Chương 13 : Kí ức của Giải Nhi

214 23 6
                                    

" Xin lỗi nha mọi người ... Dạo này bận thi quá nên au không thể đăng được chương mới ... Tha thứ cho au nha ? Au sẽ cố gắng để đăng đều cho mọi người đọc nhé ! "
--------------------------------------------
Tôi ... Từng là một đứa trẻ xinh xắn , đáng yêu và hơn hết , tôi lại hát rất hay . Và lúc đó , giấc mơ trở thành Idol đã hiện hữu ngay trong tâm tưởng của tôi . Và tôi đã nhận thức sớm được phải làm gì . Tôi bắt đầu học luyện thanh sau mỗi giờ học hay trốn ra vườn tập hát lúc giải lao . Mọi thứ đều rất bình thường , cho đến khi cậu ấy xuất hiện ...
- Lớp ta hôm nay có thêm một bạn mới nhé ? Nào , con giới thiệu với các bạn đi ?!
- Xin chào mọi người ! Mình là Cự Giải ! Rất mong được mọi người giúp đỡ ~~
Phải ... Cự Giải ... Ngay từ lúc bắt đầu gặp , tôi đã thấy cậu ấy có điều gì đó không ổn ... Vì lúc nào , cậu ấy cũng choàng một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ . Dù là nóng hay lạnh đi chăng nữa , cậu ấy lúc nào cũng quấn cái khăn đó lên cổ . Và nó làm tôi cảm thấy ... Ngứa mắt ...

- Này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Này ... Sao cậu lúc nào cũng quấn cái khăn đó vậy ? - Tôi hỏi Cự Giải
- K ... Không có gì đâu mà !
- Cậu không thấy nóng à ?
- Nóng chứ ... Nhưng , tớ không muốn bỏ nó ra ... Xin lỗi cậu nhé !
Lúc nào cũng vậy ... Cậu ấy luôn như vậy ... Lúc nào cũng mỉm cười ... Cậu ấy luôn đeo cái khăn choàng đấy . Điều đó làm tôi thấy khó chịu vô cùng , rất khó chịu  ! Không phải vì tôi ghét màu đỏ , mà là việc cậu ta quấn nó suốt ngày ... Nó khiến tôi nghĩ cậu ta muốn ... Nổi tiếng ?! Hả ?! Cậu ta ... Muốn nổi trội hơn mọi người sao ?! Cậu ta muốn nổi tiếng hơn mình sao ?!
" Đúng ! Cậu ta muốn tạo ra sự khác biệt ! Cậu ta muốn mình trở nên khác biệt !! Thế thì mình  sẽ cho cậu ta trở nên thật ĐẶC BIỆT ... "
- Này ... Các cậu thấy Cự Giải kỳ lạ không ?! Lúc nào cậu ấy cũng quấn cái khăn kỳ lạ đó để làm gì cơ chứ ?!
- Đúng thật ... Có lẽ cậu ấy không nóng ...
- Hay là ... Cậu ấy muốn nổi trội sao ?! Vốn dĩ cái khăn đã lạ , còn thêm cả màu đỏ của nó nữa mà ...
- Thật sao ?! Không ngờ cậu ấy lại là người như vậy ...
Tôi biết ngay mà ! Con gái là như vậy : chỉ cần đưa dẫn vài hai , ba lời lẽ như vậy thì việc đè bẹp một đứa con gái như cậu ta là điều có thể xảy ra . Và đương nhiên , là mọi thứ đã lan truyền khắp cả lớp , thậm chí là cả trường - ai cũng biết tới cậu ta cả .
" Vậy là bây giờ cậu đã trở nên ĐẶC BIỆT rồi ~~ "
Còn tôi , trong lúc " đè nát " cậu ta , thì chính tôi lại tạo cho mình một hình ảnh tươi đẹp hơn : tự tập cách trang điểm , làm tóc ; " năng động ", " ngây thơ " , " dễ thương " , ... Ai ai cũng gọi tôi như vậy . Ai cũng ca tụng tôi như là một người nổi tiếng . Cả thấy cô cũng mến và cưng tôi như cún con. Và tôi cũng nhờ được thầy nhạc giới thiệu cho mà được đi thi và giành giải Nhất . Mọi thứ cứ tiếp diễn : trong lúc tôi đang đắm chìm với hạnh phúc , thì cậu ta phải chịu đựng cái gì - tôi cũng mặc kệ .
" Phải ... Cậu ta đáng bị như vậy ... Vì muốn cảm trở sự nổi tiếng của mình ... Mình không làm gì sai cả ! Mình là người chiến thắng , cậu ta là kẻ thua cuộc ... Đúng ! Đúng là như vậy ... "
Nhưng , thứ gì tới rồi cũng sẽ tới ... Ngày mà tôi và cậu ta hoán đổi vị trí cho nhau ...
" - Xin chào ... Sao giờ ... Mình lại bị 32 điểm nữa sao ?! Sao mình ngốc vậy trời ... ?! Lẽ nào ... Mamy và Papa sẽ mắng mình sao ?! Hu ... Hu ... Không thể nào ... Mình không muốn bị mắng đâu ...

- A ! Khoan , đợi chút đã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- A ! Khoan , đợi chút đã ... Mình có thể xin lỗi họ mà ... Mamy và Papa sẽ không mắng mình đâu ... Đúng rồi ! Mamy rất tốt bụng , chắc chắn Mamy sẽ tha thứ cho mình thôi ! Rồi , mình sẽ cố gắng học thêm chút nữa vậy  ... Lên tinh thần nào !! "

Một đoạn video , với chủ đề là " Tính cách của bạn " đã được quay tại lớp , bởi người ngồi cạnh bàn của mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một đoạn video , với chủ đề là " Tính cách của bạn " đã được quay tại lớp , bởi người ngồi cạnh bàn của mọi người . Tôi , dĩ nhiên là được quay với góc hình khá dễ thương và dịu dàng . Tuy nhiên , cậu ta ... Cậu ta ... Tại sao ... Tại sao cậu ta lại được quay với hình ảnh lạc quan và ngốc nghếch như vậy ?!
- Này ... Có lẽ là Cự Giải không như chúng ta nghĩ đâu ...
- Đúng vậy ... Hình như cậu ấy không có kiêu căng như mọi người thường nói đâu nhỉ ?! Tớ thấy cậu ấy rất hồn nhiên và lạc quan mà ...
- Có ... Có thể là cậu ấy giả vờ thôi ...
- Giải Nhi ... Hay cậu hiểu nhầm gì rồi ?! Kể cả là giả vờ nhưng người quay cậu ấy là Song Thiên mà ... Tớ không nghĩ Tiểu Thiên lại làm thế đâu ...
" Đứa ngồi cạnh cậu ta ... Song Thiên ... Không thể tha thứ ... KHÔNG THỂ THA THỨ ... "
- Này ... Giải Nhi ... Cậu gọi mình ra đây để làm gì vậy ?!
- Song Thiên ... Người quay bài tập về nhà của Cự Giải là cậu đúng không ?
- Tất nhiên !
- Tại sao cậu lại quay cậu ta như vậy ?! Tại sao cậu lại có thể ...
- Tớ không hiểu gì cả ... Cậu bị làm sao vậy , Giải Nhi ?
- TÔI CHẲNG BỊ LÀM SAO CẢ , HIỂU KHÔNG TÊN NGỐC !!!
- Cậu ...
- IM ĐI !!! CỰ GIẢI SẼ KHÔNG THỂ THẮNG TA ... KHÔNG BAO GIỜ !!!
Tách ... Tách ...
Ngày hôm sau , mọi chuyện đã bị bại lộ ... Khi tôi đến lớp , ai nấy cũng đều ghẻ lạnh tôi và liên tục nói những lời lẽ đáng sợ . Khi ấy , tôi đã hiểu được thế nào là cảm giác bị cô lập là thế nào . Và đó cũng là lần đầu tiên tôi đã hiểu cảm giác bị nói xấu là ra sao .
" Mình đã làm gì sai sao ... Tại sao chỉ có mình là phải chịu những điều này ?! Tại sao lúc con gái hay nói chuyện với mình giờ lại quay lưng với mình ?! Sao họ lại ra chơi với Cự Giải ?! Họ ... Là lũ người thấp hèn tới mức muốn thoát tội mà đổ hết cho mình sao ?! Muốn chơi với cậu ta để được nổi tiếng theo ư ... Đáng ghét ... ĐÁNG GHÉT !!!! "
Quá đau khổ bởi ngày tháng trung học ấy , tôi quyết định chuyển qua Anh sinh sống . Cho tới khi tìm thấy cậu ấy ; biết cậu ấy đã đi học trở lại , tôi mới quay về nước . Nhưng thật không ngờ , khi tìm thấy cậu ấy , thì tôi lại tìm thấy cả cậu ta . Nhưng không đâu ... Tôi sẽ khiến cô ta phải cảm nhận những gì mà tôi đã phải chịu đựng ... Tôi phải cho cô ta nếm mùi bị quay lưng là thế nào ...
Ma Kết là của tôi ... Là của tôi !!

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ