưng gương mặt vẫn lạnh như băng - Cậu ấy đã rời bỏ tớ lúc tớ cần cậu ấy nhất !! Cậu ấy không hề quan tâm tới tớ hay sự tồn tại của tớ ... Nếu như không có Song Tử thì liệu tớ còn có thể ở đây nữa không ?!!

- Tớ thừa nhận là tớ không hiểu nó như thế nào ! - Song Ngư nói to , nước mắt lại ào ào tuôn rơi - Nhưng mà nhìn hai cậu cứ tiếp tục làm tổn thương nhau như vậy ... Tớ cũng rất đau !

- Im lặng đôi khi rất tốt nhưng trong những lúc chúng ta im lặng thì có thể sẽ đánh mất những thứ mà không bao giờ lấy lại được nữa ... - Giải Nhi nói , rồi kéo lấy tay Song Ngư - Tôi nghĩ điều này thì cậu hiểu rõ hơn ai hết ! Tự suy nghĩ đi , chuyện lần này thì cậu phải tự giải quyết ! Chúng ta đi !!

- Ơ ... Nhưng mà ... - Song Ngư ngơ ngác nhìn

- Tớ không đồng tình với cách của Giải Nhi ! - Xử Nữ cũng đi ra ngoài - Nhưng tớ chỉ muốn xác nhận : Trong trái tim cậu , có muốn đánh mất Ma Kết không ? Có muốn để chính mình lạnh lùng với cậu ấy không ? Có muốn trở thành người dưng với cậu ấy không ? Có muốn ... sống một cuộc sống không có cậu ấy như lúc trước hay không ?

- Tự tìm cho mình câu trả lời này đi , Cự Giải : Im lặng và hờ hững ... Có phải là cách để giải quyết hay không ? Trái tim cậu chấp nhận cách giải quyết này chứ ?

Kim Ngưu nhìn Xử Nữ một hồi lâu rồi cũng theo cô đi ra ngoài . Giải Nhi chạy vào trong phòng , lôi cả Song Tử , Bảo Bình lần lượt đi ra nốt . Cuối cùng thì trong phòng , chỉ còn mỗi Thiên Yết và Cự Giải . Cô quay sang nhìn Thiên Yết , rồi bất chợt cô ấy xoa nhẹ đầu cô , nhìn cô bằng đôi mắt đượm buồn rồi cũng rời đi . Trong căn phòng bệnh nhỏ , dù lúc này là ban chiều , bên ngoài có vẻ rất nóng , nhưng trong phòng lại lạnh lẽo đến như thế này ? Nhìn sang phía cửa sổ , nhìn ra hướng của những toà nhà cao tầng và bầu trời xanh - do chúng quá rộng lớn với cô hay do chính cô quá nhỏ bé với chúng mà càng nhìn lại càng thấy đơn độc ?

" Phải rồi ... Mình là một mụ phù thủy ... Là một mụ phù thủy thì làm gì có chuyện sẽ được hạnh phúc chứ ... Chỉ có công chúa là xứng đáng được hạnh phúc mà thôi ... "

Ở một nơi khác trong thành phố , trong một căn hộ chung cư trắng đẹp đẽ ở khu dân cư đắt đỏ bậc nhất thành phố , chính xác là ở căn hộ mang số 703 , một chàng trai ngồi trong căn  phòng tối , ngồi chơi máy tính . Tay phải bấm chuột , tay trái cầm lon nước ngọt uống . Căn phòng bừa bộn , chất đầy vỏ của những gói bim bim , đồ ăn nhanh với nước ngọt và mỳ ăn liền ở mọi chỗ .

Đôi lúc cậu ngừng chơi lại và vớ tay lấy lon nước uống . Uống hết rồi thì vứt vỏ bừa ra phía đằng sau và lại bật lon khác ra uống . Nhưng rồi , tự nhiên , cậu dừng trò chơi trên máy lại , rồi bóp nát vỏ lon nước ngọt trên tay và vứt xuống sàn . Bất giác , những giọt nước từ khoé mắt chảy xuống . Cậu bất lực , cứ để cho chúng rơi xuống cho hết đi rồi mở một lon khác ra uống . Nhưng uống tới nửa lon , thì cậu lại tiếp tục bóp nát nó như lon vừa nãy và lại vứt xuống sàn nhà .

" Chúng ta ... Chấm dứt rồi ! "

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ